Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tuyển tập 10 bộ truyện tranh Nhật Bản HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

07/11/2022
Nổi tiếng trên toàn thế giới với những bộ truyện tranh vô cùng hấpdẫn, lôi cuốn bạn đọc vào từng tập truyện. Nhật Bản trở thành đất nước có nền công nghiệp truyện tranh phát triển nhất thế giới với bộ sưu tập đồ sộ lên tới hàng ngàn bộ truyện với nhiều thể loại khác nhau. Bài viết này Laodongnhatban.com.vn gửi tới bạn Tuyển tập 10 bộ truyện tranh Nhật Bản HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI.
 
truyen-tranh-nhat-ban-hay-nhat-moi-thoi-dai

Tuyển tập 10 bộ truyện tranh hay nhất mọi thời đại

1. Doremon - Bộ truyện tranh của tuổi thơ

Doremon là câu bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Đây là bộ truyện tranh không bao giờ lỗi mốt nên sẽ được liệt kê vào danh sách những bộ truyện tranh hay nhất mọi thời đại của Nhật Bản. Lấy bối cảnh Nhật Bản ở những nam 1970, bộ truyện kể về cuộc sống hàng ngày của nhân vật Nobita cùng gia đình và những người bạn của mình. Nobita là một cậu bé có thành tích học tập " bết bát" và luôn về nhà trong tình trạng khóc toáng lên vì bị bạn bè trêu chọc. 
 
doremon

Doremon là bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ

 
Nobita có một cậu bạn người máy là Doremon, cậu bạn người máy này đến từ tương lai với rất nhiều bảo bối thần kì để giúp Nobita thoát khỏi tình trạng bị người khác bắt nạt và học tập tốt hơn. Tuy nhiên Nobita lại luôn gây rắc rối hoặc đi quá xa khi sử dụng những bảo bối của Doremon. Với những tình huống hài hước phù hợp với tâm lý trẻ thơ bộ truyện Doremon mang lại những giây phút sảng khoái và những bài học giáo dục nhẹ nhàng cho bạn đọc.

 

2. Thám tử lừng danh Conan

Bộ truyện tranh Thám tử lừng danh Conan là bộ truyện thuộc thể loại truyện trinh thám. Đây là bộ truyện tranh lâu nhất trong lịch sử chưa có đoạn kết khi mà lần đầu đăng tải vào ngày 19-1-1994.

Nội dung phim kể về Kudo Shinichi là một thám tử với tài phá án siêu giỏi, trong một lần phá án cậu đã bị tổ chức áo đen cho uống thuốc teo người biến cậu trở thành một cậu bé tiểu học. Khi bị biến đổi cậu đã lấy tên là Conan và sống tại nhà của thám tử Mori Kogoro và tiếp tục giúp ngài Mori phá các vụ án.
conan
Thám tử lừng danh Conan là bộ truyện tranh trinh thám khiến đọc giả ngóng chờ
 
Với ngòi bút điêu luyện tác giả Aoyama Gosho khiến fan hâm mộ của bộ truyện tranh ngóng chờ từng tập, với mỗi tập truyện đọc giả đều không thể đoán trước được những tình huống hay thủ phạm cuối cùng của vụ án cho đến khi đọc đến cuối truyện.

3. Bảy viên ngọc rồng - Dragon Ball

Truyện kể về Son Goku - một cậu bé có đuôi khỉ được tìm thấy bởi một ông lão sống trong rừng, ông coi Son Goku như cháu ruột của mình. Bộ truyện kể về quá trình lớn lên, học võ của cậu bé để có thể tìm ra 7 viên ngọc rồng với mỗi viên ngọc sẽ mang đến một điều ước. Trong suốt bộ truyện Son Goku đã gặp gỡ được nhiều người bạn cùng mình tìm những viên ngọc và chống lại những kẻ hung ác với ý định cướp ngọc rồng với mục đích làm bá chủ thế giới.

 
bay-vien-ngoc-rong

Son Goku và những người bạn trong bộ truyện Dragon Ball

Loạt truyện tranh Bảy viên ngọc rồng - Gragon Ball được xuất bản từ năm 1984 đến năm 1995 với 519 chương và sau đó được xuất bản trong 42 tập truyện. Cho đến nay vẫn có rất nhiều người là fan hâm mộ của Son Goku và bộ truyện Bảy viên ngọc rồng này.

 
Tóm tắt truyện tranh Bảy viên ngọc rồng
 
  

4. Đảo hải tặc - One Piece

dao-hai-tac

Đảo hải tặc là một trong những bộ truyện tranh thu hút rất nhiều đọc giả qua nhiều thời kì

One Piece là bộ truyện tranh đã có 87 tập và chưa có dấu hiệu dừng lại, đây là bộ truyện tranh kéo dài đã 20 năm mà người đọc vẫn chưa nó nhanh có hồi kết. Bộ truyện thu hút đọc giả không chỉ ở Nhật Bản mà còn rất nổi tiếng tại Mỹ và Việt Nam. Đây là bộ truyện dài với những tranh chấp giữa các bộ tộc kéo dài từ 5000 năm trước.

Tóm tắt nội dung truyện 
 
 

5. Naruto

NARUTO là một trong những loạt tác phẩm manga nổi tiếng nhất tại Nhật Bản được ra đời vào tháng 11/2023 năm 1997 bởi tác giả  Kishimoto Masashi, ngoài xuất thành văn bản và hình ảnh minh họa, NARUTO đã được dựng thành Anime ngày mùng 3 tháng 11/2023 năm 2002. Nội dung chính của tác phẩm kể về  Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage (Hỏa Ảnh) - người lãnh đạo ninja cả làng, được tất cả mọi người kính trọng.

 
naruto

Naruto hiện nay vẫn là cơn sốt trong cộng đồng yêu Anime

 
Cuộc hành trình khẳng định mình của NATURO không hề đơn giản mà phải trải qua muôn vàn khó khăn và luôn có những người bạn Uchiha Sasuke và Haruno Sakura đồng hành và đi cùng. Để có thể tìm hiểu và khám phá rõ hơn về cuộc hành trình của NARUTO các bạn hãy xem phim hoặc đọc truyện nhé

6. Nữ hoàng Ai Cập

Đây là bộ truyện tranh kể về một thiếu nữ tóc vàng người Mỹ, cô là con gái của một gia đình triệu phú rất yêu thích nghiên cứu khảo cổ Ai Cập. Chính vì lí do này gia đình cô đã vướng phải lời nguyền khiến cô phải trở về thời Ai Cập cổ đại. Ở thời này, với những kiến thức cô có được ở thời hiện đại, cô đã trở thành nhân vật quan trọng trong lịch sử cổ đại. Chính vì sự thông minh, sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" đã khiến cô vướng vào những rắc rối, những âm mưu chiếm đoạt cô giữa các vương quốc.
 
nu-hoang-ai-cap

Nữ hoàng Ai Cập với cốt truyện vô cùng li kì, hấp dẫn
 
Hiện nay, bộ truyện đã được chuyển thể thành nhạc kịch sân khấu nhằm kỷ niệm 60 năm của bộ truyện tranh này, chứng minh rằng bộ truyện này còn đang rất "HOT".

7. Truyện tranh "Bleach"

 Ichigo Kurosaki là người có khả năng nhìn thấy những hồn ma.Cuộc sống của cậu thay đổi khi cậu gặp Rukia Kuchiki, một Thần Chết và là thành viên của Âm Giới. Khi chiến đấu với một yêu quái chuyên đi săn những người có năng lực tâm linh, Rukia đã cho Ichigo mượn sức mạnh của mình để cậu có thể cứu gia đình mình.

 
bleach

Bộ truyện gây thổn thức nhiều bạn trẻ trong suốt những thời kì qua
 
Nhưng trước sự ngạc nhiên của Rukia, Ichigo đã hấp thu toàn bộ sức mạnh của cô. Khi đã trở thành một Thần Chết, Ichigo nhanh chóng biết được rằng thế giới cậu đang sống chứa đầy những linh hồn nguy hiểm, và cùng với Rukia, người đang từ từ khôi phục lại sức mạnh của mình. Công việc của Ichigo lúc này là bảo vệ những người vô tội khỏi lũ yêu quái và giúp đỡ những linh hồn tìm được nơi yên nghỉ...

8. SLAM DUNK

Phát hành trong 6 năm với 31 tập Slam Dunk là bộ truyện tranh học đường dành cho lứa học sinh. Bộ truyện nói về đội bóng rổ của một trường cấp ba mang tên Shuhoku. Ra mắt độc giả lần đầu tiên trên tạp chí truyện tranh phát hành hàng tuần bộ truyện đã bán được hơn 100 triệu bản trên đất nước mặt trời mọc.
slam dunk

Bộ truyện tranh khá chân thực

9. FAIRY TAIL

Bộ truyện được phát hành kể từ 2-6-2006 cho đến nay và đã phát hành được 57 tập. Bộ truyện thuộc thể loại phưu lưu, kì ảo, hành động rất cuốn người đọc.

 
fairy-tail

Bộ truyện vẫn khiến bạn đọc mong ngóng từng tập

10. DEATH NOTE

Death note là một bộ truyện tranh Nhật Bản ban đầu được viết bởi Ohba Tsugumi và do Obata Takeshi minh họa. Bộ manga chủ yếu xoay quanh một học sinh cấp 3 quyết định sẽ loại trừ cái ác ra khỏi thế giới nhờ vào một cuốn sổ thần bí sẽ giết chết bất cứ người nào bị ghi tên trong đó.

 
death-note

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang