Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Mách bạn địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tuyên Quang uy tín

04/01/2023

Tìm được một công ty xuất khẩu lao động uy tín hẳn là mong muốn của mọi người lao động. Tại Tuyên Quang có những công ty XKLĐ Nhật Bản nào? Công ty nào Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tuyên quang nào uy tín được Bộ lao động cấp phép triển khai chương trình. Để có câu trả lời, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết sau đây nhé!

 
 

I/ GIỚI THIỆU VỀ TUYÊN QUANG VÀ TÌNH HÌNH XKLĐ TẠI ĐÂY
Tuyên Quang là tỉnh miền núi phía Bắc, phía Bắc giáp tỉnh Hà Giang, phía Đông giáp Thái Nguyên và Bắc Kạn, phía Tây giáp Yên Bái, phía Nam giáp Phú Thọ và Vĩnh Phúc. Diện tích tự nhiên toàn tỉnh là 586.800 ha, trong đó có 70% diện tích là đồi núi. Dân số tính đến 2014 là gần 728.000 người
Tuyên Quang có 1 thành phố (TP Tuyên Quang), 5 huyện (Chiêm Hóa, Hàm Yên, Na Hang, Sơn Dương, Yên Sơn, Lam Bình), 1 thị xã, 137 xã, 3 phường và 5 thị trấn, trong đó có 51 xã và 72 thôn bản nằm trong vùng đặc biệt khó khăn. Là tỉnh nằm sâu trong nội địa, cách xa các trung tâm kinh tế - thương mại lớn của cả nước, Tuyên Quang chưa có đường sắt và đường không vì vậy việc thông thương sang các tỉnh khác và ra nước ngoài nhờ vào hệ thống đường bộ quốc lộ 2 và quốc lộ 37; tỉnh có sông Lô chảy qua nên rất thuận lợi cho việc phát triển giao thông đường thủy.
Tuyên Quang có căn cứ địa cách mạng mà ngày nay vẫn còn ghi đậm dấu ấn từ mái lán Nà Lừa, mái đình Hồng Thái, cây đa Tân Trào, nơi ngọn lửa cách mạng đã được Đảng và Bác Hồ lãnh đạo. Cũng tại đây, trong thời kỳ chống Pháp, Tuyên Quang còn là một trong những tỉnh an toàn khu và Thủ đô kháng chiến. Bên cạnh đó, Tuyên Quang còn có khu du lịch sinh thái Na Hang, Hàm Yên, Núi Dùm, suối khoáng Mỹ Lâm,...

Mái lán Nà Lừa
 
 
Mái đình Hồng Thái
 

Khu du lịch sinh thái Na Hang
 
 
Về tình hình XKLĐ tại Thái Nguyên:

Trong những năm qua, Số lượng người lao động tham gia xuất khẩu lao động đang còn rất hạn chế. Ban lãnh đạo tỉnh coi công tác xuất khẩu lao động trên địa bàn là một trong những giải pháp tạo việc làm có mức thu nhập cao góp phần giảm nghèo bền vững, thay đổi tư duy, trình độ sản xuất của người lao động, người nghèo, người dân tộc thiểu số ở vùng khó khăn và đặc biệt khó khăn. Tuy nhiên, tỉnh chưa có nhiều chính sách hỗ trợ cho người lao động nghèo, cận nghèo, người dân tộc thiểu số đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động; số lao động được tiếp cận chính sách vốn vay đi xuất khẩu lao động còn thấp dẫn đến chưa thúc đẩy được người lao động tham gia đi làm việc ở nước ngoài nhất là người lao động nghèo, cận nghèo, người dân tộc thiểu số.

II/ CÔNG TY XKLĐ UY TÍN TẠI TUYÊN QUANG

Theo tìm hiểu, tại Tuyên Quang hiện tại chưa có công ty XKLĐ, nếu có chỉ là trụ sợ nhỏ của các công ty XKLĐ. Nếu đang có định hướng tham gia XKLĐ chúng tôi khuyên bạn nên tham gia đơn hàng tại công ty XKLĐ uy tín tại Hà Nội.

Tại Tuyên Quang, để thuận tiện trong việc đi lại các bạn nên ưu tiên các công ty XKLĐ tại Hà Nội và các công ty có nhân viên trực tiếp tại địa bàn Tỉnh. 

Nhiều lao động chia sẻ: "Các công ty tại Hà Nội uy tín, rõ ràng và minh bạch hơn. Từ Thái Nguyên xuống Hà Nội không quá xa nên dễ dàng đi lại. Đặc biệt, hiện tại đã có một số công ty có nhân viên trực tiếp hỗ trợ tại địa phương nên việc đi xuất khẩu lao động giờ là rất dễ dàng".
 

Các bạn có thể tham khảoCông ty uy tín, minh bạch tại Hà Nội

Chi phí đi khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản năm 2023 là bao nhiêu?

Giới thiệu về Laodongnhatban.com.vn

Laodongnhatban.com.vn là một trong những công ty XKLĐ Nhật Bản UY TÍN - MINH BẠCH - RÕ RÀNG

 

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực XKLD Nhật công ty đã được bộ lao động cấp phép đưa người đi làm việc tại nước ngoài
Hỗ trợ thực tập sinh trong suốt quá trình tu nghiệp tại Nhật Bản.
Chi phí tham gia chương trình thực tập sinh rõ ràng, minh bạch
Có chính sách cho người lao động nợ phí lên đến 80%
Thi tuyển liên tục, nhiều đơn hàng cho lao đông lựa chọn.
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình.
Giới thiệu việc làm cho thực tập sinh sau khi về nước

Chúng tôi luôn có những chính sách hỗ trợ người lao động nhằm giúp lao động thuận lợi hơn khi tham gia các đơn hàng:

 Hỗ trợ một số chi phí: khám sức khỏe, đi lại, ăn ở.

 Hỗ trợ chọn đơn hàng phù hợp với năng lực

 Hỗ trợ thi tuyển

 Hỗ trợ mọi thủ tục đến khi xuất cảnh.

Hỗ trợ người lao động vay vốn đi Xuất khẩu lao động


Một số chia sẻ của lao động khi đăng ký đơn hàng tại Laodongnhatban.com.vn

Bạn Tuấn từ Tuyên Quang chia sẻ: 

"Mới đầu mình muốn đi sang Nhật làm việc theo diện XKLĐ nhưng không biết nên lựa chọn công ty nào. Giờ có rất nhiều công ty nhưng mình mong muốn được hướng dẫn bởi những cán bộ có tâm và nhiệt tình với mình. Sau khi lên mạng tìm hiểu mình quyết định để lại SĐT tại trang web Laodongnhatban.com.vn để được tư vấn.

Sau quá trình suy nghĩ khá lâu, mình xuống Hà Nội và tham gia thi tuyển đơn hàng tại đây. Với sự hướng dẫn tận tình của các bộ tại công ty mình đã trúng tuyển trong lần thi đầu tiên và hiện tại mình đang làm đơn hàng Cơm hộp tại Chiba. Mức lương tối thiểu là 30 triệu/tháng, nếu mình chăm chỉ hơn còn được cao hơn vậy
."


Bạn Huế từ Lào Cai bày tỏ thêm:

" Mình là Hạnh đến từ Lào Cai. Hiện tại mình đã về nước sau khi hoàn thành chương trình TTS 3 năm tại Nhật. Mình đang có dự định quay lại Nhật làm việc theo diện đặc định và lựa chọn của minh là Laodongnhatban.com.vn. Vì mình đã từng đi Nhật thông qua sự hướng dẫn tận tình của các bộ tuyển dụng tại đây. Thật sự, mình rất an tâm khi tham gia các đơn hàng tại công ty, chi phí chuẩn theo Bộ quy định, không phát sinh, không có đơn ảo và thời gian xuất cảnh rất nhanh và đúng theo kế hoạch."


III/ LỢI ÍCH KHI THAM GIA XKLĐ

- Thu nhập cao

Trong khi ở quê nhà, bạn loay hoay tìm việc và mức thu nhập không ổn định thì tham gia XKLĐ mỗi tháng trung bình bạn sẽ kiếm được từ 25 đến 30 triệu/tháng. Tính lương thực lĩnh ( tính cả làm thêm) có thể lên đến 40 triệu/tháng, sau 3 năm trở về số tiền bạn tiết kiệm được sẽ tương đối.

Hơn nữa, bạn còn có thể tiếp tục gia hạn visa làm việc tại Nhật với các đơn quay lại lần 2, mức lương sẽ cao hơn, thu nhập khá hơn.

- Tích lũy kinh nghiệm

+ Làm việc 3 năm người lao động có thể tích lũy được lượng lớn kiến thức công việc và tay nghề được nâng cao. Làm việc trong môi trường hiện đại. tiên tiến giúp lao động nhanh nhạy hơn.

+ Ngoài ra, nếu biết tận dụng cơ hội bạn có thể học thêm một ngoại ngữ. Trong thời kì hội nhập, đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư ngày càng lớn ở Việt Nam - với lợi thế biết tiếng Nhật chắc chắn bạn tương lai của bạn sẽ rộng mở.

- Rèn luyện được bản thân

Nhật Bản là nước văn minh nhưng đề cao tính kỷ luật nên làm việc tại đây người lao động sẽ rèn luyện được bản thân:

+ Sự tự tin, tính tự lập

+ Kỷ luật, chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm

- Nhiều cơ hội mới

Có kinh nghiệm, có tay nghề và tiếp xúc với nhiểu môi trường giúp bạn có cơ hội tìm kiếm được công việc phù hợp và phát triển bản thân. Đặc biệt cơ hội có công việc ổn định tại các công Nhật tại Việt Nam rất cao.

Nhiều lao động khi sang Nhật làm việc, chọn được công ty tốt - chứng tỏ được năng lực nên được giữ lại làm việc lâu dài và được thăng chức lên vị trí cao hơn.


 
 
Lao động có thể tìm hiểu thêm chương trình XKLĐ Nhật qua một số link bài viết sau:

XKLĐ Nhật nên lựa chọn đơn hàng nào lương cao đãi ngộ tốt

Mức lương thực tế khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản

 
IV/ LƯU Ý KHI THAM  GIA XKLĐ NHẬT BẢN

Muốn tham gia XKLĐ chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị cho bản thân đầy đủ thông tin về XKLĐ. Một số vấn đề lớn về XKLĐ bạn nên quan tâm:

 
Đơn hàng Số lượng Lương cơ bản Địa điểm làm việc Thông tin
Làm bánh mì 30 Nam/Nữ 180.000 yên Tokyo xem chi tiết
Khách sạn  48 Nam/Nữ 190.000 yên Oita xem chi tiết
Làm cơm nắm 21 Nam/ Nữ 185.000 yên Kyoto xem chi tiết
Vệ sinh tòa nhà  45 Nữ 174.456 yên Aichi, Gifu, Shizuoka xem chi tiết
Chế biến thủy sản  45 Nữ 171.910 yên Hokkaido xem chi tiết
Hàn cơ khí  21 Nam 180.000 yên Osaka xem chi tiết
 

Để tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản, lao động cần đủ các điều kiện sau:

Độ tuổi: Trên 18 tuổi
Ngoại hình: 

- Nữ cao trên 1m50, nặng 45 kg 

- Nam cao trên 1m60, nặng 50 kg
Tốt nghiệp THCS trở lên
Sức khỏe tốt, không có các bệnh liên quan nằm trong diện cấm xuất khẩu

Tham khảo thêm: 
Điều kiện sức khỏe tham gia XKLĐ Nhật Bản
Không có tiền án, tiền sự
Ưu tiên lao động có trách nhiệm với công việc và đạo đức xã hội tốt

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang