Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Quay lại Nhật Bản lần 2 nên đi theo diện TTS hay du học ?

14/01/2019
Xin chào anh chị công ty, em là Huỳnh Thị Liên em đã tốt nghiệp cấp 3, hiện em hôm nay e gửi câu hỏi đến chương trình vì em có một vấn đề như sau em đã sang Nhật năm 2014 theo chương trình thực tập sinh kỹ năng và về nước năm 2023. Hiện giờ em lại đang có mong muốn được quay lại Nhật lần 2 nhưng em đang phân vân rừng nên đi theo diện TTS hay DHS. Anh chị cho em hỏi những thủ tục cần thiết để quay lại Nhật lần 2 sẽ như thế nào?

TTS đi Nhật
 
Trả lời:

Chào bạn Liên, chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Sau đây cán bộ tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn Liên như sau:

Bạn chỉ có bằng cấp 3, do vậy nếu ngay thời điểm này bạn muốn quay lại Nhật thì chỉ có thể đi theo diện thực tập sinh kỹ năng hoặc du học.
Nếu bạn đi theo diện TTS kỹ năng thì bạn phải đi đúng với ngành nghề cũ (lần trước bạn tham gia). Bên cạnh đó cũng lưu ý với bạn rằng điều kiện bắt buộc là chuyến đi trước bạn về nước hợp pháp và có đủ hồ sơ jitco chứng nhận.

 


Muốn quay lại Nhật lần 2 bạn phải có đủ hồ sơ do jitco công nhận

Trong quá trình làm hồ sơ cũng cần cung cấp cv chuẩn của lần làm hồ sơ trước. Chính sách gia hạn đối với các chương trình thực tập sinh hiện nay có thể thêm 2-3 năm, song có thể trong tương lai chương trình này có thể gia hạn lâu hơn nữa. Không những thế có thể chính phủ Nhật sẽ chuyển đổi thành chương trình lao động phổ thông. 

Còn đối với chương trình du học, bạn có thể đi được. Trước hểt sang đó học tiếng Nhật chừng 1-2 năm, sau đó chọn chuyên môn bạn thích để học. Đi theo diện này bạn có thể ở lại Nhật làm việc lâu dài. Như bạn đã biết, du học sinh ở Nhật có thể đi làm thêm, nếu như bạn đã có trình độ tiếng tốt rồi thì việc đi làm thêm ở Nhật chắc chắn không khó khăn.

 
TTs đi nhật

Theo chúng tôi, bạn nên đi du học để có tương lai lâu dài. Tất nhiên, bạn phải có khả năng để theo học nhé. Thủ tục quay lại lần 2 cụ thể như thế nào còn tùy thuộc vào việc bạn chọn đến Nhật theo phương thức nào? Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về thủ tục cũng như điều kiện sang Nhật tại đây.

Xem thêm:

>>> Điều kiện để đi du học Nhật Bản
>>> Điều kiện đi XKLĐ Nhật 2020

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


  • Vũ văn đôn

    13:16 18/06/2019

    Em có câu hỏi muốn hỏi là trước em đi theo diện dhs nhưng sau khi tốt nghiệp trường tiếng em có xin viza kinh doanh và bị trượt.em về nước đúng theo kỳ hạn giờ em muốn quay lại nhật liệu có cách nào quay lại được không an
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang