Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đi nhật mua bánh kẹo gì? Loại nào ngon?

03/10/2022
Nếu như bạn có dịp đến Nhật du lịch hay làm việc, chắc chắn bạn sẽ hay tìm mua những loại đặc sản làm quà mang tặng bạn bè, người thân.  Một trong những món quà được nhiều người lựa chọn đó chính là bánh kẹo. Vì những loại bánh kẹo vừa mang những nét đặc trưng của Nhật Bản, vừa có giá thành tốt không quá cao so với tại Việt Nam và đặc biệt là dễ dang mang lên máy bay du bạn mua với số lượng lớn. Dưới đây là 10 loại bánh kẹo bạn nên mua về làm quà khi đến Nhật Bản du lịch

1. Tokyo banana

Đây là loại bánh vị thơm của sữa và béo của kem cuối, có độ ngọt vừa phải. Vì vậy lúc bạn ăn sẽ có cảm giác như chúng đang tan chảy trong miệng. Mỗi hộp bánh thường có 8 chiếc rất thích hợp mua làm quà.

 

2. Keo socola Melty Kiss

Chiếc kẹo này sẽ tan ngay trong miệng bạn, vị socola hòa với vị chua của dâu hay vị thơm của matcha rất hấp dẫn. Bạn sẽ dễ dàng mua loại kẹo này tại hầu hết các siêu thị tại Nhật.

 

3. Lotte Almond Chocolate Crisp

Almond Chocolate Crisp có rất nhiều loại. Ăn thơm và bùi, giòn giòn rất thích. Khác với những loại socola hạnh nhân khác, loại này bạn có khó mua hơn vì thỉnh thoảng mới có bán.  Bạn có thể mua được loại bánh này tại Matsumoto Kiyoshi trên Shinsaibashi (Osaka) nhưng vẫn có thể mua nó tại nhiều siêu thị và konbini, giá chỉ 200 yen 1 hộp.

4. Bánh baumkuchen

Đây loại bánh mềm, xốp, với vị ngọt vừa phải. Tại các siêu thị của nhận bạn có thể mua được loại bánh này nhưng nếu muốn thưởng thức phiên bản ngon hơn bạn nên mua tại các cửa hành bánh kẹo omiyage tại các nhà ga lớn như Tokyto, Kyoto, Shin-Osaka, Hakata hay tại các sân bay.

5. Royce’Nama chocolate

Đây loại socola tươi với vị nguyên chất. Nó có nhiều loại như matcha socola và socola trắng. Loại bánh này khá khó mua vì các cửa hàng chủ yếu nằm tại Hokkaido.

 

6. Warabi mochi

Warabi mochi là một loại bánh trong suốt như thạch và rất được ưa chuộng vào mùa hè. Bánh được rắc thêm lên một ít bột đậu nành hoặc bột matcha khi ăn. Bánh có vị mát nhẹ, hơi dai. Bánh này ngon nhất khi ăn tại Kyoto, nhưng tại các siêu thị cũng có bán. Tại các điểm du lịch Tokyo bạn có thể dễ dàng mua được loại bánh này.

 

7. Bánh que Pocky

Loại bánh này được bán tại tất cả siêu thị của Nhật. Bạn có thể ăn kèm theo socola, hay dâu, matcha nhất.

 

8. Tezukuri Dobutsuen & Suizokukan

Đây là một loại bánh bao nhân đậu chỉ có tại Nagoya.  Ban đầu nhìn vào món này bạn sẽ không dám ăn. Bạn có thể mua chúng ở JR Nagoya Takashimaya hoặc tại các sân bay của Nhật.

 

9. Kit – kat vị matcha

Đây là loại bánh rất được yêu thích không chỉ tại Nhật mà còn tại Việt Nam. Loại bánh này được bán rộng rãi tại Nhất Bản và bạn dễ dàng mua chúng.

10. Bánh quy socola matcha của Meiji

Thêm một lựa chọn cho các bạn thích ăn matcha và socola. Bánh quy là sự hoàn quyện giữa bị thanh nhẹ của matcha và vị socola hơi đắng, khi ăn lại giòn và không quá ngọt. Bạn sẽ dễ dàng mua chúng tại các siêu thị ở Nhật.

 

Trên đây là 10 loại bánh kẹo được lựa chọn làm quà tặng phổ biến Nhất tại Nhật. Các bạn hãy tham khảo nhé để mỗi lần lựa chọn quà tặng cho bạn bè người thân không cần phải mất nhiều thời gian suy nghĩ. 

Xem thêm:

>>> Phát cuồng với những mẫu bánh kẹo nổi tiếng tại Nhật

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang