Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

10 loại kem Nhật ngon nổi tiếng ở các konbini

11/01/2019
Nếu như bạn đang ở Nhật vào mùa hè, thì nên thử một vài món kem Nhật nhỉ? Ở Nhật Bản, chỉ cần ra konbini ( các cửa hàng tiện lợi) là có thể dễ dàng tìm thấy vô số loại kem thơm ngon với đủ hương vị. Trong bài viết này, xin giới thiệu với các bạn một số loại kem Nhật đang rất được ưa chuộng ở các konbini mùa hè này để các bạn dễ lựa chọn nhé.

1. Kem Gari Gari Kun Rich Choco Mint của hãng Akagi (ガリガリ君リッチ チョコミント)

Gari Gari Kun là một loại kem rất nổi tiếng tại Nhật. Đây là loại kem cực kỳ nổi tiếng ở Nhật, đặc biệt được cả người lớn và trẻ em ưa thích. Kem bán tại tất cả các konbini và siêu thị trên toàn quốc.

Đây là loại kem đá bào, vị truyền thống là vị soda. Ngoài ra thì còn rất nhiều vị trái cây, vị bánh mochi, vị phô mai v.v cho các bạn lựa chọn.
Kem Gari Gari Kun Rich Choco Mint là vị mới ra hè năm vừa rồi. Kem này thì mặc khi ăn vào không có vị béo, cùng với sự kết hợp của bạc hà và đá bào đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái.

Giá kem Gari Gari Kun vị truyền thống chỉ tầm 75-80 yên, còn các vị mới thì đắt hơn một chút. Vị socola bạc hà mình giới thiệu ở trên có giá 130 yên.

 

2. Kem Premium Matcha Tiramisu Ice (抹茶ティラミス氷)

Loại kem này đã được đánh giá rất cao. Kem gồm có 4 lớp: lớp kem vị trà xanh, lớp mứt đậu đỏ koshian, lớp kem phomai mềm, và trên cùng là lớp bột trà xanh. Với sự kết hợp của 4 tầng, rất hoàn hảo cho khẩu vị, vị đắng của matcha, ngọt của mứt đậu đỏ Koshian, mềm mại của lớp kem phomai, và mát lạnh của lớp kem đá.

Cảm giác khác khác với kem bình thường. Không chỉ có cảm giác mát lạnh của kem, mà còn có cảm giác mềm mại của phô mai, cùng với vị ngọt của Koshian trung hòa với vị đắng của matcha, tổng hợp lại các vị thì rất hài hòa. Giá: 159 yên

 

3. Kem Tiramisu Ice Bar (ティラミス氷バー)

Đây là một loại kem Tiramisu nữa của Seven Eleven. Lớp vỏ đông đá cứng, nhưng vừa bỏ vào miệng là đã tan chảy ra, Lớp kem phô mai được làm rất mềm tới mức cảm thấy như muốn chảy ra trong miệng.

Ở giữa là nhân cà phê khá đậm, nhờ vị đắng của cà phê, nên ăn kem không cảm thấy ngán. Khi ăn có cảm giác phải ăn nhanh chứ không nó sẽ tan ra ngay. Được đánh giá cao khi biến hóa thành công tiramisu sang kem cây mà không tạo cảm giác ngấy. Giá: 138 yên.

 

4. Haagen-Dazs Mango Purin Coconut Milk (マンゴープリン〜ココナッツミルク仕立て)

Kem Haagen-Dazs được bày bán ở các konbini là dưới dạng mini cup, với nhiều hương vị vô cùng đa dạng, và gần như là vị nào cũng ngon miễn chê rất đáng thử.

Mango Purin Coconut Milk là vị mới ra đợt tháng 5/ 2018 và là vị chỉ bán trong thời gian giới hạn nên các bạn nên thử luôn kẻo hết nhé. Đây là kem được làm dưới dạng bánh pudding xoài, lớp kem xoài xen kẽ với lớp sữa dừa, lớp trên cùng là sốt xoài chua, khi ăn vừa có vị chua thanh của sốt xoài, vừa có vị bùi ngậy của sữa dừa kèm vị ngọt mềm mát lạnh của kem xoài, khiến cho người ăn ăn rồi là muốn ăn nữa.
Tuy nhiên giá kem này cao hơn các loại kem thông thường ở konbini (298 yên) nhưng thực sự là “đáng đồng tiền bát gạo”.

 

5. Stella Obasan Cookie Sando Ice (ステラおばさんのクッキーサンドアイス)

Đây là kem dạng bánh quy của Morigana, mới ra mắt vào tháng 4/2018, là sản phẩm chỉ bán tại các konbini trên toàn nước Nhật. Bánh quy hạnh nhân socola với lớp kem trứng sữa ở giữa. Bánh quy giòn rụm thơm bùi quyện với kem sữa mát lạnh tan chảy trong miệng thật sự là ngon hết chỗ chê. Giá: 291 yên

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang