Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Sang Nhật làm việc nên chọn đơn hàng 3 năm hay 1 năm?

14/09/2018
Chào các anh chị công ty, em tên là Lê Tiến Tú đến từ Lục Ngạn- Bắc Giang. Em đang có nhu cầu đi XKLĐ Nhật Bản. Em có tham khảo về lĩnh vực XKLĐ này thì được biết có 2 loại đơn hàng. Một loại là những đơn hàng hợp đồng dài hạn 3 năm và loại khác là đơn hàng ngắn hạn 1 năm. Vậy cho em hỏi 2 loại đơn hàng này khác nhau ở điểm gì? Và lựa chọn đơn hàng nào sẽ đem lại cho người lao động nhiều lợi thế hơn?
Cảm ơn bạn Tú đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi, sau đây cán bộ tư vấn của công ty xin được giải đáp thắc mắc của bạn Tú như sau:

Nên đi đơn hàng  năm hay 3 năm

1. Đơn hàng 1 năm và 3 năm cụ thể là gì?
 Đơn hàng 1 năm

Đơn hàng đi XHLĐ Nhật Bản 1 năm là những đơn hàng thời vụ. Các đơn hàng này có mức lương cao hơn 1 chút so với đơn hàng dài hạn. Đơn hàng này có khối lượng công việc làm thêm khá nhiều. Mà chi phí đi lại rất rẻ, chỉ bằng 1/3 số đơn hàng hợp đồng làm việc dài hạn.

Tuy nhiên nếu bạn đi đơn hàng 1 năm thì bạn sẽ có ít thời gian để kiếm tiền hơn, và đương nhiên thời gian sống và làm việc tại Nhật cũng ít hơn và bạn sẽ không học hỏi được nhiều kinh nghiệm sống, cũng như kinh nghiệm làm việc của người Nhật.

 
Nên đi XKLĐ Nhật Bản 1 năm hay 3 năm

Đơn hàng 1 năm có chi phí đi rất rẻ
 Đơn hàng 3 năm

Đơn hàng đi XKLĐ 3 năm thì phổ biến hơn đơn hàng 1 năm. Hầu hết lao động Việt sang Nhật làm việc đều lựa chọn đơn hàng 3 năm. Tham gia đơn hàng này thời gian làm việc tại Nhật sẽ là 3 năm và thậm chí còn lên đến 5 năm.

Lựa chọn đơn hàng 3 năm, người lao động sẽ có nhiều lựa chọn về các ngành nghề hơn. Thời gian làm việc tại Nhật lâu hơn sẽ mang về được nhiều tiền hơn, kinh nghiệm tiếng Nhật cũng cao hơn. Tuy nhiên chi phí đi đơn hàng 3 năm thì cũng cao hơn. Tuy nhiên khi quyết định đi đơn hàng 1 năm bạn cũng nên tìm hiểu những vấn đề cần biết về đơn hàng 1 năm bạn nhé!


2. Vậy nên đi đơn hàng 1 năm hay 3 năm

Vấn đề nên lựa chọn đơn hàng 1 năm hay 3 năm cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Mà yếu tố đầu tiên đó là kinh tế. Kinh tế kém thì bạn không thể đi đơn hàng 3 năm được, thay vào đó đơn hàng 1 năm lại là lựa chọn phù hợp.

Và ngược lại nếu như các bạn có nhiều thời gian, tài chính. Còn nếu bạn có thời gian, có khả năng vững vàng hơn muốn tích lũy được vốn nhiều hơn thì chắc chắn nên chọn đơn hàng 3 năm.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc của bạn Tú, các bạn quan tâm về lĩnh vực XKLĐ thì hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc để lại số điện thoại để bộ phận tư vấn của chúng tôi giải đáp.

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang