Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đi Nhật phải chọn đơn hàng việc nhẹ lương cao?

10/05/2018
Xuất khẩu lao động Nhật đang là con đường làm giàu, phát triển kinh tế của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, vấn đề mang con bỏ chợ của các công ty làm dịch vụ xuất khẩu lao động hiện nay khiến cho nhiều người lao động cảm thấy hoang mang vì lo sợ công việc, cuộc sống của mình không được đảm bảo, đồng thời nên chọn đơn hàng như thế nào là tốt nhất.
chon-don-di-nhat
 
Đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản quan trọng nhất đó là việc chọn công ty tiến cử và chọn đơn hàng sang Nhật. Đơn hàng là bản thông tin chi tiết có ghi rõ thông tin về công việc mà phía xí nghiệp Nhật Bản cần tuyển chọn nhân lực. Mỗi đơn hàng sẽ cung cấp cho người lao động thông tin về: Công việc cụ thể bạn sẽ làm bên Nhật, mức lương, địa điểm làm việc, thời gian tuyển, thời gian xuất cảnh,..

 Đi Nhật phải chọn đơn hàng việc nhẹ lương cao?

 
" Việc nhẹ, lương cao" Cụm từ có thể xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, nhưng liệu mấy ai thực hiện hay cảm thấy hài lòng về việc đó. Tất nhiên, các đơn hàng đi Nhật sẽ có những công việc vất vả, bên cạnh đó có rất nhiều đơn hàng tính chất công việc nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, khẳng định chắc chắn rằng khi đã chọn đi xuất khẩu lao động không những đối với thị trường Nhật Bản mà đối với tất cả các thị trường sẽ không có đơn hàng nào là "việc nhẹ lương cao".

 
chon-don-di-nhat

 
Cần phải xác định rõ mục đích đi Nhật của bạn là gì để có thể lựa chọn đơn hàng phù hợp, ví dụ mục đích đi nghiêng về vấn đề kinh tế thì bạn có thể tham gia các đơn hàng thuộc visa ngành xây dựng
>>> Xem các đơn hàng xây dựng trong tháng

Hoặc các đơn hàng thiên về tính chất nhẹ nhàng thì có thể tham gia các đơn hàng làm trong công xưởng.
>>>Tư vấn đơn hàng phù hợp với độ tuổi

 Đi Xuất khẩu lao động phải xác định tâm lý phải chịu khó, vất vả thì mới có thu nhập tốt

 Không nên quá kén chọn đơn hàng

Những trường hợp kén chọn đơn hàng chúng tôi gặp hầu hết là lý do: Thực tập sinh có vợ/ chồng/ người thân đang làm việc tại tỉnh nào đó ở Nhật, họ muốn tìm đơn hàng cùng tỉnh để được gần người thân.

Thông tin thêm, khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản không phải đơn hàng cặp vợ chồng thì các bạn sẽ không được ở cùng nhau khi tham gia 2 đơn hàng khác nhau. Nhật Bản lại là nước có hệ thống giao thông phát triển, thời gian di chuyển giữa các khu vực khá nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy chúng tôi khuyên các bạn nếu thời điểm không có đơn hàng đúng tỉnh mong muốn bạn có thể tham gia các đơn hàng ở tỉnh lân cận để không mất quá nhiều thời gian chờ đợi đơn.

 Nên tìm những đơn hàng truyền thống

Để đảm bảo về mức lương, công việc, chế độ đãi ngộ ở bên Nhật có thực sự tốt hay không bạn có thể tìm hiểu thêm từ những người quen, những người đã, đang làm việc ở bên Nhật. Xem xí nghiệp họ đang làm có tốt hay không, và sau đó bạn có thể tìm công ty phái cử với đơn hàng tương tự.

Những xí nghiệp truyền thống là những xí nghiệp thường xuyên có đợt tuyển lao động đi mới. Thường thì những công ty uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này sẽ hợp tác với nhiều xí nghiệp truyền thống. Đây cũng là một điểm đáng lưu tâm khi bạn lựa chọn đơn hàng.
 

 Chọn công ty phái cử uy tín

Những công ty uy tín sẽ có nhiều đơn hàng, đa dạng ngành nghề, đảm bảo được công việc của bạn từ khi xuất cảnh đến khi về nước. Khi muốn chọn đơn hàng tốt trước tiên bạn cũng nên tìm những công ty uy tín để được đảm bảo về đơn hàng
 

Lợi thế đăng ký tham gia XKLĐ tại Laodongnhatban.com.vn

1. Chúng tôi cung cấp nhiều đơn hàng chất lượng

Là 1 công ty xuất khẩu lao động lớn uy tín nên có rất nhiều các đơn hàng cho người lao động chọn lựa với mọi mức độ, mọi lứa tuổi lao động.

- Những đơn hàng xuất khẩu trước khi đến tay người lao động đều được công ty kiểm tra, đánh giá, sàng lọc. Sau đó, công ty sẽ chọn những đơn hàng chất lượng, công việc không quá nặng nhọc hay phức tạp, phù hợp với điều kiện sức khỏe và trình độ học vấn của hầu hết lao động Việt Nam để người lao động lựa chọn.

- Được linh động thay đổi đơn hàng nếu người lao động có nguyện vọng thay đổi.

>> Xem ngay những đơn hàng mới nhất luôn được cập nhật tại: https://laodongnhatban.com.vn/xuat-khau-lao-dong/

2. Chi phí minh bạch, rõ ràng

Báo chí, truyền thông vẫn luôn đưa tin rất nhiều về tình trạng các cá nhân, tổ chức công khai tuyển chọn lao động đi làm việc, các khoản chi phí ban đầu xuất khẩu lao động tưởng chừng như là rất thấp. Nhưng sau khi người lao động tham gia thì phát sinh thêm nhiều khoản lớn khiến cho người lao động rơi vào cảnh đâm lao phải theo lao.

Chúng tôi

Đến với Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chi phí xuất cảnh đúng theo quy định và kết không thu thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào.

3. Cung ứng nguồn nhân lực quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Phương châm hoạt động của doanh nghiệp: “Khẳng định vị thế hình ảnh của người lao động Việt Nam ở nước ngoài” , Công ty luôn chú trọng trong việc tuyển dụng, đào tạo phát triển người lao động một cách bài bản, chuẩn mực nhất.

Hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại với một hệ thống liên hoàn: khu giảng đường, xưởng thực hành, phòng lab, phòng hội thảo, thư viện, khu rèn luyện thể thao, ký túc xá, nhà ăn… Trường có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người học cũng nhưng các nhà tuyển dụng nước ngoài.
Đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật, các bạn không những được đào tạo về khả năng ngôn ngữ mà còn được học về văn hóa đât nước Nhật Bản, từ đó dễ dàng thích nghi với cuộc sống bên nước Nhật.

Trong những năm qua, Laodongnhatban.com.vn Nhân Lực đã đưa hàng ngàn lao động Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài. Mỗi năm, người lao động đi làm việc ở nước ngoài đã chuyển về nước số ngoại tệ lên tới hàng chục tỉ đồng.

4. Đội ngũ cán bộ tư vấn chuyên nghiệp

Trên con đường khẳng định thương hiệu doanh nghiệp cung ứng nguồn nhân lực hàng đầu tại Việt Nam, Chúng tôi luôn có một đội ngũ chuyên gia tư vấn uy tín hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ nhanh nhất, mang lại cho người lao động những lời khuyên bổ ích nhất, chu đáo nhất và chuyên nghiệp nhất.



Đội ngũ cán bộ tư vấn chuyên nghiệp

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang