Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Hướng dẫn kiểm tra kết quả kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT - Basic

03/10/2022
Kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT Basic được tổ chức 6 lần trên năm nhằm phục vụ chủ yếu cho người lao động tham gia chương trình kỹ năng đặc định Tokutei, Bên cạnh đó còn giúp người lao động có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Nhật trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc. Dưới đây là bài viết Hướng dẫn kiểm tra kết quả kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT - Basic , bạn đọc hãy chú ý để có thể biết được các hệ số điểm của mình cũng như xem mình đã đạt được kết quả tốt chưa nhé!

I. Kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT - Basic là gì? Mục đích của kỳ thi.

Tham khảo thêm: Các kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật các bạn cần biết 
Kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT - BASIC là kỳ kiểm tra năng lực tiếng Nhật cơ bản cho người nước ngoài sắp cư trú tại Nhật chủ yếu cho công việc, giao tiếp trong các tình huống giao tiếp hàng ngày. Kỳ thi được sử dụng để đánh giá liệu người lao động có trình độ tiếng Nhật để có thể tham gia chương trình kỹ năng đặc định hay không.

 
Mục đích của kỳ thi
Bài kiểm tra nền tảng Nhật Bản cho tiếng Nhật cơ bản (JFT-Basic) tìm cách đo lường mức độ thành thạo tiếng Nhật cần thiết của người nước ngoài sắp cư trú tại Nhật Bản chủ yếu cho công việc, để giao tiếp trong các tình huống cuộc sống hàng ngày. Nó được sử dụng để đánh giá liệu họ có trình độ tiếng Nhật để có thể tham gia vào cuộc trò chuyện hàng ngày ở một mức độ nhất định và xử lý cuộc sống hàng ngày mà không gặp khó khăn. Bài kiểm tra đánh giá năng lực ngôn ngữ Nhật Bản dựa trên Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu: Học tập, giảng dạy, đánh giá (CEFR) và Tiêu chuẩn JF cho giáo dục tiếng NhậtLiên kết bên ngoài, một khuôn khổ cho giáo dục ngôn ngữ Nhật Bản dựa trên nguyên tắc sử dụng ngôn ngữ Nhật Bản để tạo điều kiện cho sự hiểu biết lẫn nhau giữa mọi người.

II. Hướng dẫn kiểm tra kết quả kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT - Basic

1. Khi nào có kết quả kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT - Basic?

- Vào ngày thi, Sau khi bạn hoàn thành bài thi thì kết quả của bài thi (tổng điểm và kết quả đánh giá) sẽ được hiển thị trên màn hình máy tính.  - Ngoài ra, Kết quả cũng sẽ được thông báo trên trang web đăng ký của Prometric trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày thi. 

2. Cách tra cứu điểm thi  kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT - Basic

Thông báo chính thức về kết quả đánh giá sẽ bao gổm 3 phần điểm: Tổng điểm, Kết quả đánh giá, Phần trăm câu trả lời đứng cho mỗi phần
Tổng điểm không chỉ đơn giản là tổng số câu trả lời đúng. Đó là một điểm theo tỷ lệ được tính toán bằng một phương pháp thống kê được gọi là "cân bằng". Tổng điểm sẽ từ 10 - 250 điểm. Nếu tổng điểm bằng hoặc cao hơn điểm đậu (200 điểm), thí sinh được đánh giá là đạt trình độ năng lực tiếng Nhật để có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện hàng ngày ở một mức độ nhất định và xử lý cuộc sống hàng ngày mà không gặp khó khăn. Phần trăm câu trả lời đúng cho mỗi phần cũng sẽ được bao gồm để thí sinh tham khảo rút kinh nghiệm.

3. Kết quả kiểm tra tiếng Nhật Foundation JFT - Basic có ngày hết hạn không?

Kết quả của bài kiểm tra tiếng Nhật Foundation JFT - Basic không hết hạn. Tuy nhiên kết quả thi của bạn sẽ được lưu trữ trên trang Web 5 năm chính vì thế, mà bạn không thể tra cứu được kết quả sau thời gian này. Để đảm bào không bị mất kết quả, bạn hãy in thông báo kết quả trong khi dữ liệu của bạn vẫn còn trên trang Web.

III. Cập nhật kết quả kiểm tra của kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT - Basic  tháng 3/2021

Trong tháng 3 vừa qua kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT - Basic  đã được tổ chức tại một số quốc gia với tỷ lệ đậu trên dưới 50%
 
 
Trên đây là Hướng dẫn kiểm tra kết quả kỳ thi tiếng Nhật Foundation JFT - Basic mà laodongnhatban.com.vn đã tổng hợp. Hiện tại kỳ thi này đang được tổ chức tại Nhật và nhiều nước trên thế giới. Hiện các đơn hàng kỹ năng đặc định đã bắt đầu tuyển dụng người lao động có thể liên hệ với cán bộ tư vấn để được hỗ trợ hoặc tham khảo chi tiết tại các bài viết của laodongnhatban.com.vn.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang