Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đi XKLĐ Nhật Bản về nước có nên theo nghề giáo viên?

25/07/2022
Sau khi đi XKLĐ về nước hầu hết các bạn đều lựa chọn cho mình những con đường riêng. Người thì tiếp tục công việc như ở bên Nhật nhưng làm tại môi trường Việt Nam. Có người tiếp tục học tập để trau dồi vốn tiếng Nhật, có người lại đi làm việc khác, và cũng có người lại lựa chọn trờ thành những thầy giáo cô giáo dạy tiếng Nhật tại các trung tâm. Thực sự thì nghề này khá ổn đấy, các bạn hãy cùng tìm hiểu xem nghề này đem lại lợi ích như thế nào cho TTS về nước nhé!
Đi XKLĐ Nhật Bản về nước có nên theo nghề giáo viên?

1.Sau khi về nước TTS có những lựa chọn nghề nghiệp gì?

Giáo viên dạy tiếng Nhật: lương khá, bằng N3 lương tầm 8 triệu/tháng
Công nhân trong khu công nghiệp: lương trên dưới 10 triệu, nếu làm tổ trưởng thì lương còn cao hơn, tăng ca làm thêm nhiều.
Mở công ty làm giám đốc: cần có vốn nhiều, có ngành nghề, thu nhập phụ thuộc vào cố gắng của bản thân.
Biên phiên dịch: lương rất khá, 10 - 20 triệu

 
các ngành nghề TTS có thể làm sau khi về nước

Có rất nhiều việc mà các bạn TTS có thể làm sau khi về nước
Hướng dẫn viên du lịch: hướng dẫn viên tiếng Nhật cũng không phải là không có việc tuy nhiên cần phải học một khóa hướng dẫn viên.
Mở cửa hàng buôn bán đồ Nhật: bán đồ xách tay Nhật. Tuy nhiên bạn cần có uy tín bán hàng thì mới có thể phát triển được.
Làm cộng tác viên cho các công ty XKLĐ: cái này là làm cán bộ tư vấn  xuất khẩu lao động, lương khá ổn định
Làm nhân viên cho các công ty XKLĐ Nhật Bản: các công ty lao động Nhật Bản luôn cần người có tiếng Nhật, hiểu về Nhật nên vào đây làm cũng rất ok.
Làm về du học Nhật Bản: tương tự như làm cho công ty XKLĐ tuy nhiên có một điểm khác là ngành nghề khác thôi.
Có tay nghề gì thì làm về nghề đó: đối với những bạn có tay nghề thì về nước làm theo nghề đó cũng khá vì có tay nghề khá cứng và cộng thêm những kinh nghiệm bạn đã được học bên Nhật thì chắc chắn lương sẽ cao. Cơ hội phát triển tốt.

>>> Phiên dịch viên- cơ hội cho XKLĐ Nhật Bản sau khi về nước

2.Đi XKLĐ Nhật Bản về nước có nên theo nghề giáo viên ?

Nghề giáo viên là một nghề tương đối nhàn và mức thu nhập cũng không tệ. Bạn hoàn toàn có thể xem xét những ưu điểm sau đây và lựa chọn ngành này cho bản thân.

Lương khá: lương cho một bạn có bằng N3 thường là 8 triệu đồng

Yêu cầu không cao: dù bạn chỉ có bằng N4 thì bạn vẫn có thể làm giáo viên, chỉ có điều bạn sẽ chỉ được phân dạy các lớp cơ bản và lương thì thấp hơn một chút.

Nhiều việc: hiện nay có rất nhiều nơi tuyển giáo viên và nói thật là cần tuyển thì nhiều mà người ứng tuyến thì ít. Vì thế công việc này rất dễ xin nhé.

Việc làm ổn định: nếu khả năng tiếng Nhật của bạn ổn định thì công ty rất trọng dụng nhé. Có thể nói đây là một công việc có tính ổn định cao.
giáo viên dạy tiếng Nhật

Nghề giáo viên là một nghề tương đối nhàn và mức thu nhập cũng không tệ

 
Làm giáo viên bạn có thể chọn dạy cho trung tâm dạy tiếng Nhật hoặc chọn dạy cho các trung tâm du học, trung tâm xuất khẩu lao động đều rất tốt. Nếu như bạn có thể tự mở lớp dạy cũng la fmootj ý tưởng hay đấy chứ.

Với những lý do trên thì nghề giáo viên cũng là một nghề khá được đấy chứ. Nghề này không giống như các cử nhân đại học học sư phạm xong, không cần tốn kém chi phí đi xin việc, cũng không yêu cầu quá cao.

Một điểm thú vị nữa là các bạn đi XKLĐ Nhật Bản về mà dạy cho các bạn đang chuẩn bị đi lao động Nhật Bản thì quả là điều tuyệt vời vì bạn hiểu họ cần học cái gì, cần biết cái gì trước khi sang Nhật. Nên cơ hôi được giảng dạy trong các trung tâm XKLĐ lại càng lớn.

Xem thêm:

>>> Đi XKLĐ về nước sẽ được hưởng những tiền bảo hiểm gì?

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang