Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đàn ông Nhật Bản đua nhau làm đẹp thời COVID - 19

25/09/2021

Đại dịch Covid-19 khiến cho nền kinh tế Nhật Bản tụt dốc kéo theo nhiều doanh nghiệp và công ty tại xứ sở hoa anh đào đứng trên bờ vực phá sản. Nhưng có một dịch vụ lại ăn nên làm ra đó là làm đẹp cho nam giới.


 

Trước đây, các doanh nhân Nhật Bản trong độ tuổi 40, 50 và 60  hiếm khi quan tâm đến việc làm đẹp với việc trang điểm. Tuy nhiên, đại dịch COVID 19 bùng phát  khiến việc đi lại trở nên hạn chế, những cuộc họp phải diễn ra trực tuyến. Chính vì vậy, nhiều doanh nhân Nhật Bản cảm thấy cần phải xuất hiện với diện mạo “bảnh nhất” trước đối tác qua màn hình 
 

Ông Takumi Tezuka, chủ sở hữu tiệm salon tóc và trang điểm dành cho nam giới Ikemen-Works ở thủ đô Tokyo, cho biết: “Trước đây, đa số khách hàng là nam giới ở độ tuổi thiếu niên và 20. Tuy nhiên, nhờ vào sự thay đổi trong môi trường làm việc dẫn đến các cuộc họp trực tuyến gia tăng, giờ đây chúng tôi có thêm nhiều khách hàng là doanh nhân”

 

Ông Tezuka cũng cho biết thêm nhiều khách hàng càng lui tới tiệm của tôi thường xuyên hơn vì họ muốn có bề ngoài thu hút hơn trước ống kính ghi hình.Bên cạnh đó, Shiseido, một trong những hãng mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới, cho biết các dòng sản phẩm dành cho nam giới đạt tăng trưởng 2 con số trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng nổ.Không giống như giới trẻ, các doanh nhân ở độ tuổi trung niên muốn tạo nên thay đổi nhẹ nhàng hơn đối với hình ảnh của mình, nhờ vào mỹ phẩm.

 

 

“Đàn ông độ tuổi 40, 50 và 60 đến salon của chúng tôi vì họ cảm thấy cần phải trang điểm. Các doanh nhân lớn tuổi có xu hướng chi nhiều tiền và thường xuyên lui tới nơi làm đẹp hơn so với nhóm người ở độ tuổi 20 và 30", theo chủ tiệm salon Tezuka.

Chẳng hạn, một khách hàng tên Yoshihiro Kamichi (44 tuổi) gần đây đến salon của ông Tezuka để mua mỹ phẩm lần đầu tiên. Ông Kamichi chọn loại dành cho mắt và kem nền. Một thợ trang điểm cẩn thận tỉa tót lông mày, đánh phấn nâu lên mũi và mặt của khách hàng. Chỉ như thế, ông Kamichi đã vô cùng hài lòng.

Bạn muốn được laodongnhatban.com.vn hỗ trợ các vấn đề liên quan đến các loại mỹ phẩm và cách làm đẹp tại Nhật Bản. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được tư vấn miễn phí nhé:
 


Ngoài dịch vụ làm đẹp trực tiếp, một số công ty thậm chí còn ra mắt dịch vụ “trang điểm ảo”. Điển hình là hãng Shiseido hồi tháng 3 vừa công bố bộ lọc trang điểm miễn phí trực tuyến cho nam giới, cho phép tạo hiệu ứng như thể người dùng đang trang điểm.

Sau khi giới thiệu bộ lọc thẩm mỹ cho nữ giới sử dụng khi họp trực tuyến trên các nền tảng như Zoom, Shiseido cho hay công ty đã nhận được nhiều yêu cầu về bộ lọc tương tự cho nam giới, nhất là giới doanh nhân.
 


 

Điều này cho thấy ngành làm đẹp dành cho phái mạnh đang tăng trưởng mạnh tại Nhật Bản. Hãng nghiên cứu Fuji Keizai Group ước tính thị trường mỹ phẩm nam giới tăng từ khoảng 600 tỉ yen (5,5 tỷ USD) lên tới 623 tỉ yen (5,7 tỷ USD) trong giai đoạn từ năm 2018 đến 2019.“Tôi cho rằng dịch Covid-19 đã tạo ra một điều kiện cụ thể để các doanh nhân Nhật Bản quan tâm hơn đến tình trạng da dẻ của họ”, theo trợ lý giám đốc nhãn hàng Yoshiyuki Matsuo của Uno, nhánh mỹ phẩm dành cho nam giới của Shiseido.

 

Nếu bạn có đam mê trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp bạn có thể liên hệ với laodongnhatban.com.vn hoặc để lại thông tin liên hệ để được tư vấn các đơn hàng phù hợp nhất với mình nhé!

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang