Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản
Tổng hợp những đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản có hơn 50 giờ làm thêm/ tháng
10/05/2019
Đối với hầu hết các bạn TTS tham gia đi XKLĐ Nhật Bản đều có mối quan tâm đến vấn đề việc làm thêm, hay số giờ tăng ca. Vì thu nhập từ số giờ làm thêm sẽ giúp các bạn có thêm thu nhập một cách đáng kể. Bài viết hôm nay Chúng tôi xin được tổng hợp cho các bạn danh sách các đơn hàng có đến hơn 50 giờ làm thêm mỗi tháng. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
Top đơn hàng đi Nhật 1 năm TỐT NHẤT dành cho nam giới
03/05/2019
Các đơn hàng 1 năm luôn được ưu tiên hơn các đơn hàng có hợp đồng lao động 3 năm đối với những bạn có hoàn cảnh kinh tế không mấy khá giả. Với đặc điểm các đơn hàng đi Nhật 1 năm đem lại thu nhập ổn định, thời gian xuất cảnh nhanh, việc làm thêm nhiều đã góp phần thu hút rất đông các lao động Việt tới Nhật. Dưới đây là top những đơn hàng 1 năm tốt nhất dành cho nam giới, nếu như các bạn quan tâm đến chương trình này thì hãy tham khảo nhé!
Tổng hợp những đơn hàng xây dựng lương cao tại Nhật Bản
02/05/2019
Với xu thế đang khan hiếm trầm trọng nhân lực ngành xây dựng tại Nhật Bản để phục vụ cho việc hoàn thành các công trình phục vụ Olympic 2021, Nhật Bản đã không ngừng tuyể thêm các lao động nước ngoài ngành này. Đây cũng được xem là cánh cửa nhiều cơ hội cho nguồn lao động Việt muốn đến Nhật. Tuy nhiên các bạn đã biết ngành này có những đơn hàng lương cao nào? Hãy cùng tham khảo với Chúng tôi nhé!
Điểm danh các ngành nghề TUYỂN DỤNG kỹ sư nữ đi Nhật 2023
23/04/2019
Cơ hội là ngang nhau cho các nữ kỹ sư có đủ điều kiện để tham gia chương trình kỹ sư Nhật Bản 2021. Tuy nhiên vì một số đặc thù công việc mà Nhật Bản chỉ tuyển dụng kỹ sư nữ đi Nhật trong một số các ngành nghề dưới đây. Các bạn có biết đó là những ngành nghề nào không? Cùng mình đi tìm hiểu nhé!
Top đơn hàng đi kỹ sư Nhật Bản lương CAO, được săn lùng NHIỀU nhất!
23/04/2019
Nếu như so sánh chương trình đi kỹ sư Nhật Bản với chương trình XKLĐ thì sẽ có sự chênh lệc, chênh lệch điển hình là về chi phí đi, chi phí đi kỹ sư Nhật luôn thấp hơn đi XKLĐ, cơ hội việc làm nhiều hơn, nguồ thu nhập cao hơn...... Bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những đơn hàng đi kỹ sư Nhật Bản lương cao nhất, được săn lùng nhiều nhất cho các bạn tham khảo nhé!  
Tổng hợp những đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản dành cho người thấp bé, nhẹ cân
22/04/2019
Một trong những điều kiện để đi XKLĐ Nhật Bản là yêu cầu về ngoại hình. Trong tháng này Chúng tôi tuyển dụng số lượng lớn TTS đến Nhật làm việc theo nhiều ngành nghề với mức lương vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là một số đơn hàng dành cho người thấp bé, nhẹ cân dễ trúng tuyển.
TOP 5 đơn hàng đi Nhật PHÍ THẤP NHẤT, LƯƠNG CAO tại tỉnh Shiga Nhật Bản
12/04/2019
Tỉnh Shiga Nhật Bản là một tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Với đặc thù là những ngành chính như công nghiệp, nông nghiệp, thủ công nghiệp…Trong đó ngành công nghiệp là nổi trội hơn cả, các ngành như công nghiệp chế tạo, chế biến thực phẩm, chế biến gỗ…..hiện đang phát triển mạnh mẽ. Bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản tại tỉnh Shiga có thu nhập cao mà chi phí đi lại thấp.
Nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng điện tử không? Ưu điểm và hạn chế của đơn hàng này
11/04/2019
Đơn hàng điện tử là một trong những đơn hàng “hot” tại Nhật Bản. Đi làm việc đơn hàng này, lao động cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích, tuy nhiên, bên cạnh đó là những hạn chế mà nhiều lao động cân nhắc trước khi quyết định đi đơn hàng này.  
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang