Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tuyển 15 Nam kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp: Số lượng có hạn, không yêu cầu tiếng

04/01/2023

Tại thị trường lao động Nhật Bản, các doanh nghiệp đang đẩy mạnh tuyển kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp. Mức lương cao cùng với môi trường làm việc tốt, đặc biệt không yêu cầu tiếng. Đơn hàng này đang tuyển ở nhiều tỉnh thành của Nhật Bản như: Toyama, Saga, Okinawa, ...

 
   
 
Xây dựng dân dụng và công nghiệp không phải là một lĩnh vực mới, đây là ngành nghề được đào tạo trong một thời gian khá dài, với nhu cầu trong ngành xây dựng hiện nay, ngành nghề này đang trở nên đắt giá.

Xây dựng dân dụng và công nghiệp là thực hiện các công việc liên quan đến tư vấn, thiết kế, giám sát, tổ chức,  các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp như: nhà ở, chung cư, trường học, nhà xưởng... Người thực hiện áp dụng những kết quả nghiên cứu, những kiến thức cơ bản và chuyên sâu để hoàn thiện được một công trình tốt nhất có thể.

Tại Nhật Bản ngành xây dựng nói chung và xây dựng dân dụng, công nghiệp nói riêng đang thiếu nhân lực trầm trọng, đặc biệt là những người có chuyên môn, kiến thức. Ở Nhật tốc độ phát triển các công trình xây dựng đang gia tăng nhanh chóng chính vì vậy nhu cầu tuyển dụng đối với đơn hàng trong diện kỹ sư xây dựng đều đang được đẩy mạnh.

Xu hướng kỹ sư Việt Nam tham gia xuất khẩu lao động sang Nhật theo diện kỹ sư ngày càng nhiều, nhằm học hỏi cũng như tích lũy thêm kiến thức phát triên công việc sau này.

 
 Thông tin đơn hàng
Số lượng: 15 Nam
Thời gian hợp đồng: 3 năm 
Địa điểm: Nhiều tỉnh thành
Công việc: kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp
Lịch thi tuyển:

Ngày chốt hồ sơ:
09/11/2023

Ngày thi tuyển: 15/11/2023

Xuất cảnh: 04/2024

 

Để biết thêm thông tin về đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản, vui làng CLICK vào Yêu Cầu Gọi Lại để được cán bộ tư vấn gọi lại hỗ trợ nhanh nhất.



Hoặc gọi đến 0979.171.312

Tiêu chuẩn:
Độ tuổi: 23-30

Sức khỏe: đủ điều kiện sức khỏe tham gia chương trình xuất khẩu

>>> Không mắc 1 trong 13 bệnh cấm XKLĐ

Bằng cấp: tốt nghiệp đại học liên quan đến chuyên ngành kỹ sư xây dựng. Không yêu cầu tiếng
Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm

Chế độ phúc lợi:
Mức lương
190.000 yên/tháng 

Bạn có thể tham khảo thêm mức lương tối thiểu tại các tỉnh thành Nhật Bản 
TẠI ĐÂY.
Chế độ: BHYT, BHXH, lao động theo quy định Pháp luật Nhật Bản
Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 (nghỉ giải lao 60 phút) - 1 ngày 08 tiếng
Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật hàng tuần, được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của luật pháp Nhật Bản
   

Để tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản người lao động cần chi trả các mức phí theo các quy tình bắt buộc như:
Chi phí Khám sức khỏe: Theo điều kiện của chương trình xuất khẩu người lao động cần đảm bảo được sức khỏe tốt, đủ tiêu chuẩn đã yêu cầu. Chi phí khám sức khỏe tùy vào từng bệnh viện vì vậy bạn nên tham khảo nhiều bệnh viên khác nhau.

Bạn có thể tham khảo thêm:

 
>>> Chi phí khám sức khỏe để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hết bao nhiêu?

>>> Những bệnh viện đủ tiêu chuẩn khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Chi phí học nguồn: Lớp học được mở với mục đích giúp người lao động lấy điểm đối với nhà tuyển dụng và đỗ đơn hàng đã lựa chọn, đặc biệt đối với các đơn hàng có tiêu chí lựa chọn cao.

Chi phí học tạo nguồn gồm những khoản tiền: tiền ăn (bữa trưa + bữa tối); tiền ký túc xá và học phí; tiền thẩm tra xuất cảnh. Thời gian học tạo nguồn thường là 5 ngày.

Chi phí đào tạo tiếng: với các đơn hàng yêu cầu trình độ tiếng Nhật cao thì người lao động cần tham gia lớp học tiếng từ 4 - 6 tháng. Để phục vụ công việc tốt các bạn nên chăm chỉ và chú tâm học tập tốt tránh tình trạng hoang mang khi sang Nhật Bản.
Chi phí đào tạo tay nghề ( tùy từng đơn hàng): đối với chi phí này chỉ một số đơn hàng cần thiết, đơn hàng nà thường yêu cầu kinh nghiệm và kĩ năng tốt. Bù lại mức lương bạn nhận được tương đối cao.

Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động nào lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 


   
Đơn hàng

Mức lương

 Địa điểm

Thông tin

Công nghệ thông tin 20 man Chiba Xem chi tiết
Kĩ sư thiết kế nhiệt lạnh 21 man Shiga Xem chi tiết
Kỹ sư điện 19 man Hiroshima Xem chi tiết
Kỹ sư công nghệ thông tin 22 man Toyama Xem chi tiết
Kỹ sư nông nghiệp 20 man Hokkaido Liên hệ: 0979.171.312
Kỹ sư may mặc 18 man Aichiken Liên hệ: 0979.171.312
 
Nếu bạn quan tâm đến đơn hàng kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp Nhật Bản hoặc cần thêm thông tin gì, hãy bấm nút Đăng ký tư vấn dưới đây hoàn toàn miễn phí để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng.

 
 
Hoặc gọi 0979.171.312 để gặp trực tiếp cán bộ tuyển dụng


1. Làm kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp có cần kinh nghiệm không ạ?

Trả lời: Chào bạn, đối với công việc này không yêu cầu kinh nghiệm (nếu có kinh nghiệm sẽ là lợi thế lớn) nhưng yêu cầu bạn cần có sự am hiểu và kiến thức liên quan đến chuyên ngành. Đặc biệt đối với đơn hàng này, nếu bạn có khả năng tư vấn và thiết kế tốt mức lương cũng như khả năng đỗ đơn hàng rất cao. Đây cũng là đơn hàng tốt, tạo cơ hội công việc sau này cho các bạn sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư xây dựng.

2. Cơ hội công việc của đơn hàng này có tốt không ạ?


Trả lời: Chào bạn, nếu nói đến cơ hội công việc sau khi về nước đối với đơn hàng kỹ sư môi trường thì chúng tôi chắc chắn rằng với kinh nghiệm và kiến thức bạn học được từ Nhật Bản bạn sẽ không khó để tìm được công việc tốt tại quê nhà. Ngành nghề xây dựng đang được chú trọng đầu tư tại Việt Nam, nhìn vào thực tế có thể thấy, hiện nay nhiều công trình dân dụng đang mọc lên san sát nhưng tiến độ hoàn thành vẫn còn chậm trễ. Chính vì vậy, bạn tận dụng cơ hội để học hỏi những kiến thức bên Nhật nó sẽ giúp ích bạn rất nhiều cho công việc sau này của bạn.


 




Người lao động sẽ được hướng dẫn và đào tạo chi tiết



Quá trình làm việc luôn được trang bị thiết bị bao hộ



 
   


Các thực tập sinh cùng quây quần nói chuyện


Thực tập sinh cùng nhau du ngoạn


Môi trường thực tập sinh Việt Nam làm việc - hiện đại,tiên tiến 
   

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

App XKLĐ JPNET

Xem thêm các tin khác

Đơn hàng kỹ sư cơ khí CAD làm việc tại Hiroshima đang cần tuyển gấp
Kỹ sư cơ khí CAD là đơn hàng hiếm, tuyển dụng với số lượng hạn chế, yêu cầu có chuyên môn và bằng cấp. Đổi lại mức lương cực cao và cơ hội phát triển công việc cực tốt. Bạn là nam giới, có bằng cao đẳng, chính quy chuyên ngành cơ khí, muốn có cơ hội làm việc đúng chuyên ngành và muốn phát triển tương lai tại Nhật, hãy nhanh tay đăng ký đơn hàng.
27/07/2023
Tuyển 21 Nam kỹ sư trắc địa tại nhiều tỉnh thành Nhật Bản KHÔNG YÊU CẦU TIẾNG
Kỹ sư trắc địa là một trong những ngành nghề đang HOT tại Nhật với mức lương cao, không yêu cầu tiếng, nhận được nhiều đãi ngộ. Trong tháng 6/2021 Nhật Bản đang cần gấp kỹ sư trắc địa để vận hàng hệ thống xí nghiệp một cách hiệu quả nhất.
27/07/2023
Cần 9 kỹ sư điện lạnh làm việc tại Yamagata KHÔNG CẦN TIẾNG
Kỹ sư điện lạnh là ngành nghề đòi hỏi người lao động có tay nghề và những kiến thức chuyên ngành, đơn hàng này hiện đang có nhu cầu lớn tại Nhật. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đơn hàng tại tỉnh Yamagata, nếu bạn có định hướng tham gia ngành nghề này có thể tham khảo bài viết sau.
21/03/2023
GẤP - Tuyển 15 Nam kỹ sư hóa học tại Tokushima Nhật Bản: Chi phí CỰC THẤP, Không yêu cầu tiếng
Kỹ sư hóa học là đơn hàng đang cần tuyển gấp tại Nhật Bản do thiếu nhân lực trong quá trình vận hành hệ thống. Với mức lương cực cao, nhận nhiều đãi ngộ đặc biệt.
27/02/2023
Đơn hàng kỹ sư thiết kế mạch điện tại Kanagawa lương về tay 45 triệu/tháng
Kỹ sư thiết kế mạch điện đang tuyển gấp, số lượng tuyển 9 Nam, lương 230.000 yên/tháng, môi trường làm việc hiện đại, chế độ đãi ngộ tốt. Bài viết sau sẽ tổng hợp toàn bộ các thông tin về đơn hàng và giải đáp mọi thắc mắc của lao động liên quan đến ngành nghề này.
27/02/2023
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang