Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Top game học tiếng Nhật hiệu quả KINH ĐIỂN

15/08/2018
Bạn yêu thích học tiếng Nhật, nhưng bạn cảm thấy nhàm chán và không hiệu quả với những cách học truyền thống. Vậy bạn đã thử tìm hiểu các phần mềm game học tiếng Nhật online hay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Top game học tiếng Nhật hiệu quả KINH ĐIỂN
 
1. Game học tiếng Nhật bậc cơ bản – Pokemon

Game Pokemon có 3 phiên bản chính, trò chơi này được đánh giá cho người học mới bắt đầu, có trình độ sơ cấp. Ở mức độ này từ ngữ trong game khá đơn giản, giúp người học dễ tiếp thu. Chữ được sử dụng trong game là hệ thống chữ Katakana cũng rất đơn giản. Để việc học tiếng Nhật trở nên đơn giản thì các bạn nên bắt đầu học từ những cấu trúc, từ vựng đơn giản nhất.

 Trong dòng game này hệ thống chữ Kanji sẽ bắt đầu xuất hiện ở thế hệ game pokemon thứ năm, vì vậy hãy bắt đầu với những dòng game pokemon kể trên trước tiên. Đây là một phương pháp tiếp cận Kanji hiệu quả nhất. Học tiếng Nhật sơ cấp thông qua 3 phiên bản game như Pokemon Red, Blue và Yellow sẽ giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh và nhớ kiến thức hơn.


 


Game này được đánh giá dành cho các bậc học sơ cấp

2. Game Yokai Watch

Thêm một loại game nữa dành cho người mới bắt đầu học đó là Game Yokai Watch. Game này được thiết kế dành cho đối tượng chính là trẻ em học tiếng Nhật. So với game Pokemon thì hệ thống ngôn ngữ trong game này có phần dễ hiểu hơn, gần gũi hơn. Đồng thời trong game cũng có những hình ảnh hết sức sinh động, rõ nét do đó việc học của các bạn cũng sẽ hiệu quả hơn, nắm bắt kiến thức nhanh hơn
.  
 
 Game Yokai Watch

 Game Yokai Watch hướng đến đối tượng học chính là trẻ em
 
 
 3. Game học tiếng Nhật Animal Crossing

Game học tiếng Nhật Animal Crossing  hiện nay cũng được khá nhiều người học ưa chuộng và sử dụng như một kênh học tiếng Nhật hiệu quả. Điều đặc biệt ở loại game này là trong hệ thống game có tập hợp nhiều từ mới. Hệ thống từ ngữ trong game cũng khá đơn giản giúp những người mới học dễ dàng làm quen.


 
Game học tiếng Nhật Animal Crossing
Game Animal Crossing cung cấp cho người học hệ thông từ mới dồi dào

 4. Game học tiếng Nhật Legend of Zelda

Game tiếng Nhật Legend of Zelda là game dành cho các bạn đang muốn tìm hiểu chương trình học trung cấp. Loại game này cũng được nhiều bạn lựa chọn, nhất là các bạn game thủ và đang học tiếng Nhật thì bạn phải chơi game Legend of Zelda. Trong game Legend of Zelda cũng được trang bị hệ thống ngôn ngữ Kanji sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen khi học tiếng Nhật ngoài đời thật.


 
 Game học tiếng Nhật Legend of Zelda

Game Legend of Zelda phù hợp với chương trình học trung cấp
 
5. Game học tiếng Nhật Steins;Gate dành cho bậc học cao cấp.

Nếu như bạn học tiếng Nhật ở cấp bậc cao cấp thì bạn nên chọn Game Steins;Gate, hệ thống game này có nội dung và hình ảnh ngữ pháp khá cao, nếu bạn mới đang học cấp học cơ bản thì bạn không nên lựa chọn loại game này để học. Nếu như tham gia game này bạn sẽ có khả năng nâng cao trình độ tiếng Nhật cực nhanh.


 

Game dành cho các bạn học với trình độ cao cấp

Ngoài ra hiện nay cũng có khá nhiều phần mềm được thiết kế ra để phục vụ cho nhu cầu học tập tiếng Nhật. Chỉ với những chiếc máy tính hay điện thoại có kết nối mạng là bạn đều rất dễ dàng tham gia các loại game vừa học vừa chơi này rồi.

Nếu như bạn vẫn không tìm ra cảm hứng khi học qua các game học tiếng Nhật như trên, bạn hãy tham khảo xem một số phần mềm học tiếng Nhật thông minh khác sau đây Chúc các bạn thành công!

Cùng tham khảo:
>>> Học tiếng Nhật qua bài hát
>>> Học tiếng Nhật qua truyện cổ tích


 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang