Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

8 phát minh công nghệ cực dị nhưng hữu ích mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Nhật Bản

28/02/2019
Nhật Bản nổi tiếng là một đất nước với nhiều phát minh. Trong số đó là những phát minh kỳ lạ và rất khó hiểu, nhưng cũng có những phát minh cực kỳ hữu ích mà không nơi đâu có được. Dưới đây là danh sách những công nghệ "dị dạng" không nơi đâu có được ngoài Nhật Bản, nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên thích thú đấy.

1. Toa lét công nghệ cao

Nếu vào một toa lét của Nhật Bản, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì tính hiện đại của nó. Cụ thể đa số bồn cầu ở Nhật đều có hệ thống tự phun rửa, thay vì dùng giấy vệ sinh hay vòi xịt như những nước khác. Các bạn còn có thể chỉnh nhiệt độ và độ mạnh của nước nữa. Và nếu bạn nào ngại vì sợ mình gây ra tiếng động to khi "giải quyết nỗi buồn", bạn có thể bật thêm nhạc nền để át những tiếng ồn đó nữa.

 

2. Ghế xoay được trên tàu điện

Với những chiếc ghế đặc biệt này, bạn có thể xoay bất cứ hướng nào mà bạn muốn. Nó sẽ giúp hành khách không bị nhàm chán vì nhìn liên tục trong một hướng. Quả là một ý kiến tuy đơn giản nhưng mang đầy sự quan tâm đến khách hàng.

 

3. Kính mát dành riêng cho chó

Tuy nó rất kỳ lạ, nhưng các nhà khoa học đã nghiên cứu rằng chó cũng không thích ánh sáng quá mạnh chiếu vào mắt, y hệt như con người chúng ta vậy. Cho nên việc Nhật Bản nghĩ ra phát minh này quả là rất tuyệt cho những người yêu động vật.

 

4. Thiết bị giúp hát karaoke mà không làm phiền người khác

Karaoke từ lâu đã trở thành nền văn hóa tại Nhật Bản. Chúng ta có thể thấy các quán karaoke ở khắp nơi với đầy đủ thể loại khác nhau. Với truyền thống tôn trọng mọi người xung quanh, người Nhật đã có phát minh rất kì lạ là thiết bị giúp hát karaoke mà không làm ảnh hưởng đến người khác.

Nó sẽ thu tiếng của người dùng rồi truyền vào tai nghe cá nhân, và mọi tiếng hát của chúng ta sẽ bị hấp thụ bởi thiết bị này, cho nên sẽ không ai nghe chúng ta hát gì cả. Nó thích hợp với những người ngại hát chỗ đông người.

 

5. Gối dành riêng khi muốn nằm sấp làm việc trên laptop

Khi chúng ta nằm sấp để gõ máy, tay và cổ của chúng ta sẽ rất dễ mỏi. Biết được điều này, người Nhật đã phát minh ra một loại đệm đặc biệt để chúng ta có thể nằm sấp gõ máy trong thời gian dài mà không bị mỏi.

 

6. Bồn rửa ở ngay trên bình chứa nước của bồn cầu

Vốn là một nước ít tài nguyên nên người Nhật luôn nghĩ ra đủ cách để tiết kiệm, và đây là cách họ tiết kiệm nước. Chúng ta có thể rửa tay bằng vòi nước này, sau đó nước sẽ chảy xuống bình dự trữ của bồn cầu. Nước ở trong bồn sẽ được dùng lại để xả cầu. Cách làm này đã tiết kiệm một lượng lớn nước sinh hoạt cho người Nhật hàng năm.

 

7. Cửa hàng tự động

Nhật Bản là một đất nước mà robot đang dần dần thay thế con người. Ví dụ như có không ít cửa hàng không có bất kì người nhân viên nào cả, mà tất cả mọi giao dịch đều thực hiện bằng máy móc hoặc robot. Đây quả là một nơi lý tưởng dành cho những người ngại tiếp xúc với người lạ.

8. Robot khủng long làm tiếp tân khách sạn

Khách sạn Henn-na tại Nhật đã có một cách để hút khách rất lạ lùng: đặt robot khủng long để làm nhân viên tiếp tân. Nó có khả năng đặt phòng cho khách rất chuyên nghiệp, và khách hàng có thể giao tiếp với nó qua một chiếc máy tính bảng.

 

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang