Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

JPNET app - Ứng dụng hữu ích cho các bạn đi XKLĐ Nhật Bản

23/08/2018

Khi tham gia vào chương trình đi XKLĐ Nhật thì có lẽ vấn đề khó khăn nhất đối với người lao động đó là chi phí. Người lao động phải đóng những khoản chi phí nào? và tổng số tiền phải bỏ ra để được đi Nhật là bao nhiêu? Đừng lo lắng, với JPNET bạn sẽ tiết kiệm tới 90% chi phí khi tham gia chương trình đi XKLĐ Nhật.

jpnet-ung-dung-giup-ban-giam-90-phan-tram-chi-phi-di-xkld-nhat

 Thực trạng việc đi XKLĐ Nhật hiện nay

   Đối với người lao động nghèo, con đường đi XKLĐ có lẽ là cách duy nhất để họ có cơ hội đổi đời. Nhưng cũng chính vì sự thiếu hiểu biết, không tìm hiểu rõ kỹ mọi vấn đề liên quan đến XKLĐ mà họ đã bị các đối tượng cò mồi, chèo kéo lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

   Trước tiên người lao động cần phải tìm hiểu, đánh giá về công ty mà họ đang có ý định tham gia bằng việc tới trực tiếp trụ sở của công ty đó. Hiện nay các công ty, các doanh nghiệp XKLĐ Nhật hầu như đều đặt tại các thành phồ lớn, trung tâm của khu vực đó.

   Do vậy, nếu bạn là người ở nơi xa thì đó là một trở lại lớn vì 1 chuyến đi của bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí từ nhà xe, ăn uống, thuê nhà trọ,... Chưa kể, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người lao động mà các đối tượng cò mồi còn chèo kéo bạn đóng các khoản tiền không đáng có để giàng buộc với người lao động.

>> Xem thêm: 10 khoản chi phí đi XKLĐ Nhật mà bạn chưa biết

Vậy có cách nào để giúp người lao động tham gia XKLĐ Nhật giảm thiểu các khoản chi phí đáng kể nhất?

  JPNET giúp bạn tiết kiệm tới 90% chi phí đi XKLĐ Nhật

   Hiện nay, ứng dụng JPNET đã phát triển và ra đời nhằm hỗ trợ người lao động trong việc tham khảo, đánh giá các công ty XKLĐ Nhật. JPNET sở hữu tính năng "Thảo Luận" - nơi bạn có thể đưa ra những băn khoăn, thắc mắc về một vấn đề gì đó mà bạn đang cần sự trợ giúp. Tất cả các thành viên trong cộng đồng JPNET sẽ đưa ra những câu trả lời thỏa đáng nhất tới bạn.


 
jpnet-giup-ban-tiet-kiem-90-phan-tram-chi-phi-di-xkld-nhat

Bạn: " Trương Tiểu Ngự " đưa ra băn khoăn của mình và mọi người vào trả lời câu hỏi.

jpnet-giup-ban-tiet-kiem-90-phan-tram-chi-phi-di-xkld-nhat

Bạn " anhtien" đang gặp trục trặc ở công ty đã tham gia và cần lời khuyên từ mọi người.

   Ngoài tính năng trao đổi thảo luận thì JPNET còn tích hợp cả tính năng Địa Điểm, trong đó cập nhật danh sách các công ty XKLĐ Nhật uy tín và chất lượng. JPNET sẽ hiển thị tất cả mọi thông tin về công ty đó như Tên giao dịch, lịch sử hoạt động, trụ sở làm việc, những hình ảnh về công ty đó một cách khách quan cho bạn tìm hiểu kỹ càng.
 
jpnet-ung-dung-giup-tiet-kiem-90-phan-tram-chi-phi-di-xkld-nhat

Các công ty XKLĐ Nhật có giấy phép hoạt động được JPNET thống kê đầy đủ thông tin
 giúp người lao động nắm bắt rõ thông tin về công ty đó.
 

   Bạn cũng sẽ không phải mất thời gian để tìm đường đi tới công ty XKLĐ bạn muốn tới mà JPNET sẽ tích hợp tính năng chỉ đường cho bạn luôn. Việc của bạn là đi theo chỉ dẫn của bản đồ trên JPNET thôi.

   Như vậy, với chỉ 1 ứng dụng JPNET được cài trên di động của bạn là bạn đã có thể nắm bắt mọi thông tin về các công ty XKLĐ Nhật, các hình thức tham gia giúp cho bạn tiết kiệm thời gian, và chi phí phát sinh trước khi quyết định tham gia.

 

   JPNET không chỉ hỗ trợ cho bạn ở Việt Nam, khi sang Nhật chắc chắc mọi khoản chi phí sẽ khác và đắt đỏ hơn ở Việt Nam rồi vì bạn phải chi tiêu các khoản như tiền nhà, tiền ăn ở, phương tiện công cộng đi lại, tiền du lịch,...Nhưng cũng đừng quá lo lắng JPNET sẽ giúp bạn có phương án chi tiêu hợp lý nhất.

 

Tiền nhà:

Nếu như ở một mình bên Nhật, một tháng bạn sẽ phải trả số tiền nhà từ 3-5 triệu đồng. Nhưng bạn có thể tìm người khác ở cùng để giảm số tiền nhà còn 1 nửa bằng cách tìm kiếm bạn bè trên JPNET. Với tính năng "Địa điểm cá nhân", bạn hoàn toàn có thể tìm những người bạn gần khu vực bạn ở để nhắn tin làm quen và mời họ về ở cùng bạn để chia sẻ tiền thuê nhà.
 

jpnet-giup-ban-tiet-kiem-toi-90-phan-tram-chi-phi-di-xkld-nhat

Tính năng "nhắn tin" giúp bạn có thể giao lưu trò chuyện cùng mọi người.

 

Đi lại:
 

JPNET tích hợp tính năng tra cứu nhà ga, tàu điện ngầm cho bạn. JPNET sẽ định vị những nhà ga gần nhất nơi bạn sinh sống để cho bạn tiện lựa chọn. Việc của bạn là mở tính năng Địa Điểm và vào xem Nhà Ga. Loạt nhà ga tàu điện ngầm quanh bạn sẽ hiện ra sẽ giúp cho bạn không phải tốn tiền đi lại các phương tiện khác.

>> Xem thêm: Chi phí sinh hoạt tối thiểu 1 tháng ở từng tỉnh Nhật Bản năm 2023 là bao nhiêu?

 



Tìm hiểu chi tiết thêm về ứng dụng JPNET


Ngoài các tính năng kể trên, JPNET còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội khác như: Học tiếng Nhật, Đọc tin tức, tra cứu tỷ giá ngoại tệ, giá vàng, tìm kiếm việc làm, baito, mua hàng Nhật uy tín trên JPNET,... Tất cả đang chờ bạn khám phá.
 

jpnet-giup-ban-tiet-kiem-toi-90-phan-tram-chi-phi-di-xkld-nhat

 

Tải ngay ứng dụng về máy để trải nghiệm những tính năng hữu dụng mà JPNET đem lại:
 

 
 

JPNET - Sức mạnh kết nối - dẫn lối sang Nhật

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


  • Khang Việt

    09:05 24/08/2018

    cho hỏi chi phí đi Nhật giờ là bao nhiêu tiền? mức lương khi đi Nhật là bao nhiêu?
  • Hải Phong

    11:12 22/08/2018

    bữa nọ thấy ad thông báo sắp có phiên bản mới, khi nào mới update vậy ad? hóng quá!
  • Hoa Anna

    08:35 18/08/2018

    mình mới tải ứng dụng về, cũng mới chỉ lướt qua 1 vài tính năng như xem đơn hàng XKLĐ Nhật và Học tiếng Nhật, thấy cũng ok đấy mn ạ! Học tiếng Nhật lười lười nhưng học qua video trên jpnet kia cũng khá thú vị. Mn thử tải về dùng đi.
  • Việt An

    15:48 17/08/2018

    mình có tham khảo 1 số công ty như jvnet thì họ nói chi phí rất rẻ, chỉ có hơn 100tr nhưng mình thấy hoang mang quá. Tại sao cùng là công việc đó mà có công ty khác phí lên tới 170-200tr? Cũng chưa biết thế nào để quyết định. Mình có lên ứng dụng JPNET kia để hỏi mn thì câu trả lời là phí rẻ đồng nghĩa với việc k có việc làm nhiều mà đơn hàng là ảo, phải đợi lâu. Còn phí cao thì là đơn hàng tốt, công việc tốt. Vậy bạn nào đã từng đi Nhật hoặc vừa đi nhật mà tham gia các công ty trên cho mình lời khuyên với ạ! Xin cảm ơn!
App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang