Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

[NGUY HIỂM] : Nhật Bản chuẩn bị đón CUỒNG bão mới mang tên Trami

28/09/2018
Siêu bão Trami là cơn bão thứ 5 hình thành tại Tây Thái Bình Dương trong năm nay. Cơn bão này có đường đi chưa được xác định rõ ràng với diễn biến khó lường. Siêu bão Trami với sức gió 150 km/h là cơn bão thứ 4 tại khu vực đạt cấp độ siêu bão trong năm 2023. 

Bão Trami đang di chuyển chậm trong vùng biển phía Đông Philippines và hướng về phía Bắc với tốc độ 4 - 5 km/h. Nhiều khả năng bão Trami sẽ đổ bộ đảo Kyushu, miền Nam Nhật Bản vào cuối tuần này, mang theo mưa lớn và gió giật mạnh, gây nguy cơ sạt lở đất và lũ lụt nghiêm trọng.

 
Siêu bão trami đổ bộ Nhật Bản
 
Bão Trami hiện đang tăng cường tại phía Tây Thái Bình Dương, gần Philippines và được dự đoán sẽ thành cấp siêu bão trong vòng 24 giờ tới. Bão có thể đổ bộ Đài Loan (Trung Quốc) khoảng 3 ngày tới với cường độ tương đương siêu bão cấp 4 hoặc 5.

Dự báo cho thấy siêu bão Trami có khả năng ảnh hưởng đến miền bắc và miền trung Đài Loan; cũng như quần đảo Ryukyu của Nhật Bản. Tuy nhiên tính đến nay lộ trình di chuyển của cơn bão đã thay đổi. Có xu hướng chếch lên phía bắc và càn quét qua toàn bộ Nhât Bản. Khu cực chịu ảnh hưởng nặng nhất có thể sẽ là đảo Ryukyu và đảo Okinawa.

 
[NGUY HIỂM] : Nhật Bản chuẩn bị đón CUỒNG bão mới mang tên Trami

Hướng di chuyển của bão Trami
 
Bão Trami xuất hiện ở phía Tây Thái Bình Dương chưa đầy một tuần sau khi siêu bão Mangkhut càn quét miền Bắc Philippines khiến hơn 100 người thiệt mạng và đổ bộ Hong Kong (Trung Quốc) gây ra nhiều thiệt hại. 

Bão Trami hình thành từ ngày 20/9, đến ngày 24/9, và đã nâng cấp trở thành siêu bão cấp 5 theo thang Saffir-Simpson, với sức gió lên đến 280 km/h.

Tuy cơn bão vẫn chưa đổ bộ vào đất liền nhưng khí hậu tại Nhật đã có sự thay đổi. Nền nhiệt ẩm đã tưng cao, các cơn mưa dải rác đã xuất hiện tại các tỉnh phía đông cho đến Tokyo. Và các cơn mưa này sẽ còn kéo dài cho đến khi cơn bão chính thức đổ bộ.

 
[NGUY HIỂM] : Nhật Bản chuẩn bị đón CUỒNG bão mới mang tên Trami

Các cơn mưa kéo dài và gió mạnh đã xuất hiện tại các tỉnh thành của Nhật
 
Dự báo, cơn bão sẽ hạ 1 cấp khi đổ bộ vào đất liền. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì yếu tố nguy hiểm của cơn bão này là những cơn mưa lớn có khả năng gây sạt lở đất rất lớn.

 

Trami là siêu bão xuất hiện sau khi siêu bão Jebi đổ Nhật Bản cách đây không lâu. Và chắc chắn các bạn sẽ không quên những thiệt hại mà cơn bão này gây ra cho Nhật Bản đúng không? Nếu như bạn đang sống tại Nhật và có người thân đang sinh sống tại Nhật thì hãy chuẩn bị những biện pháp phòng chống bão thật tốt nhé!
 
Nguồn: vtv.vn
Xem thêm:
>>> Nóng: Siêu bão kinh hoàng Nhật Bản thất thủ chỉ sau 1 đêm
>>> Nhật Bản QUẰN QUẠI sau thảm họa bão Jebi và động đất tại Hokkaido

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang