Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Độ tuổi nào có thể đi Du học Nhật Bản được, 30 tuổi có đi được không?

04/05/2018
Du học Nhật Bản là một con đường tốt để học tập, làm việc dành cho các bạn trẻ hiện nay. Nhưng độ tuổi nào có thể đi du học Nhật Bản được? đi du học Nhật có giới hạn độ tuổi không? 30 tuổi còn tham gia được chương trình du học hay không? Cùng giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề độ tuổi đi du học Nhật qua bài viết này nhé.
do-tuoi-di-du-hoc-nhat
 
Độ tuổi đi du học Nhật là bao nhiêu?
 
Ở Nhật không có một quy định cụ thể nào về độ tuổi mà người Việt Nam có thể đi sang Nhật du học. Độ tuổi sẽ tùy thuộc vào từng trường quy định. Nhưng độ tuổi được các trường chấp nhận hồ sơ là từ 18 đến 30 tuổi. Trong đó có những chương trình du học phù hợp với từng lứa tuổi như sau:

Tuổi từ 18 – 24 được xem là độ tuổi phù hợp cho du học tiếng nhất, bởi vì đa số các trường Nhật ngữ đều chấp nhậ hồ sơ của học sinh ở độ tuổi này.

 Trên 30 tuổi có đi du học Nhật được nữa không?

Gần như các trường Nhật ngữ sẽ không tiếp Nhận hồ sơ của những bạn ở độ tuổi trên 30 nữa.

Tuổi từ 24 – 30 vẫn đi du học tiếng được nhưng sẽ khó hơn và khó chọn được các trường Nhật ngữ tốt.

Tuổi từ 24 -30 và có bằng cao đẳng hay đại học thì rất phù hợp đi “du học kỹ sư Nhật”. Các trường Nhật ngữ hay tuyển du học sinh diện này thường là trường liên kết với các khu công nghiệp hoặc các cty, tập đoàn lớn đang thiếu nguồn nhân lực có bằng cấp. Vậy nên các trường này thường ưu tiên nhận những ai có bằng CĐ, ĐH và có mong muốn sang Nhật học tiếng rồi chuyển sang diện visa kỹ sư để đi làm.

du-hoc-nhat

Hiện tại du học Nhật là hình thức được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Tuổi 26 -30. Ở độ tuổi này nếu không có bằng CĐ, ĐH, học lực không tốt (điểm học bạ dưới 6.5) thì rất khó đi. Nếu muốn đi nhanh thì tốt nhất bạn không nên kén chọn trường.

Tuổi từ 20 – 24 và có chứng chỉ tiếng Nhật N3 thì hầu hết trường cao đẳng nào cũng chấp nhận bạn vào học chuyên ngành luôn. Tuổi này nếu có chứng chỉ tiếng Nhật N2 thì bạn hoàn toàn tự tin đi du học Nhật học chuyên ngành ở một trường ĐH được luôn. Vì các trường bên Nhật rất ưu tiên các trường hợp ở tuổi này và có tiếng Nhật tốt (họ cho rằng tuổi này rất phù hợp để học chuyên ngành).

 Dưới 18 tuổi có đi du học Nhật Bản được không?
18 tuổi vẫn có thể đi du học Nhật Bản được, tuy nhiên những trường hợp này sẽ không xin visa diện du học được mà sẽ xin visa theo diện gia đình.

Đối với những trường hợp không đủ điều kiện để đi du học Nhật Bản có thể tham gia chương trình Xuất khẩu lao động Nhật Bản

>>> Tham khảo các đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản 
Việc lựa chọn Công ty du học uy tín đã không còn khó khăn với các bạn khi đã có app JPNET. Với danh sách hàng trăm công ty du học uy tín được bộ lao động cấp phép, cùng với những đánh giá bình luận của người dùng đi trước sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về mỗi công ty.
Công ty nào ít du học sinh tham gia, công ty nào chi phí cao,….tất cả những thắc mắc của bạn đều được giải quyết bởi JPNET.
Bên cạnh đó, JPNET sẽ chỉ đường, hướng dẫn chi tiết cho bạn đến với từng địa điểm. Vậy còn lý do gì mà các bạn không tải ngay JPNET về điện thoại của mình.
- Link tải cho iOS: https://itunes.apple.com/us/app/jpnet/id1333474000?ls=1&mt=8
- Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.japannet

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang