Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Xuất khẩu lao động nước nào có thu nhập cao nhất?

24/10/2018
Hiện nay việc đi XKLĐ nước ngoài không có gì là lạ, với các thị trường nước ngoài ngày càng mở cửa khiến cho số lượng lao động trong nước tăng tham gia đi XKLĐ tăng không ngừng. Tại sao người lao động lại mong muốn ra nước ngoài làm việc đến vậy? Nguyên nhân chính đó là do mức thu nhập cao hơn so với những việc làm ở trong nước. Tuy nhiên bạn có biết mức thu nhập bình quân của người lao động tại quốc gia nào cao nhất không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!
Xuất khẩu lao động nước nào có thu nhập cao nhất?

 Mức thu nhập là yếu tố gần như quyết định việc người lao động sẽ lựa chọn thị trường nào để đi xuất khẩu. Vậy nên người lao động sẽ luôn đặt ra câu hỏi “XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NƯỚC NÀO THU NHẬP CAO NHẤT HIỆN NAY?”

Theo con số thống kê, hiện nay có khoảng hơn 20.000 người Việt Nam đang đi xuất khẩu lao động Nhật Bản với mức lương dao động từ 25-30 triệu đồng/tháng chưa kể lương và phụ cấp làm thêm ngoài giờ. Đây là mức lương thuộc top đầu mà bất kì người xuất khẩu lao động nào cũng mong muốn được nhận.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản với rất nhiều các ngành nghề khác nhau, và độ tuổi có thể đi XKLĐ cũng linh hoạt theo các đơn hàng tuy nhiên trong đó có ngành điều dưỡng, hộ lý là có mức lương cao hơn hẳn lên tới 50 triệu đồng/tháng và đương nhiên người lao động phải có chuyên môn cao, trình độ tiếng Nhật khá cũng như kỷ luật làm việc chặt chẽ

 
Xuất khẩu lao động nước nào có thu nhập cao nhất?

>>> Độ tuổi đẹp nhất để đi XKLĐ Nhật Bản

Tuy nhiên để đánh đổi được mức thu nhập cao thì người lao động sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc chờ đợi xuất cảnh. Thời gian này khá dài, nó rơi vào tầm từ 4 đến 9 tháng. Trong khoảng thời gian này bạn sẽ phải học tiếng, đào tạo tay nghề và học cách sống. Học cách thích nghi với văn hóa Nhật Bản.

Theo dự tính trong tương lai số lượng người Việt sang Nhật Bản lao động sẽ còn tăng cao hơn nữa. Đây cũng là một cơ hội vô cùng tốt cho người Việt kiếm thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Ngoài thu nhập cao, vấn đề môi trường sống và điều kiện làm việc tại Nhật cũng là một vấn đề rất được quan tâm. Nếu xét về tất cả các yếu tố trên thì hiện tại thị trường XKLĐ Nhật Bản đang nắm vị trí cao nhất. Sau đó là thị trường Đài Loan. 2 thị trường lao động đang nắm giữ vị trí đầu tiên, tiếp đến là thị trường Đài Loan. 2 thị trường xuất khẩu lao động này đang chiếm số lượng lớn tổng lao động xuất khẩu nước ngoài và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trong các năm tới.

Xem thêm:
>>> Top 10 đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản lương cao

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang