Đang thực hiện
Tìm kiếm
Hotline:
0979.171.312
Tìm kiếm
Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc nhanh nhất, mỗi tháng hơn 40 xí nghiệp Nhật phỏng vấn tuyển chọn, hơn 200 người lao động trúng tuyển và ký hợp đồng mỗi tháng, nhập cảnh làm việc chỉ sau 4 tháng, cam kết rõ ràng đến khi về nước, hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam sau 3 năm với mức lương >8 triệu đồng.
Tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản
Đi XKLĐ tại tỉnh Niigata Nhật Bản nên chọn những đơn hàng nào?
04/06/2022
Niigata là vùng đất có nền kinh tế phát triển, hàng năm lao động Việt Nam chọn Niigata là điểm làm việc lý tưởng. Nếu đi XKLĐ tại Niigata nên chọn đơn hàng nào? Tại sao nên chọn Niigata là nơi làm việc. Để có câu trả lời, lao động có thể tham khảo bài viết sau.
Những bệnh gì không đi được xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2023?
02/06/2022
Xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện đang là thị trường được rất nhiều người quan tâm.Song song với điều đó có rất nhiều người thắc mắc về những bệnh bị cấm không thể...
Tổng hợp những đơn hàng đi XKLĐ tại tỉnh Ehime Nhật Bản có NHIỀU việc làm thêm nhất!
02/06/2022
Nhắc đến Nhật Bản chắc hẳn mọi người chỉ biết đến những cái tên nổi tiếng như Tokyo, Osaka, Chiba, Aichi, Hokkaido…mà quên mất rằng tỉnh Ehime cũng là một tỉnh khá nổi tiếng với tỉ lệ TTS đến làm việc luôn đạt top cao. Tình trạng XKLĐ tại Ehime Nhật Bản ngày càng được mở rộng. Vậy bạn đã biết tại tỉnh này có những đơn hàng nào đem lại thu nhập tốt, việc làm thêm khủng chưa? Hãy cùng tìm hiểu cùng Chúng tôi nhé!
Tổng hợp từ A đến Z các vấn đề HOT nhất về chương trình đi Nhật 1 năm
02/06/2022
Đơn hàng đi Nhật 1 năm có tốt không? Với thời gian làm việc khá nhanh có nên tham gia đơn hàng này không? Mức lương và chi phí tham gia cụ thể ra sao. Để biết tất tần tật các thông tin về đơn hàng đi Nhật 1 năm, lao động tham khảo thêm ngay thông tin dưới đây nhé!
Hướng dẫn chi tiết cách gia hạn visa kỹ sư ở Nhật nhanh nhất
02/06/2022
Nhiều lao động làm việc tại Nhật theo diện kỹ sư muốn gia hạn thêm visa nhưng lại không biết thủ tục gia hạn như thế nào? Để giúp các bạn hiểu rõ quy trình gia hạn, chúng tôi đã cập nhật đầy đủ thông tin trong bài viết này. Hy vọng, bài viết sẽ giúp các bạn gỡ rối và có thể gia hạn visa một cách nhanh nhất.
7 lý do nên sống ở Chiba - Nhật Bản năm 2023
01/06/2022
Không phải ngẫu nhiên mà Chiba lại được nhiều thực tập sinh lựa chọn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đến vậy. Với vị trí đắc địa, nền kinh tế phát triển đồng đều...
Cập nhật: Danh sách địa chỉ Công ty có giấy phép xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Hà Nội năm 2023
31/05/2022
Tổng hợp danh sách đầy đủ tất cả các Công ty uy tín nhất ở Hà Nội - nơi đưa hầu hết người lao động Việt Nam sang Nhật làm việc trong những năm qua.
Tiêu chí MỚI NHẤT khi đi XKLĐ Nhật Bản
31/05/2022
Thị trường đi XKLĐ Nhật Bản ngày càng được mở rộng, cũng đã có không ít TTS Việt đến Nhật làm việc, vậy nếu như bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ những điều kiện, tiêu chí mới nhất để có thể tham gia thành công. Cùng tìm hiểu xem những tiêu chí mới mẻ đó là gì nhé!
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang