Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Phát cuồng với những mẫu bánh kẹo nổi tiếng Nhật Bản

03/05/2018
Trong thời gian gần đây bánh kẹo Nhật Bản rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Bởi chất lượng vượt trội, hàm lượng dinh dưỡng cao, mà giá thành lại khá rẻ. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua 5 loại bánh kẹp Nhật Bản đang làm mưa làm gió hiện nay nhé!

>> 5 địa chỉ UY TÍN bán quạt giấy truyền thống Nhật Bản


1. Kẹo Kit-kat vị matcha
 


Thương hiệu Kit-kat chắc có lẽ đã quá quen thuộc với bạn trẻ Việt Nam. Kit-kat được sản xuất với nhiều hương vị khác nhau

Thương hiệu Kit-kat chắc có lẽ đã quá quen thuộc với bạn trẻ Việt Nam. Kit-kat được sản xuất với nhiều hương vị khác nhau nhưng ngon nhất là vị Matcha Otona No Amasa vì có vị ngọt vừa phải. Kẹo Kit -kat được bày bán rất rộng rãi trong tất cả các siêu thị, cửa hàng bánh kẹo, hoặc các sân bay ở Nhật.
 

2. Royce’ Nama Chocolate

 
Royce’ Nama Chocolate ​

 
Royce’ Nama Chocolate – chocolat tươi được biết đến nổi tiếng trên toàn thế giới.
 
Chỉ cần nếm thử một viên Royce Nama- người dùng cảm nhận được ngay sự tan chảy của viên chocolat ngọt đến say mê. Được biết đến là vị chocolat nguyên chất. Ngày nay Royce’ Nama Chocolate còn sản xuất thêm nhiều hương vị như: trà xanh, và chocolat trắng. Loại Chocolat này người tiêu dùng có thể  mua ở các cửa hàng bánh kẹo tại sân bay hoặc bạn có thể đặt hàng trên mạng ( Trên Rakuten)

3. Kẹo chocolat Melty Kiss

 
Kẹo chocolat Melty Kiss

 
Kẹo chocolat Melty Kiss sẽ mang lại cho bạn cảm giác tan chảy khi ăn. Nhân Chocolat vừa có vị ngọt  vừa hòa quyện với vị chua chua của dâu, hương thơm nhẹ nhàng của trà xanh. Kẹo chocolat Melty Kiss được bán rộng rãi tại các siêu thị ở Nhật Bản.

4. Bánh chuối Tokyo

 
Bánh chuối Tokyo

Bánh chuối TOKYO có sức mê mẫn đối với nhiều người, bởi mùi thơm của chuối và sữa hòa quyện, bánh chuối okyo có vị ngọt vừa phải, kem thơm mùi chuối khi thưởng thức sẽ cảm thấy như tan chảy trong miệng.
 
5. Lotte Almond Chocolate Crisp
Lotte Almond Chocolate Crisp
 

Almond Chocolate  được sản xuất với nhiều kiểu loại và hương vị khác nhau. Đặc biệt loại Lotte Almond được pha chế với nhiều hạt nhỏ xung quanh hạnh nhân. Mùi vị thơm nhẹ nhàng, khi ăn có cảm giác giòn tan trong miệng tạo nên sự thích thú. Giá cả của loại bánh này khá rẻ chỉ khoảng 200 yên/hộp ( tương đương 40.000VNĐ)
 
6. Tezukuri Dobutsuen & Suizokukan

Tezukuri Dobutsuen & Suizokukan

Là loại bánh nổi tiếng của Nhật Bản chỉ có ở Nagoya. Bánh Tezukuri Dobutsuen & Suizokukan là một loại bánh bao nhân đậu. Bánh được nhà thiết kế thành nhiều hình dạng với những con thú béo tròn và đánh yêu. Đây chính là một trong những yếu tố làm nổi bật lên danh tiếng của loại bánh xứ Nagoya. Bánh có hương vị khá ngọt nhẹ. Bạn có thể mua loại bánh này ở JR Nagoya Takashimaya hoặc ở các cửa hàng tại sân bay tại Nhật, khoảng 486 yên 3 cái.
 
7. Bánh Baumkuchen

 
Bánh Baumkuchen
 

Bánh Baumkuchen khá phù hợp khi các bạn uống chung với trà hoặc cà phê. Bởi bánh khá mềm xốp và có vị ngọt thanh. Bánh baumkuchen vị Matcha là vị khá được ưa chuộng của người Nhật Bản. Bánh Baumkuchen được đặt bán rộng rãi trên khắp các siêu thị các các cửa hàng tại Nhật Bản

8. Bánh que Pocky

 
Bánh que Pocky

Bánh Pocky cũng là một trong những loại bánh được bán rộng rãi trong tất cả các siêu thị ở Nhật. Bánh que Pocky khá phù hợp khi ăn cùng với kem và chocolat.
 
9. Bánh quy chocolat Matcha của Meiji



 
Là 1 sự lựa chọn không tồi dành cho các tín đồ Matcha và Chocolat. Bánh mang đến cảm giác thanh thanh của matcha và vị ngọt dịu của chocolat nhưng lại khá giòn. Đây cũng là loại bánh được bày bán rộng khắp tại Nhật Bản

10. Bánh quy Puchi Matcha Chocochip

Như tên gọi thì loại bánh này có hương vị Matcha. Bánh thơm mùi bột matcha và rất giòn, cũng không hề quá ngọt. Mỗi miếng bánh tròn nhỏ được đặt trong gói nhỏ dạng dọc thế này nên lúc ăn cứ rút dần hết lúc nào không biếtánh . Bnày cũng mua được ở hầu hết các siêu thị hay konbini tại Nhật.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang