Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tổng hợp các đơn hàng xkld tại Okinawa Nhật Bản lương trung bình 34 triệu/tháng

25/10/2022

Okinawa là vùng đất có nhiều lợi thế phát triển kinh tế, cuộc sống tại đây khá sầm uất và cơ hội việc làm tại đây cao. Do nguồn cung nhân lực không đủ nên nhiều xí nghiệp Nhật tại Okinawa cần tuyển lao động với số lượng lớn. Sau đây, chúng tôi cập nhật những đơn hàng mới nhất tại Okinawa dành cho lao động muốn tham gia XKLĐ.

 
 
I/ SƠ LƯỢC VÙNG OKINAWA - NHẬT BẢN

Tỉnh Okinawa là tỉnh cực Nam của Nhật Bản bao gồm hàng trăm đảo thuộc quần đảo Ryukyu. Trung tâm hành chính là thành phố Naha nằm trên đảo lớn nhất của quần đảo là đảo Okinawa. Quần đảo Senkaku cũng được Nhật Bản đặt vào phạm vi hành chính của tỉnh Okinawa.

+ Diện tích: 2.281 km2 lớn thứ 44 ở Nhật Bản

+ Dân số: khoảng 1.433 triệu dân đứng thứ 25 ở Nhật Bản

+ Thủ phủ: Thành phố Naha
 
Khí hậu: Khí hậu nhiệt đới và á nhiệt đới. Vào mùa đông, dù chỉ mặc 1 chiếc áo thun mỏng vẫn không bị lạnh.

 

II/ TÌNH HÌNH VIỆC LÀM TẠI KANSAI

Okinawa có nền kinh tế khá phát triển mặc dù còn kém hơn nhiều tỉnh thành khác, các doanh nghiệp có quy mô từ tầm trung tới lớn đều tập trung khá nhiều tại đây. Okinawa chủ yếu phát triển dựa vào ngành du lịch và nông nghiệp, có vị trí là các đảo nhỏ, vì thế mà nghề biển ở Okinawa cũng khá phát triển và là một nguồn thu nhập không thể thiếu của người dân nơi đây.

Việc làm tại vùng đất Okinawa khá đa dạng và cần số lượng lớn người lao động để vận hành công việc một cách có hiệu quả.

Tuy nhiên, sự già hóa dân số dẫn đến tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng tại vùng Okinawa nói riêng và Nhật Bản nói chung vì vậy nhu cầu tuyển dụng tại đây rất lớn.

Với sự phát triển vượt bậc cũng như nhu cầu về nhân lực cao nên Okinawa có rất nhiều đơn hàng hấp dẫn nhằm thu hút lượng lao động nước ngoài quan tâm và tham gia ứng cử. 

III/ ĐƠN HÀNG XKLĐ TẠI OKINAWA CẦN TUYỂN GẤP
 
ĐƠN HÀNG MỨC LƯƠNG THÔNG TIN
May mặc 155.000 yên Xem chi tiết
Thu hoạch cà chua 145.000 yên Xem chi tiết
Giặt là 149.000 yên Xem chi tiết
Làm tại suối nước nóng 152.000 yên Liên hệ:  0979.171.312
Trồng hoa  144.000 yên Xem chi tiết
May áo sơ mi 146.000 yên Liên hệ: 0979.171.312
Trồng dâu tây 157.000 yên Xem chi tiết
Chăn nuôi gà  142.000 yên Xem chi tiết
Chăn nuôi bò sữa 145.000 yên Xem chi tiết
Vệ sinh tòa nhà 152.000 yên Xem chi tiết
 
Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động nào lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 



VI/ LỢI ÍCH KHI THAM GIA ĐƠN HÀNG TẠI OKINAWA

Okinawa là vùng đất có có kinh tế phát  triển, cơ sở hạ tầng tốt, nhiều ngành nghề kinh tế có điều kiện phát triển. Vậy tham gia đơn hàng tại Okinawa người lao động nhận được những lợi ích gì?
Mức lương ổn định


Các đơn hàng tại Okinwa đều có mức lương cao, ổn định, trung bình các ngành mức lương tối thiểu là 34 triệu/tháng nếu tính cả làm thêm mức lương lên đến 45 triệu/tháng.

>>> Xem thêm thông tin:
Mức lương tối thiểu tại 47 tỉnh thành Nhật Bản

Môi trường làm việc hiện đại

Tham gia các đơn hàng tại Okinawa người lao động sẽ được làm việc trong công xưởng, xí nghiệp hiện đại, sử dụng máy móc tiên tiến. Hệ thống công ty chuyên nghiệp và đề cao tính đoàn kết.

 
Có nhiều đơn hàng tốt cho thực tập sinh lựa chọn

Kinh tế phát triển kéo theo xuất hiện nhiều ngành nghề, việc làm cho người lao động cũng đa dạng giúp cho người lao động có sự lựa chọn dễ dàng, nhiều đơn hàng tốt và nhận nhiều đãi ngộ hấp dẫn.


Nhiều điểm du lịch hấp dẫn

- Lâu đài shuri


- Hang động xanh
 

- Quần đảo Yaeyama

Chi phí sinh hoạt hợp lý

Okinawa không phải là đô thị trọng điểm, có nhiều vùng đất có cuộc sống như nông thôn nên chi phí tại đây khá thấp so với các tỉnh thành khác. 

Với mức chi phí hợp lý nên tại đây có khá nhiều thực tập sinh, du học sinh chọn đây là nơi sinh sống, làm việc và phát triển sự nghiệp của bản thân.

Là vùng kinh tế phát triển

Dù Okinawa là vùng có nền kinh tế kém phát triển hơn so với các vùng khác nhưng tốc độ tăng trưởng vẫn ổn định. Nhiều ngành nghề đạt được thành tựu đáng kể, thúc đẩy kinh tế Okinawa càng phát triển đi lên.
 

 
Có cơ hội làm việc tại khu vực có nhiều lợi thế như vậy, Okinwa là điểm đến lý tưởng cho những ai có ý định tham gia XKLĐ.
 
V/ MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI OKINAWA - NHẬT BẢN
 

Công nhân đang chế biến cá trong công xưởng tại Okinawa


Nông trại trồng cà chua tại Okinawa

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

App XKLĐ JPNET

Xem thêm các tin khác

TOP 10 đơn hàng đi Nhật ưu tiên bộ đội xuất ngũ- Lương cao, phí cực thấp
Cuối năm là thời điểm có rất nhiều bộ đội lao động được xuất ngũ. Thay vì bắt đầu tìm kiếm 1 công việc mới tại Việt Nam nhiều bộ đội xuất ngũ lựa chọn đi XKLĐ để có thể thay đổi cuộc sống tốt hơn. Dưới đây là Top 10 đơn hàng đi Nhật ưu tiên bộ đội xuất ngũ- Lương cao, phí cực thấp
27/07/2023
Đơn hàng dọn dẹp văn phòng - khách sạn tại Okinawa lương 160.000 yên/tháng
Đơn hàng dọn dẹp văn phòng khách sạn tại Nhật đang được nhiều lao động lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết về đơn hàng mà lao động có thể tham khảo thêm
27/07/2023
Tuyển gấp 15 Nam đơn hàng lắp ráp ô tô tại Gunma phí thấp lương cao
27/07/2023
Tuyển 12 lao động tham gia đơn hàng phân phát hàng hóa trong kho tại Kanaganwa
Xuất cảnh sớm, thi tuyển dễ dàng với mức lương KHỦNG 175.000 yên/tháng - Đây là các thông tin cơ bản của đơn hàng PHÂN PHÁT HÀNG HÓA TRONG KHO. Đơn hàng với nhiều ưu đãi KHỦNG nên sẽ CHỐT sớm trong 7 ngày từ 15/2/2021 đến 22/2/2021.
21/03/2023
10 đơn hàng XÂY DỰNG tại Aichi lương cơ bản 35 triệu/tháng
Aichi là một trong 5 tỉnh thành tại Nhật có mức lương cao nhất, số lao động Việt Nam làm việc tại Aichi khá nhiều. Xây dựng  là đơn hàng đang tuyển gấp tại đây, mức lương tối thiểu 35 triệu/tháng, chủ yếu là các công việc ít nguy hiểm như: lái máy xây dựng, làm đường, ... Nếu quan tâm đến đơn hàng này, lao động có thể tham khảo bài viết sau.
21/03/2023
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang