Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Bí kíp học tiếng Nhật từ cơ bản đến cao thủ chỉ trong một nốt nhạc!

10/10/2018
Đã có rất nhiều bạn học tiếng Nhật nhưng mãi vấn không lên level. Các bạn có biết vì sao không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc. Để đạt được thành công trong việc học tiếng Nhật bạn không chỉ cần có học thôi mà đôi khi còn phải biết một số mẹo, bí kíp để ghi nhớ dễ hơn, phát âm chuẩn hơn và học tốt hơn. Cùng tìm hiểu các bí kíp đó là gì nhé!

Bí kíp học tiếng Nhật từ cơ bản đến cao thù chỉ trong một nốt nhạc!

1. Chuẩn bị học theo từng bước thật khoa học

Một lời khuyên cho các bạn khi học tiếng Nhật đó là bạn nên chia sẻ các bước chuẩn bị hữu ích trước và trong khi đọc tiếng Nhật. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị thêm các nguồn tài liệu từ cơ bản đến nâng cao để học thực hành. Nếu như bạn có bước chuẩn bịt ốt thì việc bạn trở thành cao thủ trong khi học tiếng Nhật sẽ chẳng còn là mơ ước nữa!

Các bước chuẩn bị như: Trước khi bắt đầu đọc tiếng Nhật bạn nên chuẩn bị từ điển để tiện tra cứu các từ vựng, cụm từ mới. Các bạn có thể chuẩn bị từ điển online hoặc các cuốn từ điển giấy. Hoặc bạn có thể cài đặt một số ứng dụng hiện đại và thông minh phục vụ cho việc tra từ như những ứng dụng hàng đầu JPNET hoặc WWJDIC.

 
Bí kíp học tiếng Nhật từ cơ bản đến cao thù chỉ trong một nốt nhạc!

Ứng dụng JPNET được xem là ứng dụng hỗ trợ số 1 cho các bạn học tiếng Nhật

Hai ứng dụng này đã được người dùng ưa chuộng không chỉ vì tính tiện ích đa dạng mà nó mang lại mà còn là sự thông minh dễ học nữa. Các phần mềm tra từ sẽ giúp bạn tìm kiếm được các từ và các cụm từ một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bạn sẽ nhận được sự giải nghĩa một cách rõ ràng, các ví dụ sinh động liên quan để dễ dàng tham khảo.

>>> 4 ứng dụng từ điển tiếng Nhật không thể thiếu để học tốt và phát âm chuẩn

Ngoài ra các cuốn từ điển giấy cũng không tồi để giúp bạn tra từ mới. Đối với từ điển giấy, bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa các từ điển phù hợp dựa theo trình độ tiếng Nhật từ cơ bản đến cao cấp. Nếu là người đang ở trình độ tiếng Nhật cơ bản, bạn có thể cân nhắc chọn lựa các từ điển dành cho trẻ em. Ưu điểm của loại từ điển này là sử dụng sự giải nghĩa đơn giản, không sử dụng các cấu trúc phức tạp.

Tải ngay ứng dụng về máy để trải nghiệm những chương trình học tiếng Nhật vô cùng thú vị nhé

 
    
 
2. Đọc to đoạn văn thành tiếng

Bạn đừng ngại ngần khi đọc những đoạn văn tiếng Nhật ra thành tiếng, đã có nhiều bạn thử nghiệm và cho thấy cách đọc này hiệu quả hơn rất nhiều so với việc bạn đọc thầm.
Phát âm ra thành tiếng cũng khiến cho bạn phát âm chuẩn hơn, tự tin hơn và điều này sẽ đem lại thuận lợi cho việc bạn giao tiếp sau này.

 
Bí kíp học tiếng Nhật từ cơ bản đến cao thù chỉ trong một nốt nhạc!

Một cách học tiếng Nhật hiệu quả là bạn hãy đọc thành tiếng các bài viết tiếng Nhật

Học từ mới và cố gắng đọc lại đoạn văn sau 1 đến 2 ngày tiếp theo. Một mẹo nữa để giúp bạn học tiếng Nhật được tốt hơn đó là việc chăm học từ mới và ghi nhớ từ mới. Bạn hãy học thuộc các từ mới sau đó hãy học ghép chúng từng câu và rồi đến từng đoạn.

3. Học tiếng Nhật qua video

Nếu như việc học tiếng Nhật qua sách báo, giấy tờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì bạn hãy thay đổi cách học qua các bộ phim, bản nhạc…Vì hầu hết cách học này cũng đem lại hiệu quả khá cao mà lại không gây nhàm chán.

>>> 10 bài hát giúp bạn học tiếng Nhật hiệu quả

4. Thường xuyên nói chuyện trao đổi

Cách này có lẽ là hữu ích nhất và đem lại hiệu quả cao nhất cho người học tiếng Nhật vì nếu như bạn chịu khó giao tiếp với bạn bè, cùng nói tiếng Nhật thường xuyên thì chắc chắn trình độ tiếng Nhật của bạn sẽ tiến bộ trông thấy. Chính vì thế bạn không nên bỏ qua các cuộc trò chuyện nhóm với nhau bạn nhé!
 
Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn học tiếng Nhật mang lại hieeujq ủa nhanh hơn. Đôi khi việc học làm cho bạn mất đi cảm hứng học tập, khiến bạn học mãi mà vẫn không lên level thì bạn hãy áp dụng những cách này nhé!

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang