Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Học tiếng Nhật cấp tốc CHƯA bao giờ đơn giản đến thế?

13/09/2018
Những khóa học tiếng Nhật cấp tốc hiện nay đang được rất nhiều bạn lựa chọn. Nhất là những bạn đang có nhu cầu đi Nhật du lịch nhanh chóng hoặc đi XKLĐ để rút ngắn được thời gian học tiếng.

học tiếng Nhật cấp tốc
 

1. Tại sao nên tham gia khóa học tiếng Nhật cấp tốc tại ?
 Giúp bạn tiết kiệm thời gian học

Với cách học cấp tốc thì thời gian học cũng sẽ nhiều hơn so với những khóa học thông thường. Điều này đồng nghĩa với việc lượng kiến thức học cũng sẽ nhiều. Với số lượng kiến thức như vậy, bạn sẽ không phải lo sợ bị gián đoạn mà quên mất đi bài học trước đó. Bạn hãy chọn những khóa học phù hợp, những trung tâm uy tín có những phương pháp giảng dạy khoa học thì giấc mơ chinh phục tiếng Nhật của bạn chắc chắn không còn xa vời.
 
Giúp bạn làm quen với áp lực

Tham gia khóa học tiếng Nhật cấp tốc chắc chắn, bạn sẽ không tránh khỏi những áp lực và mệt mỏi. Và tuy nhiên là nếu như không vượt qua thì mọi thứ học được trước giờ sẽ trở nên vô nghĩa. Chính vì vậy bạn cũng cần phải cố gắng thật nhiều.

học tiếng Nhật cấp tốc

Học tiếng Nhật cấp tốc sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian

2. Nội dung khóa học tiếng Nhật Cấp tốc

Với những bạn đang bắt đầu học, thì khóa học tiếng Nhật Cấp tốc sẽ giúp bạn đạt được trình độ tiếng Nhật N5. Chương trình học bao gồm nội dung từ bài 1 đến bài 25 của giáo trình Minna no Nihongo. Giúp bạn đọc và viết thành thạo được 2 bảng chữ cái Hiragana và Katakana và các chữ Kanji thông dụng.

Với mục tiêu giúp cho người học có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Nhật về các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày, và tự tin tham gia phỏng vấn du học trực tiếp với các trường Nhật Bản. Cung cấp cho người học những kiến thức tiếng Nhật sơ cấp. Và các kỹ năng phát âm tiếng Nhật chuẩn.

Ở một số trung tâm có chương trình học tiếng Nhật cấp tốc sẽ có những buổi học học viên được học trực tiếp với người nước ngoài. Để tăng những cơ hội giúp các bạn luyện tập thêm kỹ năng và thực hành các kiến thức đã học.

Học tiếng Nhật cấp tốc

khóa học tiếng Nhật Cấp tốc sẽ giúp bạn đạt được trình độ tiếng Nhật N5

 Phương pháp học

Phương pháp học tiếng Nhật cấp tốc luôn được cập nhật theo xu hướng hiện đại. Bên cạnh việc ngồi nghe bài giảng từ giảng viên, các bạn học viên cũng được tham gia xây dựng bài thông qua các hoạt động học bài theo nhóm.

Các phương pháp học tiếng Nhật cấp tốc thường chú trọng vào kỹ năng tự học của các bạn học viên với sự hỗ trợ nhiệt tình từ trợ giảng.

 Top 3 website học tiếng Nhật cấp tốc hay nhất

 Trang web chính thức kì thi JLPT: http://www.jlpt.jp/e/

Trang web phổ biến dành cho những bạn đang có ý định ôn thi JLPT trong thời gian ngắn. Website này sẽ hỗ trợ học viên cả tiếng Nhật và tiếng Anh, ngoài ra trang web này cũng sẽ giúp cho bạn tổng hợp được những mẫu đề thi và những tin tức mới nhất xoay quanh kì thi JLPT dành cho các bạn đang quan tâm.

 Học tiếng Nhật qua Anime và Manga: http://www.anime-manga.jp/CharacterExpressions/

Đây là trang web phù hợp với những người yêu thích tiếng Nhật, mà mới đang bắt đầu học ở trình độ sơ cấp. Trong đó có Anime và Manga là 2 mảng văn hóa vô cùng đặc sắc và riêng biệt của đất nước Nhật Bản.
Nếu như bạn lựa chọn học tiếng Nhật qua những điều mình đam mê và yêu thích sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn khi học qua sách vở. Website này cũng có sự hỗ trợ cả hai loại ngôn ngữ là tiếng Nhật và tiếng Anh cho bạn học.

học tiếng Nhật cấp tốc

Anime và Manga là trang web rất hữu ích cho bạn học tiếng Nhật

 Erin học tiếng Nhật: https://www.erin.ne.jp/en/

Trang web này nội dung bao gồm có 25 bài học qua video, đồng hành cùng các bạn học viên là bạn Erin đến từ Anh sang Nhật học. Chính vì Erin cũng như chúng ta, đóng cai trò là một học viên mới học sẽ giup chương trình học sinh động hơn.
Trong nội dung học 25 video sẽ là 25 tình huống học vô cùng dễ hiểu và cực kỳ gần gũi với cuộc sống hằng ngày. Điều này sẽ giúp ích cho học viên học nhanh kiến thức và thêm yêu văn hóa Nhật Bản.

 Học phí khóa học tiếng Nhật Cấp tốc

Với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn học tập thật tốt. Các khóa học cấp tốc thường có mức giá chung là 7000.000đ. Hoặc các bạn sẽ chia đôi số tiền và đóng thành 2 đợt khác nhau. Hoặc các bạn có thể đóng mỗi tháng khoảng 1 750 000 đồng.

Các trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc tại Việt Nam

 Trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội – Yukicenter

 Trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội – Eikoh

 Trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội – Sakura

 Trung tâm học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội – Mina

 Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc tại Hà Nội - SOFL
>>> 5 trung tâm học tiếng Nhật uy tín nhất Hà Nội
3. Một số ứng dụng giúp bạn học tiếng Nhật cấp tốc
 JPNET

Jpnet là một ứng dụng chia sẻ những kinh nghiệm học tập cho người học vô cùng hiệu quả, được trang bị hệ thống video gồm nhiều câu giao tiếp vô cùng căn bản. Ứng dụng cũng có tiện ích tra từ điển Việt- Nhật, Nhật- Việt rất linh hoạt. Ngoài ra còn có sự kết hợp các kỹ năng luyện nghe, từ vựng, và tổng hợp các đề thi từ N5 đến N1. Tất cả những video học tập trong ứng dụng này đều là sự trải nghiệm lý thú.

ứng dụng học tiếng Nhật hàng đầu JPNET
Jpnet là một ứng dụng chia sẻ những kinh nghiệm học tập cho người học vô cùng hiệu quả

>>> JPNET Ứng dụng hữu ích cho các bạn học tiếng Nhật
 Jdict
 Jdict là ứng dụng có khả năng nhận biết và tra kanji, nó có thể hiển thị cả âm Hán việt và cách viết. Đặc biệt, ứng dụng được thiết kế giao diện ưa nhìn và dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng tra từ vựng từ Việt-Nhật và ngược lại. Ngoài ra, Jdict còn tích hợp chức năng tra Nhật – Anh nữa đấy nhé!

>>> Top 10 ứng dụng học tiếng Nhật hiệu quả trên điện thoại

học tiếng nhật cấp tốc
 Jdict là ứng dụng có khả năng nhận biết và tra kanji, nó có thể hiển thị cả âm Hán việt

 Japanese Listening Practice

Ứng dụng này được đánh giá là ứng dụng luyện nghe tiếng Nhật chất lượng đỉnh cao thuộc dạng hiếm hoi trên smartphone. Với nội dung bao gồm 50 bài nghe chất lượng cao từ Sơ cấp cho đến cao cấp. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp các bản tin hằng ngày bằng tiếng Nhật với mục đích giúp các bạn nâng cao trình độ và luyện nghe tốt hơn. 

Japanese Listening Practice
Ứng dụng này được đánh giá là ứng dụng luyện nghe tiếng Nhật chất lượng đỉnh cao

Trên đây là những thông tin cơ bản cho bạn học tiếng Nhật cấp tốc. Các bạn hãy tham khảo cách học này thay vì cách học truyền thống nhé. Chúc các bạn thành công!
Tham khảo thêm:
>>>
Những game học tiếng Nhật hiệu quả kinh điển
>>> Học tiếng Nhật qua hình ảnh, cách học đầy mới mẻ và hiệu quả

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang