Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản
Có nên tham gia đơn hàng kỹ sư thực phẩm tại Nhật Bản?
10/05/2022
Kỹ sư thực phẩm là đơn hàng dành cho lao động có chuyên môn và bằng cấp, mức lương cực cao, được tiếp xúc với những công nghệ mới. Tuy nhiên, còn nhiều lao động chưa hiểu rõ về đơn hàng này. Sau đây là những thông tin cơ bản về đơn hàng cũng như những lưu ý cho người lao động khi tham gia đơn hàng này.
Thực tập sinh KHÔNG THỂ về nước do dịch CÓ THỂ chuyển việc trái ngành
16/04/2022
Từ tháng 9 trở đi thực tập sinh hết hạn hợp đồng 3 năm được phép chuyển việc trái ngành, nhận visa mới Hoạt động đặc định có hạn tối đa 1 năm.
Cập nhật MỚI NHẤT các công ty XKLĐ cho lao động tại Cao Bằng
07/04/2022
XKLĐ sang Nhật Bản là con đường lựa chọn của nhiều lao động, nhưng để chọn được những công ty uy tín và minh bạch không dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ liệt kê tất cả các công ty XKLĐ uy tín mà người lao động tại Cao Bằng có thể tham gia.
Những lưu ý khi người Việt tiêm chủng Vắc - xin tại Nhật
23/03/2022
Trước tình số ca nhiễm liên tục tăng và áp lực của người dân đòi hủy bỏ Thế vận hội Tokyo vào tháng Bảy, chính phủ Nhật Bản đã khởi động chương trình tiêm vắc xin hàng loạt ở Tokyo và Osaka. Chính vì thế, sẽ có rất nhiều cớ hội cho người Việt tại Nhật có thế tiêm phòng COVID 19. Dưới đây là Những lưu ý khi người Việt tiêm chủng Vắc - xin tại Nhật, bạn đọc hãy chú ý để có thể đảm bảo quyền lợi cũng như bảo vệ sức khỏe của mình nhé!  
Thủ tục các bước về Việt Nam và NHẬP CẢNH vào Nhật Bản giữa dịch Covid ra sao?
25/02/2022
Việt Nam và Nhật Bản đang dần mở cửa trở lại, hẳn rất nhiều thực tập sinh, du học sinh muốn về nhà chơi rồi quay lại, nhưng vẫn lo lắng không biết quá trình ra sao. Vậy nên, Laodongnhatban.com.vn đã tổng hợp tất tần tật về diễn biến quá trình đó để thực tập sinh tiện tham khảo, có lẽ cũng sẽ hữu ích phần nào cả với những bạn chuẩn bị nhập cảnh mới vào Nhật. 
Điểm nhanh 4 tin HOT nhất khi đi XKLĐ Nhật trong dịch bệnh Corona
31/12/2021
Dịch bệnh Corona tại Nhật đang có những diễn biến phức tạp. Sau đây, chúng tôi sẽ điểm nhanh qua 4 tin HOT nhất về chương trình XKLĐ Nhật trong tình hình dịch bệnh Corona, hy vọng với những thông tin này - mọi người sẽ có những biện pháp bảo vệ bản thân 1 cách an toàn nhất và có những dự định phù hợp hơn trong hoàn cảnh này!
Hướng dẫn đăng ký hộ chiếu Vắc xin  COVID 19 tại Nhật Bản
24/11/2021
Kể từ ngày 26 tháng 7 năm 2022, Nhật Bản chính thức triển khai "hộ chiếu vắc xin" Covid-19. Với tấm hộ chiếu đặc biệt này bạn có thể sẽ được miễn áp dụng biện pháp xét nghiệm PCR COVID-19 và cách ly tại địa điểm chỉ định. Bạn đã nghĩ đến việc xin hộ chiếu này chưa? Bài viết dưới đây sẽ  Hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký hộ chiếu Vắc xin tại Nhật Bản.  
cách XỬ LÝ nếu chẳng may làm mất giấy tờ tùy thân tại Nhật
24/11/2021
Giấy tờ tùy thân được coi như là vật "bất ky thân" đối với mọi người, đặc biệt là những ai sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Nếu chẳng may lao động làm tại Nhật đánh rơi giấy tờ tùy thân bạn cùng đừng quá hoang mang, lo sợ. Với những cách xử lý sau đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại hoặc làm lại được giấy tờ một cách nhanh chóng.
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang