Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Bỏ túi Những loại thuốc cần thiết khi đi Xuất khẩu lao động ở Nhật

27/06/2022
Đến Nhật Bản - Một đất nước mới có thời tiết khác so với Việt Nam. Chắc hẳn bạn sẽ không tránh khỏi những lúc bị bệnh và phải loay hoay không biết uống thuốc gì khi bị bệnh ở Nhật. Bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn về một số loại thuốc cần thiết cho các bệnh phổ biến khi sinh sống tại Nhật Bản nhé!

1. Thuốc cảm, viêm mũi dị ứng: Allegra FX ( illegra ア レ グ ラ FX)

Là một trong những loại thuốc cảm lạnh và viêm mũi dị ứng hiệu quả. Nếu bạn bị dị ứng phấn hoa vào mỗi mùa hoa nở ở Nhật Bản, thì Allegra FX  không thể thiếu trong túi thuốc của bạn. Điểm đặc biệt của loại thuốc này là không gây buồn ngủ. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng nó trong thời gian làm việc và lúc đang lái xe. Đây là loại thuốc theo chỉ dẫn, bạn chỉ có thể mua tại cửa tiệm với sự hướng dẫn của dược sĩ trong thời gian mở cửa.

2. Thuốc giảm đau, hạ sốt: Loxonin’s (ロ キ ソ ニ ン)


 
Loxonin’s (ロ キ ソ ニ ン) là loại thuốc giảm đau 12 viên với các thành phần tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ, không gây hại đến dạ dày. Công dụng của thuốc LOXONIN-S điều trị hiệu quả các chứng đau mỏi, đau bụng kinh, bong gân, sốt cao, giảm đau đầu, đau dây thần kinh,…
Cũng như đây là loại thuốc ngoài toa. Bạn chỉ có thể mua chúng ở các cửa tiệm thuốc tây trong thời gian mở cửa. Thuốc này cũng có bán trên amazon nhé!

3. Thuốc trị ho, cảm cúm: Kagen Cough Philip ( カ イ ゲ ン 咳 止 錠)

Kagen Cough Philip điều trị dứt điểm và hiệu quả các triệu chứng cảm lạnh thông thường như: ho, có đờm, đau họng, hắt hơi, chảy nước mũi, nghẹt mũi, ớn lạnh, sốt, nhức đầu, đau khớp, đau cơ ở cả người lớn và trẻ nhỏ trên 11 tuổi.
Những lưu ý khi bạn sử dụng loại thuốc này:
-  Không sử dụng cùng thuốc viêm mũi, hen suyễn, thuốc say tàu xe, thuốc dị ứng hoặc các thuốc cảm lạnh, giảm đau, hạ sốt, an thần, thuốc kháng histamin khác.
– Không sử dụng khi điều khiển tàu xe vì thuốc có thể gây buồn ngủ.
– Không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

4. Thuốc ngậm tan đờm trị đau họng viêm họng: Ryukakusan Direct ( 龍角散 ダイレクト)


 
Thuốc tan đờm Ryukakusan Direct Stick của Nhật Bản trị đau họng viêm họng là cách làm tan đờm cổ họng hiệu quả nhanh chóng, sử dụng được cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Thuốc tan đờm có dạng viên nhỏ, với vị thơm ngon tạo ham thích cho người dùng. Ngay cả trẻ em cũng rất thích thú khi dùng thuốc ngậm tan đờm Ryukakusan, do đó có thể nói đây là cách tan đờm hiệu quả cho trẻ em tốt nhất ở Nhật hiện nay.
Đồng thời sử dụng thuốc tan đờm Ryukaku Direct Stick còn giúp hồi phục các triệu chứng ho, khan tiếng, viêm họng .. giúp tình trạng cảm nhẹ mau hồi phục.

5. Thuốc cảm thông thường: Esutakku Ibu Fine ( エスタツクイブファイン)


 
Thuốc này sử dụng với các thành phần chống lại các dấu hiệu cảm thông thường. Đây là một trong những loại thuốc thông dụng có hiệu quả tốt nhất vì vậy bạn nên mua dự trữ sẵn để trong nhà , khi cần sẽ dùng đến.

Thuốc dùng khi có triệu chứng của bệnh cảm như sốt nhẹ, ho, sổ mũi, đau họng, có đờm.

6. Thuốc tẩy giun, sán Pamoxan ( パモキサン)


 
Sản phẩm của Nhật Bản mang lại hiệu quả tẩy giun chỉ 1 liệu trình vô cùng đơn giản. Thành phần Pyruvinium Pamoat đã được chứng minh là có thể tiêu diệt và đào thải giun, sán ra ngoài 1 cách an toàn, không gây kích ứng ruột hay tác dụng phụ.

7. Viên uống say xe Anerol (ア ネ ロ ン )


- Viên uống chống say xe Anerol, chứa các thành phần giúp cho tinh thần của bạn vững hơn , chống lại các triệu chứng như nôn nao, chóng mặt, hoa mắt hay đau đầu...trong quá trình di chuyển trên xe của bạn. Sản phẩm không gây mệt mỏi nên bạn hoàn toàn không còn lo lắng việc nghỉ tạm để hồi phục cơ thể của mình. Với viên uống chống say xe Anerol nhỏ nhưng có tác dụng nhanh và hiệu quả lâu dài, kéo dài 24 tiếng đồng hồ, sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

Trên đây là một số loại thuốc nên mua khi bạn sống ở Nhật. Đây đều là những nhãn hiệu được người tiêu dùng ưu chuộng, dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng thuốc, cửa hàng tiện lợi. Bạn có thể mua các loại thuốc này tại các hiệu thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc trên các web bán hàng online như Amazon, Rakuten, trang bán hàng online của Matsumoto Kiyoshi, Kokumin hay Kenko.com.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang