Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

TOP 10 bộ phim Anime Hài Nhật Bản hay nhất - Thách ai không cười!

24/05/2022
Bạn là một tín đồ của thể loại phim Anime xuất phát từ Nhật Bản? Bạn vừa muốn xem phim, giải trí để có những trận cười vỡ bụng giải tỏa stress với công việc hàng ngày vừa muốn học hỏi, luyện thêm vốn tiếng Nhật? Hãy note ngay 10 bộ phim dưới đây, đảm bảo sẽ mang lại đầy đủ những tiêu chí mà bạn đang tìm, " Thách bạn không cười khi xem những bộ phim này đó!"
top-anime

Tổng hợp những bộ phim Anime hài hước nhất, xem mà cười đau cả bụng
 

1. Masamune Báo Thù

Đầu tiên trong danh sách phải kể đến bộ phim Masamune Báo Thù (Masamune-kun No Revenge), nội dung bộ phim kể về nhân vật Makabe Masamune lúc nhỏ chỉ là một "con heo" vô dụng yếu đuối, nhưng từ khi tỏ tình thất bại với Adagaki, tuyệt vọng khi bị chế nhạo nên Makabe quyết tâm nỗ lực rèn luyện mình và vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để trả thù Adagaki. Tám năm sau, cậu đã trở thành một anh chàng đẹp trai, thân hình đầy đặn với thành tích xuất sắc đậu vào trường của Adagaki đang học. Liệu cậu có thể trả thù hay không? Đón xem bộ phim với nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười với những chiêu trò trả thù của Makabe nhưng cuối cùng lại là rơi vào lưới tình?

 
masamune-bao-thu

Hai nhân vật chính trong bộ phim Masamune báo thù
Để xem phim bạn click vào đường link sau:
>>> Xem phim Masamune báo thù

2. Bộ phim beelzebub - vua của quỷ

Vua Quỷ là Câu truyện về Oga Tatsumi – “Quái vật mạnh nhất” đang theo học năm 1 tại Trường cấp 3 Ishiyama nhặt được một đứa bé “Quái quỷ” do một gã to xác “Quái đản” để lại ngoài bờ sông. Rồi một vú em “Quái tính” xuất hiện và thế là câu chuyện “Quái dị” bắt đầu…

 
bo-phim-vua-quy

Poster Bộ phim beelzebub - vua của quỷ
 
Đây là 1 bộ anime đầy rẫy những cảnh bạo lực trong học đường(và ngoài đường ), vú em(kể cả vú anh), trẻ con và quỷ(đực cái đủ cả)... tất cả được trình diễn theo 1 cách bựa nhất quả đất... tóm lại là 1 bộ anime siêu tếu đáng để xem khi bạn có nhu cầu giải tỏa những áp lực trong cuộc sống với những trận cười " vỡ bụng".

 
Để xem bộ phim này bạn click vào link dưới đây nhé
>>> Xem ngay, phim  beelzebub - vua của quỷ
3. phim Nhà tù NANBAKA

 
phim-nanbaka

Bốn anh chàng nhân vật chính trong bộ phim Nanbaka

 
Phim nói về bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù ghê gớm nhất thế giới. Trong đó bao gồm Jyugo, người đã cố gắng trốn thoát khỏi nhà tù để rồi kết cục là thời gian giam bị kéo dài; Uno, thích cá cược với phụ nữ; Rock, khoái lao đầu vào mấy chỗ đánh nhau; và Nico, cuồng anime. Bốn nhân vật với những tình huống hài hước khi chung cảnh nhốt trong nhà tù, hứa hẹn đây sẽ là một bộ anime mang tính hài hước cực kì cao.

 
Link xem phim

>>> Xem ngay bộ phim nhà tù Nanba
4. Cô Rồng Hầu Gái Của Kobayashi-san

 
co-hau-gai

Bộ phim Cô Rồng Hầu Gái Của Kobayashi-san
 
Kobayashi - một nữ kĩ sư phần mềm chăm chỉ, độc thân, sống một mình ở một khu chung cư. Một lần, cô tình cờ cứu giúp một con rồng, loài vật huyền thoại có thể hủy diệt cả thế giới. Có nợ thì phải trả, dù đó có là loài người thấp kém, Tohru đã được dạy như thế. Cô tâm niệm sẽ giúp đỡ hết mình cho ân nhân trong vai trò maid - một hầu gái, dù đôi khi mọi thứ có vẻ không suôn sẻ lắm... Hãy cùng theo dõi hành trình trở thành Hầu Gái của Tohru và những tình huống dở khóc dở cười mà Kobayashi phải trải qua nào! 
Xem ngay

>>> Bộ phim Cô Rồng hầu gái của Kobayashi

5. Gabriel Dropout

Một Thiên thần xuống Trái Đất sinh sống, nhưng lại bị game online cám dỗ nên đã bỏ cả việc tới trường và trốn chui trong phòng trở thành một NEET. Câu truyện về thiên thần Gabiel lười biếng và Hài hước.

 
phim-moi.
 
Bộ phim với những chi tiết hài hước và vô cùng đáng yêu
Link xem phim
>>> Xem phim Gabriel Dropout
6. Phim Gintama - Linh hồn bạc

Linh Hồn Bạc nghĩa ấy nữa là những người có hạnh phúc nhiều nhất trong khi đọc sách tôi. Biết bao nhiêu người đã theo Đạo hay theo Đảng với một trái tim trinh nguyên và tất cả bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ mình. Nhưng sau mấy mươi năm trời theo Đạo hoặc theo Đảng, họ đã thấy mình mất mát quá nhiều, bởi vì họ đã quá đau khổ vì Đạo hay vì Đảng.

linh-hon-bac

Poster với những tuyến nhân vật chính trong phim

Những người ấy là những người dễ đến với pháp môn Từ , Bi, Hỷ và Xả của đạo Bụt nhiều nhất. Xem Phim Linh Hồn Bạc Họ cũng là những người tìm được hạnh phúc nhiều nhất khi đọc sách và nghe băng. Họ rất im lặng, họ rất sung sướng mỗi khi gặp được những vị chân tu, nhưng họ cũng rất buồn khi thấy những người xuất gia hư hỏng, đang đi trên con đường danh lợi và hưởng thụ

Link phim

>>> Xem ngay bộ phim Gintama- Linh Hồn Bạc
7. Phim Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai

phim-hai

Bộ phim gây được tiếng vang lớn


Pantsu dâm nữ cùng đồng bọn phá hoại thuần phong mỹ tục của Nhật Bản.

16 năm sau khi Luật nuôi dạy trẻ khỏe mạnh về đạo đức và trật tự xã hội được ban hành, Tanukichi Okuma vào học ở ngôi trường phẩm giá hàng đầu về mặt đạo đức, và ngay lập tức được mời gia nhập SOX (tổ chức chống đối xã hội) bởi người sáng lập là Ayame Kajou. 

Trong vai trò một thành viên bị bắt ép gia nhập, Tanukichi phải tham gia vào một hành động khủng bố nhắm vào Hội trưởng học sinh Anna Nishikinomiya, người mà cậu đang đeo đuổi 

Xem phim ngay

>>>  Phim Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai

8. Phim  Saiki Kusuo no Psi-Nan

Saiki Kusuo No Psi-nan xoay quanh cuộc sống “hết sức bình thường” của chàng nhân vật chính Saiki Kusuo. Sở hữu không chỉ một mà rất rất nhiều siêu năng lực người người thèm khát như: luận tâm thuật, nhìn xuyên thấu, tiên đoán tương lai,… nhưng Saikichẳng những không chút vui mừng, mà còn coi chúng như cục nợ làm khổ đời. Khát khao được trải qua cuộc sống bình yên và nói “không” với sóng gió, thế nhưng run rủi làm sao, từ đâu lại rớt xuống đầu cậu hai thằng bạn “tự phong” không có đến nửa-phân-bình-thường. Liệu đây là phúc hay là họa? Những tháng ngày êm đềm của Saiki rồi sẽ trôi về đâu?
 
phim-Saiki-Kusuo-no-Psi-Nan
Xem phim

>>> Xem ngay bộ phim Saiki Kusuo no Psi-Nan

9. Phim Baka to Test to Shoukanjuu - Lũ Ngốc, Bài Kiểm Tra Và Linh Thú Triệu Hồi 

Baka to Test to Shoukanjuu kể về học viện Fumizuki, một ngôi trường mới với hệ thống dạy đột phá. Mỗi đầu năm sẽ lại có bài kiểm tra xếp vào các lớp theo từ A -> F và trình độ cũng như sự ưu đãi cũng xếp giảm dần. Lớp A tập trung những học sinh giỏi sẽ được nhận phòng học loại VIP. Trong khi đó lớp F thì lại toàn những kẻ được gọi là ngốc nhất với điểm số thi thấp nhất và sẽ được nhận phòng học và thiết bị học tập tồi tàn nhất. Nhưng lại có cơ hội để lật đổ tình thế, đó là trong Kỳ Thi Chiến Tranh Triệu Hồi, lớp thắng sẽ giành được mọi thứ của lớp thua và độ mạnh yếu của Thú Triệu Hồi phụ thuộc vào điểm số kiếm được trong các giờ học.

 
bo-phim-moi
 
Yoshii Akihisa trong bài thi xếp lớp đã được nhận vào lớp F, tới phòng học và thấy hình ảnh lớp hoc tồi tàn và sự xuất hiện của người trong mộng Himeji. Không nỡ để người mình thích trong một lớp học như vậy, cậu đã đứng lên đưa ra ý kiến thách đấu lớp A trong cuộc chiến Thú Triệu Hồi để giành được lớp học xịn nhất.Season2 tiếp nối season 1, kể về cuộc đấu tranh không khoan nhượng của lớp F nơi tụ hội của biết bao anh tài, những con người "nguy hiểm nhưng cứ tỏ ra mình ngu" để có thể dành được môi trường học tập tốt nhất cụ thể là dụng cụ của lớp A.
Link phim

>>> Xem ngay bộ phim Baka to Test to Shoukanjuu - Lũ Ngốc, Bài Kiểm Tra Và Linh Thú Triệu Hồi 
Một trong những vấn đề mà nhiều người gặp phải khi đi xklđ ,du học nhật đó là học tiếng và nhiều người cảm thấy sợ hãi khi học tiếng Nhật. Vậy phải làm thế nào khi để giải quyết được vấn đề này?

Hãy cùng JPNET - ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu kho video khổng lồ từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo sợ về học tiếng. JPNET chia sẻ những kinh nghiệm học tiếng nhật sao cho hiệu quả nhất hay những câu giao tiếp tiếng nhật cơ bản hằng ngày…kết hợp với tiện ích tra từ điển Nhật – Việt.

Không những thế app còn tính năng luyện nghe ,từ vựng và tổng hợp đề thi từ cấp độ N5 đến N1 với nhiều bài khiến người học không cảm thấy nhàm chán. Mỗi video bài học là một trải nghiệm mới lạ, giúp cho bạn hứng thú với công việc học tiếng Nhật . Tất cả đã tạo nên một ứng dụng JPNET rất tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

- Link tải cho iOS: https://itunes.apple.com/us/app/jpnet/id1333474000?ls=1&mt=8
- Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.japannet

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang