Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Xuất khẩu lao động - Hướng đi mới cho bạn sau khi tốt nghiệp cấp Ba

12/09/2022

Đại học là ngưỡng cửa mơ ước của rất nhiều bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa cuộc đời. Liệu địa học có là con đường duy nhất dẫn đến thành công trong cuộc sống? Bạn được gì và mất gì khi lựa chọn bắt đầu đi làm hay tiếp tục học Đại học? Hãy cũng laodongnhatban.com.vn phân tích vấn đề này nhé!

Học Đại học, phải nhất định học Đại học!

Tăng cơ hội có được việc làm 
Có được tấm bằng Đại học sẽ giúp bạn có một lợi thế trong công việc. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ có một mức lương khởi điểm cao hơn.
 Rèn luyện được nhiều kỹ năng
Tại trường đại học, bạn sẽ có cơ hội học tập và rèn luyện nhiều kỹ năng mềm như đàm phán, thuyết trình, giao tiếp, làm việc nhóm,…
Tạo dựng các mối quan hệ
Những mối quan hệ với bạn bè hay thậm chí là các giáo sư mà bạn có được trong trường đại học có thể giúp ích cho bạn trong tương lai. Từ những mối quan hệ đó, bạn có thể mở ra nhiều cơ hội việc làm, lựa chọn đầu tư và quan trọng hơn cả là tình bạn tuyệt vời sẽ theo bạn trong suốt cuộc đời.

Tốt nghiệp THPT, đi làm ngay!

Có kinh nghiệm làm việc
Lựa chọn đi làm ngay, bạn sẽ tích góp được kinh nghiệm làm việc, một tài sản có giá trị trong việc thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Nhiều công ty thường chú trọng về kinh nghiệm nghề nghiệp hơn cả tấm bằng đại học của bạn

Kiếm tiền
Tự cấp, tự túc. Quyết định làm việc có nghĩa là bạn sẽ kiếm được một mức lương ổn định, cho phép bạn nuôi sống và chi tiêu cho bản thân mà không cần dựa vào hỗ trợ từ ba mẹ. Nó không chỉ làm giảm gánh nặng tài chính của gia đình bạn, nó cũng có nghĩa là bạn có thể bắt đầu mua các mặt hàng sang trọng nhất định do nhu cầu tiêu dùng của bạn tăng lên.
Bước vào môi trường công việc
Cuộc sống làm việc cũng sẽ giúp bạn tự phát triển những kỹ năng quan trọng rất cần thiết, hỗ trợ hiệu quả cho công việc của bạn. Trên tất cả, nó sẽ dạy cho bạn trở thành một người có trách nhiệm hơn. Tiếp xúc với các ngành công nghiệp khác nhau cũng mang lại nhiều lợi ích vì nó sẽ giúp bạn định hình, đưa ra những quyết định để phát triển nghề nghiệp của bạn.

Đi Xuất khẩu lao động thôi!

Tiếp cận công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới
XKLĐ Nhật Bản là cơ hội để bạn có thể tiếp cận với  nền văn hóa và công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới của Nhật Bản. Cơ hội được đào tạo và học tập những kinh nghiệm và tác phong của người Nhật. 
 Tiếp cận với nền sự đa dạng văn hóa
XKLĐ không chỉ để làm việc mà còn là thời gian để khám phá và hòa nhập với nhiều nền văn hóa khác nhau tại nhiều đất nước khác nhau. Là cơ hội tốt để trau đổi văn hóa, ngôn ngữ với bạn bè quốc tế. 
Trở về nước có thể tiếp tục làm việc tại các công ty Nhật Bản hoặc có thể tiếp tục được ở lại Nhật Bản.
Với chương trình kỹ năng đặc định, giờ đây bạn có thể làm việc tại Nhật Bản lên đến 5 năm và có thể gia hạn thêm thời gian cư trú tại Nhật. 
>>>
 28 vấn đề lớn về chương trình visa kỹ năng đặc định lao động cần biết
Trở về nước với số vốn lớn giúp bạn có thể thực hiện ước mơ khởi nghiệp của mình.

Bất kể lí do gì, con đường bạn chọn thế nào, quan trọng là nó phải phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy quyết định lựa chọn ngay cho mình một con đường giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình nào!

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang