Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Học tiếng Nhật N4 mất bao lâu? Tại sao đi Nhật diện Kỹ sư yêu cầu N4?

02/08/2022
Nhiều bạn khi chưa học tiếng Nhật hoặc mới bắt đầu theo học tiếng Nhật thường có thắc mắc với chúng tôi rằng:" Phải mất bao lâu mới có thể đạt được trình độ tiếng Nhật N4, và tại sao khi tham gia chương trình kĩ sư làm việc tại Nhật lại yêu cầu trình độ tiếng Nhật N4?". Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc giúp bạn nhé!
 
hoc-tieng-nhat-n4

Mất thời gian bao lâu mới có thể đạt được trình độ N4
 
Tải miễn phí ứng dụng JPNET - Ứng dụng đầu tiên giúp cho hơn 1 triệu người đã, đang và sắp sang Nhật Bản.
- Các tính năng bao gồm: đọc tin tức về Nhật, Học tiếng Nhật, tra cứu địa điểm, tìm kiếm công ty XKLĐ Nhật uy tín, trao đổi kinh nghiệm sống,...tất cả sẽ có trong JPNET.


>>>Link tải: TẠI ĐÂY

 Học tiếng Nhật N4 mất bao lâu?

Như các bạn đã biết trong tiếng Nhật có 5 cấp độ để đánh giá trình độ tiếng Nhật của người nước ngoài sau khi vượt qua kì thi JLPT đó là cấp độ từ N5, N4, N3, N2, N1. Trong đó N5 là cấp độ dễ đạt được nhất, N4 là mức độ trung bình dễ.

Vẫn biết là khả năng học tiếng Nhật của mỗi người sẽ là khác nhau, tùy thuộc vào mức độ tập trung, chăm chỉ của mỗi bạn để đạt được trình độ tiếng Nhật nhất định. Nhưng qua thực tế chúng tôi đào tạo những lớp thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản với đầu ra yêu cầu đạt N5 sẽ mất khoảng 4 đến 6 tháng. N5 chính là nền tảng cơ bản nhất của tiếng Nhật mà mỗi bạn khi học cần nắm chắc.

Ở cấp độ N5 tương đương với bài 25 trong cuốn giáo trình tiếng Nhật Minano Nihongo sẽ nắm bắt được những kiến thức nền tảng như cơ bản nhất cần nắm được là các bạn phải nhớ hết 2 bảng chữ cái Hiragana, Katakana và Kanji cùng các biến âm của nó.


 
Để đạt được N4 bạn sẽ mất khoảng 5 tháng nữa để học thêm 25 bài trong cuốn giáo trình tiếng Nhật. Tức là sẽ phải mất trung bình từ 9 đến 11 tháng là đạt được.

 
hoc-tieng-nhat-n4-mat-bao-lau

Trung bình sẽ mất khoảng 9-11 tháng sẽ đạt được trình độ tiếng Nhật N4
 
Tuy nhiên không phải cứ ai học tiếng Nhật cũng sẽ đạt được trình độ N4 sau khoảng 10 tháng. Trong thời gian này bạn sẽ phải học với tốc độ 4 tiếng trên lớp, ngoài ra sẽ còn phải rèn luyện ôn tập thêm vào thời gian rảnh khi ở nhà.

Cùng khảo sát xem tình hình học N4 của các bạn khác xem sao nhé
 
hoc-tieng-nhat-mat-bao-lau

hoc-tieng-nhat-mat-bao-lau2


Thời gian học tiếng Nhật sẽ tùy thuộc vào khả năng của mỗi người
Tham khảo bài viết
>>> Học tiếng Nhật có dễ xin việc không? Lương có cao không?
>>>Trình độ tiếng Nhật N4 có thể xin công việc gì ở Hà Nội

 Đi Nhật diện kỹ sư - kỹ thuật viên thường yêu cầu trình độ N4

don-ky-su-co-khi3

Ngoài những yêu cầu về chuyên môn
đi Nhật theo diện kĩ sư thường sẽ yêu cầu trình độ tiếng Nhật N4 trở lên


 
Các bạn đi làm việc tại Nhật Bản theo diện kĩ sư thường sẽ được các nhà tuyển dụng yêu cầu trình độ tiếng Nhật tối thiểu là N4. Cũng dễ hiểu bởi đây là loại visa cao cấp cho nên sẽ yêu cầu về trình độ tiếng cao hơn diện thực tập sinh. Ở mức N4 là mức bạn có thể giao tiếp, hiểu được những câu cơ bản trong tiếng Nhật hàng ngày. Với trình độ tiếng như vậy bạn mới có thể nắm bắt được công việc và dần dần nâng cao trình độ tiếng Nhật thì công việc của bạn mới thăng tiến được.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm

>>> 3 Con đường để sang Nhật theo diện kỹ sư mà bạn cần quan tâm

Một trong những vấn đề mà nhiều người gặp phải khi đi xklđ ,du học nhật đó là học tiếng và nhiều người cảm thấy sợ hãi khi học tiếng Nhật. Vậy phải làm thế nào khi để giải quyết được vấn đề này?

Hãy cùng JPNET - ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu kho video khổng lồ từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo sợ về học tiếng. JPNET chia sẻ những kinh nghiệm học tiếng nhật sao cho hiệu quả nhất hay những câu giao tiếp tiếng nhật cơ bản hằng ngày…kết hợp với tiện ích tra từ điển Nhật – Việt.

Không những thế app còn tính năng luyện nghe ,từ vựng và tổng hợp đề thi từ cấp độ N5 đến N1 với nhiều bài khiến người học không cảm thấy nhàm chán. Mỗi video bài học là một trải nghiệm mới lạ, giúp cho bạn hứng thú với công việc học tiếng Nhật . Tất cả đã tạo nên một ứng dụng JPNET rất tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

- Link tải cho iOS: https://itunes.apple.com/us/app/jpnet/id1333474000?ls=1&mt=8
- Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.japannet
 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang