Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Vợ cày cuốc nơi xứ người, chồng ở nhà lấy hết tiền nuôi gái

27/05/2018
Hôm nay tôi buồn quá. Uh buồn thì khóc. Khóc sưng cả mắt nhưng đâu có giải quyết đc gì đâu. Có ai sang nhật phải đánh đổi 1 thứ gì đó không?. Hôm nay tôi đã xé những bức ảnh ngày mà chúng tôi còn hạnh phúc. Dặn lòng sẽ phải mạnh mẽ. 5 năm 1 thời gian k phải là quá dài nhưng cũng không phải là quá ngắn.

 

Yêu nhau rồi lấy nhau. Và bây giờ là xúc phạm nhau. Trách móc nhau. 5 năm lấy nhau. Nhưng thời gian sống chung với nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tôi còn nhớ 4 năm về trước cái ngày chúng tôi lấy nhau rồi tôi có thai. Cách mà anh chăm sóc tôi thật vui và hạnh phúc.

Mang thai đc 6 tháng,anh bảo a cần phải đi nhật để cho cuộc sống được sung túc hơn. Tôi ở nhà chăm con và cố gắng làm tròn bổn phận ng mẹ và nàng dâu. Cũng chính từ đó mà bi kịch xảy ra. Anh còn 1 năm về nước thì tôi lại sang. Vì anh mà tôi sang. Thực sự tôi rất yêu anh nên tôi mới bỏ con cho ông bà nuôi để sang với a. Nhớ con gia diết nhưng có anh bên cạnh cũng đỡ đi phần nào. Rồi a về nước. Tôi lại ở trên đất nhật này 1 mình. Lo làm đến mức k có thời gian nghỉ ngơi.

Tôi cứ lấy con làm động lực và cũng vì a. Mong đến 1 ngày bọn tôi không xa nhau nữa a trở về việt nam. Cậy mình vừa mới đi nhật về. Xả láng hết tất cả mọi thứ. Trong khi tôi bên nàylo làm giữa cái thời tiết mùa đông rét mướt cũng phải tốc chăn ra mà đi làm.

Ôi thật mệt mỏi. Cũng chính từ đó. Những cuộc điện thoại thưa dần. Tin nhắn thưa dần những sẻ chia cũng không còn. Tôi hiểu a đã có một người khác rồi. Tôi lén vào facebook của anh. Những tin nhắn đong đưa tán tỉnh. Những lần đưa nhau đi chơi đi ăn. Những lời quan tâm dành cho người khác mà không phải dành cho chúng tôi khiến trái tim tôi nghẹt thở. Tôi khóc. Khóc cho sự chung thuỷ của mình khóc cho tất cả sự vất vả của tôi. Niềm tin của tôi vỡ vụn khi nghe tin anh và 1 cô ả bỏ chồng ăn nằm với nhau ở công ty.

Tôi buồn...lời thề hứa mà a hứa với tôi nay còn đâu. Đi làm khóc. Về nhà khóc. Ngủ khóc. Tôi buồn . Thật sự có chúng tôi không thể hiểu nhau và không cùng quan điểm sống.

Cuối cùng tình yêu này cũng không vượt qua được thời gian. Và tôi hiểu rằng bây giờ a không còn nghĩ đến tôi như ngày xưa a quan tâm tôi nữa.

Tất cả chỉ còn trong quá khứ phải không.?. Điều khiến tôi day dứt hơn tất cả đó chính là con tôi. Tôi muốn nuôi nó và k bao giờ muốn mất nó. Đứa con mà tôi mang nặng đẻ đau. Tội nghiệp nó. Nhưng cứ sống mãi như thế này tôi cũng k thể. Hôm nay tôi đã vứt đi kỉ niệm mà tôi và a đã từng hạnh phúc. Tôi sẽ trả lại sự tự do cho a như a đã mong muốn. Sẽ chẳng bao giờ phải nghe những lời cằn nhằn từ tôi.

Sẽ chẳng bao giờ nữa.người mà tôi yêu cũng chính là người tôi hận nhất. Chỉ mong ông trời hãy cho tôi được thực hiện những điều mà tôi mong muốn. Mong rằng khi anh yêu thêm1 ai đó đừng bao giờ để cô ấy phải khóc.trong tình yêu nếu không chia sẻ. Không quan tâm. Không thấu hiểu thì cho dù có yêu nhau đến mấy cũng sẽ phai nhoà. Và bây giờ tôi đã hiểu được lòng người nó như thế nào.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang