Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tổng hợp 10 đơn hàng KHÔNG TIẾNG tại Kochi Nhật Bản

20/06/2022

Kochi Nhật Bản là một trong những vùng đất có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ tại Nhật. Tại đây, có rất nhiều đơn hàng có mức lương cao, đãi ngộ tốt dành cho lao động nước ngoài. Sau đây là những đơn hàng HOT nhất tại vùng đất này

 
 
I/ SƠ LƯỢC VÙNG KOCHI - NHẬT BẢN

- Tỉnh Kochi Nhật Bản là một trong 4 tỉnh nằm trên đảo Shinkoku. Nơi đây cũng có nhiều điểm hành hương trong số 88 điểm hành hương về đất thánh Shinkoku, tỉnh Kochi có 11 thành phố trực thuộc và trung tâm hành chính (thủ phủ) của tỉnh Kochi là thành phố Kochi.

+ Diện tích: 7.102 km² (đứng thứ 18 ở Nhật)

+ Dân số: khoảng 728.000 dân đứng thứ 40 ở Nhật Bản

+ Thủ phủ: thành phố Kochi

 
Khí hậu:m áp của khu vực phía nam Nhật Bản. Kochi có hai mùa mưa và mùa khô tuy nhiên dù là mùa khô thì tỉnh vẫn mưa nhiều và mùa mưa thì mưa rất nhiều. Đặc biệt ở Kochi vào đông không có băng tuyết nên có thể nói Kochi là một trong những tỉnh ấm áp nhất Nhật Bản.

 


II/ TÌNH HÌNH KINH TẾ CỦA KOCHI NHẬT BẢN

Tại Kochi nền kinh tế phát triển tương đối giữa tất cả các ngành nghề, cụ thể:

- Kochi là tỉnh có thế mạnh về nông lâm thủy sản. Với lợi thế giáp biển, tỉnh Kochi khá phát triển các ngành nghề liên quan đến đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản. Loại hải sản nổi tiếng nhất ở Kochi là cá ngừ vằn và đây cũng là loại cá đặc trưng của tỉnh

- Ngoài ra nông nghiệp tại Kochi được đầu tư phát triển mạnh mẽ do sự thuận lợi trong khí hậu. Đặc biệt, tỉnh Kochi là tỉnh có diện tích rừng lớn nhất Nhật Bản và chiếm đến 83% nên đây cũng là một thế mạnh của tỉnh Kochi.

- Tổng thế các ngành kinh tế khác như: công nghiệp, ngoại thương, ... tại Kochi cũng khá phát triển đồng đều tạo nên cho khu vực này sự sầm uất và phồn hoa.


 
III/ TÌNH HÌNH VIỆC LÀM TẠI KOCHI

Kochi có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ chính vì vậy các doanh nghiệp có quy mô từ tầm trung tới lớn đều tập trung khá nhiều tại đây. Nhờ đó, việc làm tại vùng đất Kochi khá đa dạng và cần số lượng lớn người lao động để vận hành công việc một cách có hiệu quả, hoàn thiện hệ thống, quy mô công ty.

Tuy nhiên, sự già hóa dân số dẫn đến tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng tại vùng Kochi nói riêng và Nhật Bản nói chung vì vậy nhu cầu tuyển dụng tại đây rất lớn.

Với sự phát triển vượt bậc cũng như nhu cầu về nhân lực cao nên Kochi có rất nhiều đơn hàng hấp dẫn nhằm thu hút lượng lao động nước ngoài quan tâm và tham gia ứng cử. 

IV/ ĐƠN HÀNG XKLĐ TẠI KOCHI CẦN TUYỂN GẤP
 
ĐƠN HÀNG MỨC LƯƠNG THÔNG TIN
May mặc 147.000 yên Xem chi tiết
Thu hoạch cà chua 145.000 yên Xem chi tiết
Giặt là 151.000 yên Xem chi tiết
Làm tại suối nước nóng 152.000 yên Liên hệ:  0981.342.188
Trồng hoa  146.000 yên Xem chi tiết
May áo sơ mi 144.000 yên Liên hệ: 0979.171.312
Trồng dâu tây 157.000 yên Xem chi tiết
Chăn nuôi gà  149.000 yên Xem chi tiết
Chăn nuôi bò sữa 145.000 yên Xem chi tiết
Vệ sinh tòa nhà 152.000 yên Xem chi tiết
 
Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động nào lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 



V/ LỢI ÍCH KHI THAM GIA ĐƠN HÀNG TẠI KOCHI

Kansai là vùng đất có có kinh tế phát  triển, cơ sở hạ tầng tốt, nhiều ngành nghề kinh tế đứng top đầu tại Nhật Bản. Vậy tham gia đơn hàng tại Kochi người lao động nhận được những lợi ích gì?
Mức lương cao


Người lao động tham gia XKLĐ tại Kochi, tùy thuộc vào từng đơn hàng lựa chọn mà mức lương sẽ có sự chênh lệch nhưng chung quy mức lương của tất cả các đơn hàng sẽ dao động trong khoảng 15 - 17 Man.

>>> Xem thêm thông tin: Mức lương tối thiểu tại 47 tỉnh thành Nhật Bản
Môi trường làm việc hiện đại

Tham gia các đơn hàng tại Kochi người lao động sẽ được làm việc trong công xưởng, xí nghiệp hiện đại, sử dụng máy móc tiên tiến. Hệ thống công ty chuyên nghiệp và đề cao tính đoàn kết.

 
Chi phí sinh hoạt tương đối

Theo khảo sát, sinh hoạt phí cần cho 1 tháng ở thành phố Kochi khá phù hợp, nhiều lao động Việt tại đây chia sẻ với mức lương hiện tại họ đủ khả năng chi trả phí sinh hoạt và tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ cho bản thân. Có thể nói đây là vùng đất lý tưởng cho lao động nước ngoài làm việc.
Có nhiều đơn hàng tốt cho thực tập sinh lựa chọn

Kinh tế phát triển kéo theo xuất hiện nhiều ngành nghề, việc làm cho người lao động cũng đa dạng giúp cho người lao động có sự lựa chọn dễ dàng, nhiều đơn hàng tốt và nhận nhiều đãi ngộ hấp dẫn.

Là vùng kinh tế phát triển

Kochi là vùng có nhiều tỉnh thành có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, với ưu thế về nông lâm thủy, hải sản Kochi luôn thu hút lượng lớn lao động nước ngoài. Làm việc tại vùng đất này có nhiều cơ hội, được tiếp xúc với môi trường năng động, hiện đại và văn minh, học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

 

 
Có cơ hội làm việc tại khu vực có nhiều lợi thế như vậy, Kochi là điểm đến lý tưởng cho những ai có ý định tham gia XKLĐ.

Có nhiều điểm du lịch hấp dẫn
 
Thành Kochi


Bảo tàng kỉ niệm Sakamoto Ryoma


 
Chùa Chikurin-ji


Bảo tàng lịch sử Ryoma


 
VI/ MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI KOCHI - NHẬT BẢN
 

Công nhân đang chế biến cá trong công xưởng tại Kochi


Nông trại trồng cà chua tại Kochi

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

App XKLĐ JPNET

Xem thêm các tin khác

TOP 10 đơn hàng đi Nhật ưu tiên bộ đội xuất ngũ- Lương cao, phí cực thấp
Cuối năm là thời điểm có rất nhiều bộ đội lao động được xuất ngũ. Thay vì bắt đầu tìm kiếm 1 công việc mới tại Việt Nam nhiều bộ đội xuất ngũ lựa chọn đi XKLĐ để có thể thay đổi cuộc sống tốt hơn. Dưới đây là Top 10 đơn hàng đi Nhật ưu tiên bộ đội xuất ngũ- Lương cao, phí cực thấp
27/07/2023
Đơn hàng dọn dẹp văn phòng - khách sạn tại Okinawa lương 160.000 yên/tháng
Đơn hàng dọn dẹp văn phòng khách sạn tại Nhật đang được nhiều lao động lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết về đơn hàng mà lao động có thể tham khảo thêm
27/07/2023
Tuyển gấp 15 Nam đơn hàng lắp ráp ô tô tại Gunma phí thấp lương cao
27/07/2023
Tuyển 12 lao động tham gia đơn hàng phân phát hàng hóa trong kho tại Kanaganwa
Xuất cảnh sớm, thi tuyển dễ dàng với mức lương KHỦNG 175.000 yên/tháng - Đây là các thông tin cơ bản của đơn hàng PHÂN PHÁT HÀNG HÓA TRONG KHO. Đơn hàng với nhiều ưu đãi KHỦNG nên sẽ CHỐT sớm trong 7 ngày từ 15/2/2021 đến 22/2/2021.
21/03/2023
10 đơn hàng XÂY DỰNG tại Aichi lương cơ bản 35 triệu/tháng
Aichi là một trong 5 tỉnh thành tại Nhật có mức lương cao nhất, số lao động Việt Nam làm việc tại Aichi khá nhiều. Xây dựng  là đơn hàng đang tuyển gấp tại đây, mức lương tối thiểu 35 triệu/tháng, chủ yếu là các công việc ít nguy hiểm như: lái máy xây dựng, làm đường, ... Nếu quan tâm đến đơn hàng này, lao động có thể tham khảo bài viết sau.
21/03/2023
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang