Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đơn hàng KHÔNG TIẾNG LƯƠNG CAO tại Aomori Nhật Bản

19/07/2022

Aomori được mệnh danh là quê hương của táo, đây là vùng cho sản lượng táo lớn nhất Nhật Bản. Nhiều ngành nghề nhưng thiếu nhân lực trầm trọng nên nhu cầu tuyển dụng tại đây rất cao. Sau đây là những thông tin về các đơn hàng tại Aomori mà lao động có thể tham khảo, có nhiều sự lựa chọn hơn.

 
 
I/ GIỚI THIỆU VỀ AOMORI

Aomori là một tỉnh của Nhật Bản, thuộc vùng Tohoku, ở đầu tận cùng Tây Bắc của đảo Honshu. Tỉnh lỵ là thành phố Aomori.

- Tỉnh Aomori Nhật Bản nằm ở phía Bắc của Nhật Bản với 3 mặt giáp biển, phía nam giáp tỉnh Akita và tỉnh Iwate. Phía bắc tuy giáp biển nhưng cũng có thể nói là giáp với tỉnh Hokkaido.


+ Diện tích: 9645 km² (đứng thứ 8 ở Nhật)

+ Dân số: khoảng 1308 triệu dân đứng thứ 31 ở Nhật Bản

+ Thủ phủ: thành phố Aomori


Khí hậu: Aomori mát mẻ quanh năm. Vào mùa hè thường có gió biển thổi vào nên rất mát mẻ nhưng cũng hay có sương mù. Vào mùa đông, đa phần thời gian là tuyết rơi dày và là một trong những khu vực lạnh giá.

II/ KINH TẾ CỦA AOMORI

 - Tỉnh Aomori chủ yếu tập trung vào các ngành nghề truyền thống như nông nghiệp, lâm nghiệp và đánh bắt cá. Vì có vị giáp biển nên Aomori khá phát triển ngành nghề chế biến thực phẩm hay chế biến thủy sản. Ngoài ra các ngành liên quan đến ngư nghiệp cũng rất phát triển.

- Về nông nghiệp, đặc trưng của tỉnh và cũng là đặc sản của Aomori chính là táo. Tỉnh Aomori là tỉnh sản xuất táo lớn nhất Nhật Bản

- Ngoài ra, các ngành kinh tế khác như công, thương nghiệp cũng tương đối phát triển thúc đẩy nền kinh tế Aomori phồn thịnh hơn.

- Nhiều ngành nghề nhưng do nguồn nhân lực tại Nhật Bản khá khan hiếm nên nhu cầu tuyển  dụng lao động nước ngoài lớn. Vì thế, đây là cơ hội làm việc cho lao động tại Việt Nam được làm việc tại đất nước phát triển hàng đầu trên thế giới.


 
III/ TẠI SAO AOMORI LẠI THU HÚT NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Kinh tế phát triển

Tại Aomori nhiều ngành nghề phát triển mạnh mẽ - với ưu thế về ngành nông, ngư nghiệp Aomori trở thành vùng đất thu hút lao động. Chính vì vậy, làm việc tại vùng đất này có nhiều cơ hội, được tiếp xúc với môi trường năng động, hiện đại và văn minh


Nhiều điểm du lịch hấp dẫn

- Thành cổ Hiroshaki
 
 
- Hachinohe
 

 
- Cánh đồng lúa nghệ thuật
 

 
- Vườn táo Aomori ringo no sato

 

 
- Bảo tàng  kỷ niệm Munakata Shiko

 

Được làm việc trong môi  trường chuyên nghiệp: Môi trường làm việc tại Yamanashi đề cao tính kỷ luật trách nhiệm và hệ thống làm việc chuyên nghiệp vì vậy người lao động có thể rèn luyện được khả năng và tinh thần làm việc
Mức lương cao: Người lao động tham gia XKLĐ tại Aomori, tùy thuộc vào từng đơn hàng lựa chọn mà mức lương sẽ có sự chênh lệch nhưng chung quy mức lương của tất cả các đơn hàng sẽ dao động trong khoảng 15 - 17 Man.

>>> Xem thêm thông tin: Mức lương tối thiểu tại 47 tỉnh thành Nhật Bản
Chi phí sinh hoạt tương đối

Theo khảo sát, sinh hoạt phí cần cho 1 tháng ở thành phố Aomori khá phù hợp, nhiều lao động Việt tại đây chia sẻ với mức lương hiện tại họ đủ khả năng chi trả phí sinh hoạt và tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ cho bản thân. Có thể nói đây là vùng đất lý tưởng cho lao động nước ngoài làm việc.

 

Để biết thêm thông tin về đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản, vui làng CLICK vào Yêu Cầu Gọi Lại để được cán bộ tư vấn gọi lại hỗ trợ nhanh nhất.



Hoặc gọi đến 
0981.342.188


IV/ MỘT SỐ ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU TẠI AOMORI
 
Đơn hàng Số lượng Mức lương Thông tin
Chế biến thịt gà 30 Form Nam 146.000 yên Xem chi tiết
thực phẩm siêu thị 21 Form 153.350 yên Xem chi tiết 
Cơm hộp 35 Form 153.510 yên Xem chi tiết
Sản xuất linh kiện điện tử 24 Form  156.000 Yên Xem chi tiết
Làm pizza 9 Form nam 155.550 yên
Láng sàn bê tông 15 Nam 155.000 yên Xem chi tiết

V/ LƯU Ý KHI THAM GIA XKLD TẠI AOMORI

- Điệu kiện tham gia XKLĐ Nhật Bản

- Chi phí tham gia XKLĐ Nhật Bản

- Mức lương cơ bản khi tham gia XKLĐ Nhật Bản

- Hồ sơ đi Nhật gồm những gì?

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

App XKLĐ JPNET

Xem thêm các tin khác

TOP 10 đơn hàng đi Nhật ưu tiên bộ đội xuất ngũ- Lương cao, phí cực thấp
Cuối năm là thời điểm có rất nhiều bộ đội lao động được xuất ngũ. Thay vì bắt đầu tìm kiếm 1 công việc mới tại Việt Nam nhiều bộ đội xuất ngũ lựa chọn đi XKLĐ để có thể thay đổi cuộc sống tốt hơn. Dưới đây là Top 10 đơn hàng đi Nhật ưu tiên bộ đội xuất ngũ- Lương cao, phí cực thấp
27/07/2023
Đơn hàng dọn dẹp văn phòng - khách sạn tại Okinawa lương 160.000 yên/tháng
Đơn hàng dọn dẹp văn phòng khách sạn tại Nhật đang được nhiều lao động lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết về đơn hàng mà lao động có thể tham khảo thêm
27/07/2023
Tuyển gấp 15 Nam đơn hàng lắp ráp ô tô tại Gunma phí thấp lương cao
27/07/2023
Tuyển 12 lao động tham gia đơn hàng phân phát hàng hóa trong kho tại Kanaganwa
Xuất cảnh sớm, thi tuyển dễ dàng với mức lương KHỦNG 175.000 yên/tháng - Đây là các thông tin cơ bản của đơn hàng PHÂN PHÁT HÀNG HÓA TRONG KHO. Đơn hàng với nhiều ưu đãi KHỦNG nên sẽ CHỐT sớm trong 7 ngày từ 15/2/2021 đến 22/2/2021.
21/03/2023
10 đơn hàng XÂY DỰNG tại Aichi lương cơ bản 35 triệu/tháng
Aichi là một trong 5 tỉnh thành tại Nhật có mức lương cao nhất, số lao động Việt Nam làm việc tại Aichi khá nhiều. Xây dựng  là đơn hàng đang tuyển gấp tại đây, mức lương tối thiểu 35 triệu/tháng, chủ yếu là các công việc ít nguy hiểm như: lái máy xây dựng, làm đường, ... Nếu quan tâm đến đơn hàng này, lao động có thể tham khảo bài viết sau.
21/03/2023
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang