Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Top đơn hàng đi Nhật 1 năm TỐT NHẤT dành cho nam giới

03/05/2019

Các đơn hàng 1 năm luôn được ưu tiên hơn các đơn hàng có hợp đồng lao động 3 năm đối với những bạn có hoàn cảnh kinh tế không mấy khá giả. Với đặc điểm các đơn hàng đi Nhật 1 năm đem lại thu nhập ổn định, thời gian xuất cảnh nhanh, việc làm thêm nhiều đã góp phần thu hút rất đông các lao động Việt tới Nhật. Dưới đây là top những đơn hàng 1 năm tốt nhất dành cho nam giới, nếu như các bạn quan tâm đến chương trình này thì hãy tham khảo nhé!

 
 
  Danh sách một số đơn hàng
 


1. Đơn hàng “Lắp ráp ô tô”

Đây là một trong những đơn hàng HOT và TỐT nhất trong những năm gần đây. Mức lương nhận được khi tham gia đơn hàng này dao động khoảng 48 triệu vnđ/tháng. Đi đơn hàng này bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, được tận hưởng sự tối tân của máy móc và các thiết bị công nghệ.


>>>  Đơn hàng lắp ráp ô tô tại Tokyo, LƯƠNG CAO XUẤT CẢNH NHANH

2. Đơn hàng “Chế tạo đường ống, dây dẫn điều hòa xe ô tô”

Đơn hàng “Chế tạo đường ống, dây dẫn điều hòa xe ô tô” là đơn hàng đi Nhật 1 năm khá phù hợp với nam giới. Đơn hàng này công việc cũng không quá vất vả, người lao động lại được làm trong nhà xưởng.


Xem thêm: Đi XKLĐ Nhật Bản đơn hàng lắp đặt đường ống công việc cụ thể là làm gì?

3. Đơn hàng “Chế biến thực phẩm”

Đơn hàng chế biến thực phẩm phù hợp cho cả lao động Nam và Nữ. Công việc nhẹ nhàng làm trong nhà xưởng, những công việc chính của đơn hàng này bao goomg như chế biến thủy sản, chế biến thịt hộp, làm đậu….. Đây là một trong những đơn hàng có nhiều việc làm thêm nhất khi đến Nhật.


Xem thêm: Thực tập sinh ngành chế biến thực phẩm tại Nhật Bản làm những công việc gì?

5. Đơn hàng “Sơn vật liệu”

Đơn hàng Sơn vật liệu đặc biệt phù hợp với những lao động Nam. Công việc chủ yếu là ѕơn сáс ѕản рһẩm bằng kіm lоạі trоng nһà máу һау сáс ѕản рһẩm nһư хе tảі сũ, các ԁụng сụ hay trаng tһіết bị сủа máу móс сơ kһí, … Đơn hàng này cũng có nhiều việc làm thêm, tăng ca nhiều.

 

  tại sao nên chọn đơn hàng 1 năm khi đi XKLĐ NHật Bản


Nếu so sánh đơn hàng đi XKLĐ 1 năm với 3 năm thì có lẽ đơn hàng đi 3 năm sẽ có nhiều lợi thế hơn, các bạn sẽ có nhiều vốn sau khi về nước hơn, và bản thân cũng sẽ trau dồi được nhiều kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên vẫn có nhiều bạn lựa chọn đi XKLĐ Nhật Bản với các đơn hàng 1 năm, lý do là gì vậy?

 1. Chi phí đi thấp

Đối với những lao động có hoàn cảnh kinh tế hạn hẹp thì đơn hàng 1 năm là thực sự phù hợp. Vì chi phí đi Nhật 1 năm chỉ bằng 1/3 chi phí đi Nhật đơn hàng 3 năm.

 2. Mức lương đơn hàng 1 năm cao

Trên thực tế, phần lớn đơn hàng đi Nhật 1 năm có mức lương cơ bản khoảng 30 triệu vnđ/tháng (chưa tính lương làm thêm và tăng ca). Thậm chí còn có những đơn hàng có mức thu nhập dự kiến lên đến 48 triệu vnđ/tháng. Hầu hết các đơn hàng 1 năm có nhiều việc làm thêm nên cũng góp phần nâng cao thu nhập.

 
Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động nào lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 


 

 3. Điều kiện đi dễ dàng hơn

Hầu hết các đơn hàng 1 năm tuyển lao động từ độ tổi 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp cấp II trở lên là có thể tham gia vào những đơn hàng trong nhà xưởng như chế biến thực phẩm, lắp ráp linh kiện ô tô, giặt là,…Đây thực sự là cơ hội tốt cho lao động có độ tuổi trên 30 có nguyện vọng đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

                                                  
         chi phí đi Nhật 1 năm là bao nhiêu? Gồm những gì?


Đây là một thắc mắc không của riêng ai, khi muốn tham gia đi XKLĐ Nhật Bản, dưới đây là một số những chi phí bạn sẽ phải chi khi tham gia đi XKLĐ Nhật Bản các đơn hàng 1 năm
 

 Khám sức khỏe  trước khi đăng ký đơn hàng
Chi phí đào tạo tiếng Nhật trước và sau khi đỗ đơn hàng dự tuyển
 Phí dịch vụ
 Tiền Visa, valy túi sách, đồng phục.

 
      đơn hàng đi Nhật 1 năm hợp với những đối tượng nào
 

 Chỉ có nguyện vọng đi Nhật làm việc 1 năm
 Tài chính kinh tế gia đình hạn hẹp
 Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng đại học muốn sang Nhật vừa học tiếng Nhật vừa tiết kiệm tiền
 Lao động thuộc độ tuổi từ 30-35 vẫn đủ điều kiện tham gia đơn hàng 1 năm

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang