Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

[ HOT] Nhật Bản mở rộng chính sách tuyển TTS đi XKLĐ ngành đầu bếp, quản lý khách sạn.

23/11/2018
Nhật Bản đang tìm kiếm những lao động có tay nghề cao – Vì thế Chính phủ Nhật cũng cân nhắc cách giúp người nước ngoài dễ dàng tham gia đi XKLĐ Nhật Bản các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực ẩm thực, khách sạn. Điều này cũng có ý nghĩa rất lớn trong việc quảng bá văn hóa, du lịch của đất nước này và ở lại đây làm việc.

Theo kế hoạch của Văn phòng chính phủ và các bộ ngành công nghiệp và tư pháp, người nước ngoài đã học quản lý khách sạn, nấu ăn tại các nơi uy tín sẽ được trao điểm khen thưởng để có thể nhanh chóng sang thường trú tại Nhật. Nói chung, những điểm này được trao dựa trên các yếu tố như giáo dục, nghề nghiệp và thu nhập hàng năm.

Các quốc gia phương Tây có rất nhiều tổ chức giáo dục chuyên biệt như trường Đại học Quản trị khách sạn-Đại học Cornell ở Hoa Kỳ – nơi giám đốc điều hành Hoshino Resorts của Nhật Bản Yoshiharu Hoshino đã học. Chính phủ đang tìm nhiều cách thu hút những người nước ngoài tài năng giúp củng cố ngành khách sạn, dịch vụ ăn uống của Nhật Bản.

 

Học sinh nấu ăn ở nước ngoài theo học trường học ở Nhật cũng sẽ được phép làm việc với tư cách là người nấu ăn và làm bánh kẹo ngay sau khi tốt nghiệp. Theo hệ thống hiện tại, người nước ngoài phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm để làm việc với tư cách là người nấu ăn ở Nhật Bản. Thời gian gia hạn dành cho sinh viên nước ngoài tốt nghiệp các trường đại học chuyên nghiệp tìm việc làm tại Nhật Bản cũng có thể được kéo dài theo những điều kiện nhất định.

Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản cho hay, lượng du khách nước ngoài đến Nhật Bản đã tăng lên mức kỷ lục 2.57 triệu người trong tháng 4. Nhằm tăng lượng khách hàng hàng năm lên 40 triệu du khách vào năm 2023, chính phủ đang tìm kiếm nhân tài – không phân biệt quốc tịch – để giúp truyền tải sự hấp dẫn của Nhật Bản.

Các đề xuất sẽ được trình bày tại một cuộc họp của Văn phòng chính phủ vào thứ ba, với mục đích kết hợp chúng vào một chiến lược tăng trưởng sẽ được biên soạn vào tháng Sáu.
 
Xem thêm:
>>> 333 từ vựng tiếng Nhật về chuyên ngành nấu ăn
>>> Du học Nhật Bản ngành ẩm thực- cơ hội vàng để khám phá tinh hoa ẩm thực

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


  • Trần văn thiện

    09:40 20/01/2019

    Cần tìm hiểu về đơn hàng đầu bếp tại nhật
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang