Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

YUKINA bộ dược phẩm trị nám và 4 món đồ mỹ phẩm tuyệt vời có thể mua làm quà lưu niệm tại Nhật

01/10/2021

Ghé qua đất nước Nhật Bản nhất định không được bỏ qua Bộ dược phẩm Yukina trị nám và 4 món đồ mỹ phẩm tuyệt vời để mua làm quà lưu niệm nhé!!

1. Bộ dược phẩm Yukina trị nám (ゆきなシミ治療薬品セット)

Yukina dược phẩm đặc trị nám

Yukina là một trong các thương hiệu mỹ phẩm uy tín với 72 năm nghiên cứu, sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản

Là một thương hiệu trị nám từ Bio Placenta nội sinh nhau thai đầu tiên tại Nhật Bản, đã được cấp bằng sáng chế độc quyền. Điểm nổi bật của thương hiệu là cơ chế điều trị nám không cần xâm lấn thông qua các tác động như lăn kim, phi kim. Nhưng mang lại tác dụng tương tự xâm lấn, nhờ  khả năng dẫn xuất hoạt chất đến đúng vị trí cần phục hồi, và điều trị sâu trong từng lớp tế bào da. Từ đó đem lại sức mạnh đánh bật nám sạm, dưỡng trắng toàn diện, kiến tạo nên một làn da mộc hoàn hảo.

Bộ nám Yukina gồm có 3 dạng: Lotion, Serum và Gel, với 3 công dụng chính giúp điều trị nám chuyên sâu, phục hồi và trẻ hóa, cấp ẩm cho da. Chắc chắn đây sẽ là một thương hiệu mỹ phẩm mà chị em phụ nữ nhất định không được bỏ qua. Nếu có mẹ, chị gái hay người thân bị nám, thì chắc chắn Yukina là món quà thật giá trị và ý nghĩa khi xách tay về nước.

Bạn có thể tìm mua Yukina tại các nhà thuốc, trung tâm thương mại Nhật Bản

Website: https://yukinacosmetics.jp

2. Yojiya あぶらとり紙のよーじや

Yojiya mỹ phẩm cao cấp

Yojiya – một brand mỹ phẩm rất Nhật, rất tinh tế từ lịch sử đến cung cách phục vụ và bao bì sản phẩm với trụ sở chính ở Kyoto. Hãng đã có hơn trăm năm lịch sử phát triển, logo của thương hiệu là búp bê kokeshi truyền thống, trông vô cùng ấn tượng và đậm chất riêng của Nhật Bản.

Không chỉ nổi danh về những mỹ phẩm truyền thống độc đáo vốn được các nàng Geisha và các diễn viên kịch Kabuki ưa chuộng, Yojiya còn mang đến các dụng cụ trang điểm cao cấp, từ nguyên liệu cho đến hình dáng đều vô cùng trau chuốt. Bạn có thể tìm mua Yojiya tại hệ thống chi nhánh ở các sân bay quốc tế Kansai, Narita và Haneda. 

Các sản phẩm của Yojiya có thể mua làm quà lưu niệm như: Giấy thấm dầu, Cọ đánh son môi cao cấp, Son môi với các màu sắc truyền thống Nhật Bản….

Cửa hàng Shibuya Hikarie ShinQs

Địa chỉ: tầng hầm B1, 2-21-1 Shibuya, Shibuya-ku

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Sân bay Narita

Sảnh 1 South Wing, tầng 33

Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

Sảnh 2, tầng 3

Giờ mở cửa: 6:30 - 21:45

Trang web tiếng Anh:http://www.yojiya.co.jp/english/

3. Mỹ phẩm Makanai

Mỹ phẩm Makanai dưỡng da

Mỹ phẩm thiên nhiên Makanai là một thương hiệu mỹ phẩm truyền thống Nhật Bản lâu đời được thành lập vào năm 1899, dựa trên sự mong muốn bảo vệ vẻ đẹp của làn da khỏe đẹp, mịn màng của công nhân nữ Nhật Bản làm việc tại nhà máy luyện vàng Yoshitaka Kinpaku Honpo ở thành phố Kanzawa, tỉnh Ishikawa.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này là miếng bông rửa mặt Koori Konnyaku được làm từ bột khoai nưa tự nhiên với công dụng tẩy tế bào chết cũng như loại bỏ lớp lông tơ trên da một cách hiệu quả. 

Đến nay, thương hiệu Makanai vẫn luôn hoàn thiện mình cùng những sản phẩm tiên phong trong việc sản xuất các loại mỹ phẩm, khi ghé qua Nhật Bản hãy ghé và mua những món đồ mỹ phẩm từ thương hiệu này nhé!

Bạn có thể tìm mua sản phẩm của Makamai tại:

Sân bay Haneda Airport Sảnh quốc tế

Địa chỉ: tầng 4, sân bay Haneda, 2-6-5, Oita-ku, Tokyo

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Skytree Town Solamachi

Địa chỉ: tầng 4, 1-1-2 Oshiage, Sumida-ku, Tokyo

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Trang web tiếng Anh: http://makanaicosmetics.co.jp/en/

4. Kyoto Chidoriya 京都ちどりや

Kyoto Chidoriya từ thiên nhiên

Kyoto Chidoriya được thành lập vào năm 1949 bởi ông Osamu Horikiri. Sản phẩm đầu tiên ra mắt của hãng là dầu hoa trà nguyên chất. Với tiêu chí tạo ra những sản phẩm an toàn lành tính, bất kỳ ai bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể sử dụng được. Bằng các thành phần tự nhiên, Kyoto Chidoriya giúp cho làn da phái đẹp trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Chidoriya có xà phòng cám gạo Komenuka nổi tiếng làm từ 100% gạo trắng Nhật, giúp loại bỏ tất cả dấu vết của bụi bẩn và nhẹ nhàng làm tróc các tế bào da chết mà không bị khô, giữ làn da mềm mại và mịn màng. Các bạn có thể lựa chọn sản phẩm này tại xứ sở hoa anh đào làm quà tặng cho bạn bè nhé!

Bạn có thể mua các sản phẩm của Chidoriya tại:

Chidoriya Opaque Marunouchi

Địa chỉ: Marunouchi My Plaza , tầng 1 - 2, số 2-1-1 Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo

Giờ mở cửa: thứ Hai - thứ Bảy: 11:00 - 21:00/ Chủ nhật - ngày lễ: 11:00 - 20:00

Trang web tiếng Anh: http://www.chidoriyaworld.com/

5. Ueba Esou 秋櫻
 

Ueba Esou màu vẽ chất lượng

Ueba Esou là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất màu vẽ đã hơn 250 tuổi, trong đó có các sản phẩm sơn móng tay. 

Nguyên liệu làm nên loại sơn móng tay này là gofun, bột tán vỏ sò điệp Nhật, thường được dùng trong nghệ thuật hội hoạ truyền thống Nhật Bản, ăn phải cũng không bị sao. Điểm nổi bật đầu tiên của loại sơn móng này là không để lại mùi hôi khó chịu, rất an toàn cho móng tay và sức khỏe người dùng. Đặc biệt, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi hay người bệnh có móng tay yếu cũng có thể sử dụng.


Sơn móng tay thích hợp cho móng yếu

Một điểm nổi bật nữa của loại sơn này là không cần dùng nước rửa móng tay chuyên dụng mà chỉ cần dùng khăn giấy ướt thấm cồn là tẩy được. So với các loại sơn móng thông thường, sơn móng tay Gofun khô rất nhanh, chỉ khoảng 2 phút mà thôi. Sơn có độ bóng rất đẹp, không thua kém các loại sơn thông thường.

Bên cạnh đó, sản phẩm kem dưỡng da tay có mùi hoa anh đào dịu nhẹ của hãng cũng được người dùng đánh giá cao. Ngoài ra, sản phẩm này còn có 12 mùi hương từ những loại hoa khác nhau, tương trưng cho 12 tháng trong năm với giá cả hợp lí. Bạn hoàn toàn có thể mua những sản phẩm này làm quà sinh nhật cho người thân của mình dựa vào sở thích và tháng sinh của họ. Chắc chắn rằng món quà dễ thương này sẽ đem lại cho người thân của bạn một nụ cười hạnh phúc. 

Cửa hàng chính ở Kyoto

Địa chỉ: 579 Torocho, Shimogyo-ku, Kyoto

Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00 (đóng cửa vào cuối tuần và ngày lễ)

Trang web tiếng Anh: http://www.gofun-worldwide.com/

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang