Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản
Top đơn hàng đi XKLĐ tại Miyagi Nhật Bản được làm thêm NHIỀU NHẤT
09/04/2019
Tỉnh Miyagi là một tỉnh thuộc vùng Tohoku Nhật Bản, tỉnh Miyagi có thế mạnh ở các nghề như đánh bắt thủy sản, nông nghiệp. Tỉnh Miyagi trồng nhiều lúa và chăn nuôi rất nhiều gia súc nên đặc sản ở Miyagi cũng chính là các loại bánh được làm từ gạo và các loại thủy hải sản vô cùng tươi ngon.
Tổng hợp đơn hàng đi XKLĐ tại tỉnh Kyoto Nhật Bản TỐT NHẤT 2023
08/04/2019
Kyoto là cố đô cổ kính nhất tại Nhật Bản, đến thăm vùng đất này bạn chắc chắn sẽ chỉ thấy những hình ảnh cực kỳ truyền thống. Cũng chính bởi điều đặc biệt đó mà đã có không ít các bạn TTS Việt Nam đã chọn kyoto là nơi làm việc. Vậy bạn có biết tỉnh Kyoto thường hay tuyển dụng những đơn hàng thuộc lĩnh vực gì không? Hãy tham khảo cùng Chúng tôi nhé!
Năm 2023: Nhật Bản vượt Đài Loan trở thành thị trường XKLĐ có số lượng người tham gia nhiều nhất
05/01/2019
Theo thống kê mới nhất từ Cục quản lý lao động ngoài nước, Bộ lao động - Thương binh và xã hội cho biết trong năm 2022 Việt Nam có 142.860 lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Hòa Bình - UY TÍN, XUẤT CẢNH NHANH
24/12/2018
Tỉnh Hòa Bình là một tỉnh thuộc vùng núi phía Tây Bắc. Những năm gần đây nhu cầu đi XKLĐ Nhật Bản của người dân nơi đây khá lớn. Vậy làm thế nào để có thể tìm được một công ty UY TÍN để người lao động có thể yên tâm đăng kí. Mời bạn tham khảo tại bài viết này nhé!
Công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại tỉnh Hà Nam - Công ty UY TÍN
21/12/2018
Hà Nam những năm trở lại đây có rất nhiều người mong muốn tham gia chương trình đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản, chính vì vậy người lao động tại đây cần một công ty uy tín để có thể yên tâm lựa chọn làm công ty phái cử. Người dân Hà Nam muốn đi XKLĐ Nhật Bản thì đăng kí ở đâu? Tham khảo chi tiết thông tin qua bài viết này nhé.
Công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Vĩnh Phúc - Uy tín, Bay nhanh
20/12/2018
Tỉnh Vĩnh Phúc là một tỉnh có nền kinh tế khá phát triển thuộc các tỉnh trung du miền núi phía Bắc. Những năm gần đây nhu cầu đi XKLĐ Nhật Bản của người dân nơi đây khá lớn. Vậy làm thế nào để có thể tìm được một công ty UY TÍN để người lao động có thể yên tâm đăng kí. Mời bạn tham khảo tại bài viết này nhé!
Tỉnh Yên Bái nên đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản ở công ty nào UY TÍN?
27/11/2018
Xuất khẩu lao động Nhật Bản đang là sự lựa chọn của nhiều lao động tại các vùng quê ở Việt Nam trong đó có tỉnh Yên Bái. Kinh tế tại tỉnh Yên Bái vài năm trở lại đây có sự thay đổi rõ rệt, nhiều gia đinh có lao động đi làm việc tại nước ngoài đã xây được nhà cao tầng, kiên cố. Đây đang là con đường làm giàu được nhiều người lựa chọn, vậy ở Yên Bái nên đăng kí XKLĐ tại công ty nào?
Công ty Xuất khẩu lao động Nhật Bản UY TÍN tại tỉnh LẠNG SƠN
26/11/2018
Lạng Sơn là một tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc có nền kinh tế ngày càng phát triển so với những năm trước đây. Xuất khẩu lao động Nhật Bản là một trong những con đường được nhiều lao động trẻ tại tỉnh lựa chọn để làm giàu, phát triển kinh tế. Với tình trạng ngày càng có nhiều công ty làm về XKLĐ như hiện nay khiến nhiều lao động hoang mang thì tại Lạng Sơn người lao động nên đi theo công ty nào là uy tín?
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang