Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Top 10 đơn hàng kỹ sư HOT nhất cho Nam KHÔNG YÊU CẦU TIẾNG, MỨC LƯƠNG CỰC CAO

03/10/2022

Xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện đang là xu hướng của nhiều lao động tại Việt Nam. Tuy nhiên có rất nhiều đơn hàng làm cho người lao động khó định hình trong việc lựa chọn. Sau đây là những đơn hàng kỹ sư HOT nhất, tốt nhất với mức lương cao, đãi ngộ hấp dẫn cho nam mà các bạn có thể tham khảo.


 
 
I/ TOP 10 ĐƠN HÀNG HOT NHẤT CHO NAM 
 
Đơn hàng Địa điểm Mức lương Thông tin
Kỹ sư ngành in Miyagi 210.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư lập trình tự động hóa Hokkaido 195.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư cơ khí Hyogo 220.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư nuôi trồng thủy sản Fukushima 200.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư giám sát thi công nội thất Kanagawa 180.000 yên Liên hệ: 0979.171.312
Kỹ sư môi trường Niigata 230.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư thiết kế cơ khí Tokyo 210.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư công nghệ thông tin Saitama 216.000 yên Xem chi tiết
Kỹ sư điện tử tự động hóa Chiba 200.000 yên Xem chi tiết
 

Nếu bạn quan tâm đến đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản hoặc cần thêm thông tin gì, hãy bấm nút Đăng ký tư vấn dưới đây hoàn toàn miễn phí để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng.

Hoặc gọi 0979.171.312 để gặp trực tiếp cán bộ tuyển dụng


II/ LỢI ÍCH KHI THAM GIA ĐƠN HÀNG KỸ SƯ
 

Tham gia đơn hàng kỹ sư người lao động nhận được nhiều lợi ích hơn so với các đơn phổ thông từ mức lương đến điều kiện làm việc cũng như những đãi ngộ nhận được

- Người lao động được tham gia phỏng vấn trực tiếp với công ty Nhật Bản, không phải thi các bài thi thể lực hay thực hành

- Được làm việc đúng chuyên ngành mình đã học từ đó có thể áp dụng những kiến thức mình đã học hỏi và tích lũy kinh nghiệm để đi theo con đường sự nghiệp đã chọn ban đầu.

- Mức lương cực cao, được hưởng lương trực tiếp từ công ty Nhật, không hề mất thêm một khoản phí phát sinh nào. Trung bình mức lương kỹ sư dao động trong khoảng 
200.000 yên/tháng đến 250.000 yên/tháng, tùy vào năng lực cũng như kinh nghiệm làm việc.

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ như người bản xứ

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động

- Có thể bảo lãnh vợ hoặc chồng sang Nhật sinh sống và làm việc

>>> Tham khảo thêm: 
Điều kiện, thủ tục bảo lãnh người thân sang Nhật


 

III/ QUY TRÌNH THAM GIA ĐƠN HÀNG KỸ SƯ

Liên hệ cán bộ tư vấn tuyển dụng: để xác định đúng hướng trong việc chọn ngành nghề cũng như để được tư vấn cụ thể về thông tin hữu ích khi đi XKLĐ Nhật Bản bạn cần liên hệ với người có chuyên môn đầu tiên. 
Lên công ty chọn đơn, khám sức khỏe: Sau khi được tưu vấn và nắm bắt được thông tin đi XKLĐ bạn đến công ty gặp gỡ tư vấn tuyển dụng để thực hiện các quy trình chọn đơn và khám sức khỏe

Địa chỉ: 
Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch - Từ Liêm - Hà Nội (Cách bến xe Mỹ Đình 1Km).
Học nguồn và thi tuyển: đây là quy trình quan trọng nhất, quyết định bạn sẽ được xuất cảnh hay không

Học nguồn: - Thời gian học: Tối đa 1 tháng trước thi.
 
- Nội dung học: 5 bài giáo trình tiếng Nhật, giới thiệu bản thân cơ bản, các kỹ năng thi tuyển, tay nghề.

Thi tuyển: người lao động sẽ thi các phần thi như: test IQ, thi thể lực, thi thực hành, phỏng vấn trực tiếp

>>> Bạn có thể tham khảo thêm hình thức thi tuyển
TẠI ĐÂY

Học sau trúng tuyển: sau khi trúng tuyển bạn sẽ học thêm lớp đào tạo sau trúng tuyển nhằm học tiếng Nhật để phục vụ công nghiệp.

Hình thức đào tạo: Toàn thời gian (Nghỉ T7, CN)

Điều kiện: Ăn ở nội trú + trung tâm cấp phát toàn bộ giao trình, đồ dùng cá nhân.

Xuất cảnh: đây có lẽ là quy trình mà người lao động mong đợi nhất, chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng là bạn đã có thể xuất cảnh rồi.
Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động nào lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 



IV/ ĐIỀU KIỆN THAM GIA ĐƠN HÀNG KỸ SƯ

Đối với đơn hàng kỹ sư những tiêu chuẩn đặt ra để tham gia đơn hàng có cao hơn so với các đơn hàng phổ thông. Tuy nhiên, nhìn chung để tham gia đơn hàng kỹ sư không phải khó, chỉ cần các bạn đảm bảo các tiêu chí sau:
 Sức khỏe tốt: Để đảm bảo hiệu suất công việc người lao động cần đảm bảo được sức khỏe thực hiện tốt công việc, không mắc các bệnh cấm XKLĐ, ưu tiên những người có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Tham khảo thêm: >>>
Điều kiện sức khỏe XKLĐ Nhật Bản

Độ tuổi: Đơn hàng kỹ sư cần yêu cầu bằng cao đẳng trở nên vì vậy đa phần các đơn hàng lấy từ 22 - 32 tuổi, một số đơn hàng cần tay nghề cao lấy từ 25-32 tuổi.
Bằng cấp: Người lao động cần có trình độ và chuyên môn đến đơn hàng lựa chọn. Thường các đơn hàng sẽ yêu cầu bằng cao đẳng, đại học liên quan đến lĩnh vực tuyển dụng. Bằng tiếng Nhật có tỷ lệ 70/30. 70% đơn hàng sẽ yêu cầu tiếng và 30% còn lại sẽ chỉ cần giao tiếp cơ bản.
Không có tiền án, tiền sự, không trong diện cấm xuất cảnh
Chưa từng tham gia đơn hàng kỹ sư tại Nhật
 

Để biết thêm thông tin về đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản, vui làng CLICK vào Yêu Cầu Gọi Lại để được cán bộ tư vấn gọi lại hỗ trợ nhanh nhất.



Hoặc gọi đến 0979.171.312

V/ TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP

1. Anh chị tư vấn về cơ hội công việc của đơn hàng này giúp em với ạ?

Lựa chọn con đường nào cũng sẽ có những lợi thế và nhược điểm riêng, cái gì cũng có cái giá của nó. Khi bạn chọn con đường xuất khẩu lao động sang Nhật Bản bạn phải chấp nhận những khó khăn như: xa nhà, tự lập và bắt đầu cuộc sống tại nơi hoàn toàn mới.

Nhiều người đặt câu hỏi rằng: Đi xuất khẩu lao động xong về nước mình làm gì?

Khi nhìn nhận một vấn đề gì cũng cần xem xét trên nhiều phương diện, khía cạnh. Bạn tham gia xuất khẩu bạn phải trải qua vất vả và khó khăn nhưng bạn nhận lại được rất nhiều giá trị hữu ích:

Trước tiên khi chọn con đường này bạn sẽ tích lũy được một khoản tiền ổn định để sau khi về nước bạn có thể đầu tư kinh doanh như đã định hướng, hoặc sử dụng cho mục đích công việc mà bạn đã vạch sẵn.

Bạn được học hỏi và làm việc trong môi trường hiện đại, tiên tiến năng, chuyên nghiệp từ đó giúp bạn rèn luyện bản thân, tích lũy kinh nghiệm, học hỏi được nhiều bài học. Với những giá trị bạn tiếp thu được chắc chắn cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp có quy mô là không khó.

Ngoài ra, nếu bạn biết tận dụng cơ hội khi sinh sống và làm việc tại Nhật để học tập và trau dồi ngôn ngữ sau khi trở về nước bạn có thể làm phiên dịch cho các công ty tại các khu công nghiệp.

2. Thi đơn hàng kỹ sư có khó không ạ?


Trả lời: Chào bạn, để ăn điểm nhất khi tham gia phỏng vấn trực tiếp với người Nhật bạn nên ăn tự tin giới thiệu thể hiện bản thân, tác phong cũng như cách xử lý nhanh nhẹn. Đặc biệt bạn thể hiện được tinh thần trách nhiệm và ý thức tự giác vì người Nhật cực thích sự chăm chỉ, trách nhiệm.

Bạn có thể tham khảo thêm: >>> 
GHI ĐIỂM phỏng vấn kỹ sư đi Nhật DỄ NHƯ ĂN KẸO!


VI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN
 

Môi trường chuyên nghiệp


Máy móc hiện đại, tiên tiến

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

App XKLĐ JPNET

Xem thêm các tin khác

Đơn hàng kỹ sư cơ khí CAD làm việc tại Hiroshima đang cần tuyển gấp
Kỹ sư cơ khí CAD là đơn hàng hiếm, tuyển dụng với số lượng hạn chế, yêu cầu có chuyên môn và bằng cấp. Đổi lại mức lương cực cao và cơ hội phát triển công việc cực tốt. Bạn là nam giới, có bằng cao đẳng, chính quy chuyên ngành cơ khí, muốn có cơ hội làm việc đúng chuyên ngành và muốn phát triển tương lai tại Nhật, hãy nhanh tay đăng ký đơn hàng.
27/07/2023
Tuyển 21 Nam kỹ sư trắc địa tại nhiều tỉnh thành Nhật Bản KHÔNG YÊU CẦU TIẾNG
Kỹ sư trắc địa là một trong những ngành nghề đang HOT tại Nhật với mức lương cao, không yêu cầu tiếng, nhận được nhiều đãi ngộ. Trong tháng 6/2021 Nhật Bản đang cần gấp kỹ sư trắc địa để vận hàng hệ thống xí nghiệp một cách hiệu quả nhất.
27/07/2023
Cần 9 kỹ sư điện lạnh làm việc tại Yamagata KHÔNG CẦN TIẾNG
Kỹ sư điện lạnh là ngành nghề đòi hỏi người lao động có tay nghề và những kiến thức chuyên ngành, đơn hàng này hiện đang có nhu cầu lớn tại Nhật. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đơn hàng tại tỉnh Yamagata, nếu bạn có định hướng tham gia ngành nghề này có thể tham khảo bài viết sau.
21/03/2023
GẤP - Tuyển 15 Nam kỹ sư hóa học tại Tokushima Nhật Bản: Chi phí CỰC THẤP, Không yêu cầu tiếng
Kỹ sư hóa học là đơn hàng đang cần tuyển gấp tại Nhật Bản do thiếu nhân lực trong quá trình vận hành hệ thống. Với mức lương cực cao, nhận nhiều đãi ngộ đặc biệt.
27/02/2023
Đơn hàng kỹ sư thiết kế mạch điện tại Kanagawa lương về tay 45 triệu/tháng
Kỹ sư thiết kế mạch điện đang tuyển gấp, số lượng tuyển 9 Nam, lương 230.000 yên/tháng, môi trường làm việc hiện đại, chế độ đãi ngộ tốt. Bài viết sau sẽ tổng hợp toàn bộ các thông tin về đơn hàng và giải đáp mọi thắc mắc của lao động liên quan đến ngành nghề này.
27/02/2023
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang