Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Học tiếng Nhật qua hình ảnh, cách học MỚI MẺ đầy HIỆU QUẢ

07/09/2018
Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ tương đối khó học, việc bạn sẽ phải nhớ hết các từ là điều bắt buộc. Nhưng đôi khi sẽ gặp phải những từ khó nhớ. Chính vì thế phương pháp học tiếng Nhật qua hình ảnh được coi là một giải pháp hữu ích và cũng được nhiều trung tâm khuyến khích học viên sử dụng. Với những hình ảnh ấn tượng sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng dễ dàng hơn.
Học tiếng Nhật qua hình ảnh, cách học MỚI MẺ đầy HIỆU QUẢ

1. Tại sao nên học tiếng Nhật bằng hình ảnh

Kho từ vựng tiếng Nhật rất đa dạng và vô cùng phong phú, điều này khiến cho người học gặp không ít khó khăn. Chưa kể với những bạn đang ôn thi lấy các chứng chỉ năng lực thì việc học khó khăn hơn nữa. Các bạn cũng nên học tiếng Nhật qua hình ảnh theo chủ đề sẽ nâng cao khả năng tiếp thu hơn.

Với đặc thù tại Nhật có vô số những cuốn truyện tranh lừng danh thế giới như Conan, One Piece, hay là Chú mèo máy đến từ không gian Doraemon. Đây toàn là những tập truyện đã gắn bó ít nhiều với tuổi thơ của không ít bạn trẻ. Vậy học tiếng Nhật qua hình ảnh những nhân vật hoạt hình này sẽ vô cùng thú vị.

 
Học tiếng Nhật qua hình ảnh, cách học MỚI MẺ đầy HIỆU QUẢ

Học tiếng Nhật qua hình ảnh các cuốn truyện tranh nổi tiếng
 
Các chương trình học qua hình ảnh cũng được thiết kế vô cùng sinh động, theo chủ đề và các động từ thường gặp. Các bạn chỉ cần lên mạng download các bộ ảnh về điện thoại hoặc máy tính để có thể học thường xuyên hơn.
 
2. Mẹo học tiếng Nhật qua hình ảnh hiệu quả

Trong tiếng Nhật từ vựng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình học và giao tiếp tiếng Nhật, bởi vậy việc học tiếng Nhật bằng hình ảnh sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu hơn. 

 Việc kết hợp hình ảnh minh họa với các từ vựng tiếng Nhật sẽ giúp bạn nhớ từ mới dễ dàng hơn vì tranh ảnh hấp dẫn. Các học này vừa có thể giúp bạn vừa giải trí vừa tiếp thu kiến thức đồng thời làm tăng thêm hứng thú hơn và nhớ từ lâu hơn.

 
Học tiếng Nhật qua hình ảnh, cách học MỚI MẺ đầy HIỆU QUẢ

Các từ vựng trong hình ảnh sẽ giúp ghi nhớ dễ dàng hơn

>>> 333 từ vựng tiếng Nhật về chủ đề nấu ăn
 Ngoài các từ vựng có kèm hình ảnh bạn có thể xem phim hoạt hình có phụ đề tiếng Nhật. Bạn hãy chú ý đến các đoạn hội thoại bạn không hiểu nghĩa, hãy dừng phim để tra từ điển để hiểu. Cứ như vậy nếu bạn bắp gặp từ vựng này ở đâu đó, bộ não tự động khơi dựng lại và bạn sẽ nhanh chóng nhớ ra nghĩa của từ. Đây là một mẹo học khá thú vị và đem lại hiệu quả tương đối cao.

 

 Một mẹo nhỏ nữa là bạn nên bắt đầu học với các từ mà bạn thực sự cần đến, đừng học tất cả. Bạn cũng đừng nên học chỉ một hình ảnh đó mà bạn hãy liên tưởng đến các vật xung quanh mình hoặc các trường hợp xảy ra trong cuộc sống để đầu óc linh hoạt hơn.

Học tiếng Nhật qua hình ảnh, cách học MỚI MẺ đầy HIỆU QUẢ

Hãy liên tưởng đến những loại đồ vật xung quanh để học dễ hơn

Ngoài ra điểm quan trọng trong việc học tiếng Nhật ban phải thật chú ý đến cách phát âm của các từ bạn học qua cách này vì chỉ nhớ nghĩa và hình ảnh thôi là chưa đủ. Vì khi học bạn cũng cần đảm bào việc nghe được nói được và viết được nữa.

>>> 500 từ vựng về chủ đề quần áo SIÊU hay ho

3. Các phần mềm hỗ trọ học tiếng Nhật qua hình ảnh sinh động

Sau đây xin giới thiệu cho các bạn một số phần mềm học tiếng Nhật bằng hình ảnh siêu hiệu quả.


 JPNET

Ứng dụng JPNET được thiết kế với những tính năng giống như một diễn đàn được kết nối trực tiếp với mạng xã hội nhằm cung cấp những thông tin cần thiết và chính xác cho những ai quan tâm đến Nhật Bản.
 
Học tiếng Nhật qua hình ảnh, cách học MỚI MẺ đầy HIỆU QUẢ

Một ứng dụng thông minh có thể hỗ trợ bạn học tiếng Nhật

JPNET là một app khá mới, nhưng JPNET đã chứng tỏ mình là một app học tiếng Nhật vô cùng hữu dụng. Bạn sẽ không cần từ điển dày cộp để tra ngữ pháp, video học tiếng, giáo trình tiếng Nhật tất cả đã có trong JPNET. Hơn nữa, JPNET với từ vựng phong phú chuẩn xác, hình ảnh sinh động rõ nét và hệ thống các chữ hán và các mẫu ngữ pháp phục vụ cho kì thi JLPT.

Tải ứng dụng tại : iOSA
ndroid

 Học Tiếng Nhật (Learn Japanese)

Đây là ứng dụng bao gồm hệ thống từ vựng trong hình ảnh được viết bằng kanji, hiragana hoặc katakana, ngữ pháp trình bày rõ ràng, dễ hiểu. Được phân thành các chủ đề chuẩn. Ngoại trừ phần video online, tất cả các phần khác đều hoạt động offline.
học tiếng nhật qua hình ảnh

Ứng dụng này có video online còn nhứng thứ khác là offline

Nhiều tiện ích, như là đánh dấu các từ bạn hay quên để xem lại hoăc ghi chú các từ, mẫu câu không có trong giáo trình Minna No Nihongo. Ngữ pháp đầy đủ cấu trúc, giải thích và ví dụ. Kaiwa có chức năng nghe theo từng câu, thu âm lại và so sánh. Bạn sẽ luyện được khả năng nói, phát âm đúng chuẩn, nhất là về âm điệu của câu.

Tải ứng dụng tại:  Android


>>> Top 10 ứng dụng học tiếng Nhật vô cùng hữu ích
 Học tiếng Nhật (Fun Easy Learn)

Đây là một ứng dụng học tiếng Nhật tương đối mới mẻ, chuyên về từ vựng với kho từ vựng lên tới 6000 từ. Bạn có thể dễ dàng học bất kì từ vựng nào rất dễ dàng và thú vị. Vừa học từ vựng qua hình ảnh bạn lại vừa có thể chơi 7 trò chơi giải trí đặc biệt. Phần ôn tập từ cho phép bạn ôn tập lại tất cả các từ bạn đã học ở mỗi trò chơi dễ dàng. Ứng dụng có thể học offline. Ứng dụng có 3 cấp độ: mới bắt đầu, trung bình và tiến bộ, nên rất dễ học cho ngay cả các bạn mới đang bắt đầu.
 
Ứng dụng học tiếng Nhật Fun Easy Learn
 
Ứng dụng học tiếng Nhật Fun Easy Learn
 
Trên đây là những thông tin bạn cần biết nếu như muốn tham gia học tiếng Nhật bằng hình ảnh. Đây là một cách học khá thông minh, bạn hãy ghi nhớ để việc học tiếng Nhật trở nên nhẹ nhàng hơn nhé. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm: Top game học tiếng Nhật siêu hiệu quả

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang