Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

MỸ PHẨM CỦA NHẬT BẢN HAY CỦA HÀN QUỐC THÌ TỐT HƠN?

08/03/2019
 Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam có quy mô tương đối rộng lớn và nhu cầu làm đẹp tăng cao, thêm vào đó là sự gia tăng về thu nhập, mức sống của người tiêu dùng đã khiến cho mỹ phẩm có điều kiện trở thành loại sản phẩm thông dụng.
 
 Hiện nay, hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đều đã xuất hiện tại Việt Nam, từ những thương hiệu cao cấp cho đến trung và bình dân đều có thể mua dễ dàng tại các showroom hoặc cửa hàng.

Tuy nhiên, thị trường mỹ phẩm ngày càng sôi động chủ yếu nhờ sự cạnh tranh của các thương hiệu đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản – cái nôi của những biểu tượng sắc đẹp được đại đa số phái đẹp Việt Nam công nhận và khát khao đạt được, do đó các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của 2 quốc gia này ngày càng có tầm ảnh hưởng tích cực và được ưu tiên lựa chọn cao gấp 3 lần các thương hiệu của các nước khác.

Vậy thì mỹ phẩm của Nhật hay của Hàn thì tốt hơn?

Khi nói về Hàn Quốc thì chị em phụ nữ sẽ nghĩ ngay đến các mỹ phẩm khá xuất sắc trong dòng trang điểm vì độ lung linh và đẹp một cách tự nhiên mà nó mang lại. Mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đa dạng về màu sắc và loại da,  được giới trẻ việt Nam ưa chuộng từ nhiều năm nay do sự hợp lý về giá cả và đáp ứng nhu cầu đẹp ngày càng đa dạng.

 

 Trong khi đó thì người Nhật lại thiên về các sản phẩm dành cho dưỡng da. Từ thuở xa xưa, họ đã sử dụng cám gạo, bột đậu đỏ, đất sét giàu khoáng chất, bột trà xanh và các loại rong biển để làm sạch và tẩy trang.

Để dưỡng da, họ đã sử dụng tinh dầu cây hoa trà, dầu quả tầm xuân hoặc dầu jojoba. Ngày nay nhờ sự tiến bộ của công nghệ, người Nhật còn sử dụng chiết xuất từ nhau thai và mỡ động vật như cừu, ngựa… để đưa các dưỡng chất tối ưu này vào các sản phẩm chăm sóc da.

 
Các dòng mỹ phẩm Nhật thường hướng tới sự an toàn cho làn da, các dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản thường có sự khác biệt về mùi hương bởi tiêu chí không sử dụng hương liệu, không sử dụng chất bảo quản sẽ làm cho mỹ phẩm có mùi hơi khó chịu so với các loại mỹ phẩm có sử dụng chất tạo hương.

Tuy nhiên những sản phẩm đó đảm bảo tuyệt đối độ an toàn cho làn da. Chính những yếu tố chất lượng này đã đáp ứng đúng thị hiếu sử dụng mỹ phẩm thân thiện với thiên nhiên, nói không với các chất bảo quản gây hại da nên mỹ phẩm của Nhật không chỉ được thị trường nội địa đón nhận mà còn được các thị trường nước khác rất ưa chuộng.

 
 
 Qua các cuộc tranh luận của rất nhiều chị em về các thương hiệu mỹ phẩm của 2 quốc gia này để đi đến quyết định mua hàng thì M Atelier thấy các chị em khá đồng tình với việc mỹ phẩm Hàn Quốc vượt trội hơn về các dòng sản phẩm dành cho make up, mỹ phẩm Nhật thì chuyên cho dưỡng da rất hiệu quả, vừa an toàn, vừa tự nhiên, giúp da dẻ trắng trẻo, mịn màng, làm chậm quá trình lão hoá.

Ngược lại, mỗi sản phẩm, mỗi thương hiệu của mỗi nước đều có những ưu và khuyết điểm riêng, không có mỹ phẩm nào có thể hoàn hảo cho tất cả mọi người và với mọi loại da được. Phái đẹp nên thử trải nghiệm nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với làn da của riêng mình nhé.

Xem thêm:

>>> Những loại mỹ phẩm Nhật nhất định bạn phải thử - Địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín tại Hà Nội
>>> Những loại mỹ phẩm bạn nên mua khi đi du lịch Nhật Bản

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang