Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Sự thật cay đắng sau khi chồng đi xuất khẩu lao động về…

05/11/2018
Cách đây 5 năm tôi và anh lấy nhau qua sự giới thiệu, mai mối của bạn bè. Được biết lúc mới quen tôi anh ấy mới chia tay người yêu bởi cô ấy sang Nhật xuất khẩu lao động (XKLĐ). Nhưng lúc đó tôi cũng không mảy may có suy nghĩ gì, vì lấy về anh yêu thương tôi lắm.

Cưới được 1 năm thì tôi mang bầu, anh phải làm nhiều hơn bởi gánh nặng gia đình và nuôi bố mẹ. Qua sự gợi ý của người thân, anh có ý định đi Nhật và hỏi ý kiến tôi. Tôi cũng lưỡng lự bởi anh đi thì ai sẽ gánh vác việc gia đình, công chuyện to nhỏ thì ai lo, cha mẹ thì có tuổi rồi, với lại tôi cũng đang bầu bí…

Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, vợ chồng tôi công việc chẳng đâu vào đâu nên chúng tôi muốn đổi đời. Tôi chấp nhận ở nhà tĩnh dưỡng chờ đến ngày đẻ để anh yên tâm sang Nhật kiếm tiền. 

Anh qua Nhật được 2 tháng thì tôi sinh, cha mẹ chồng đồng ý cho tôi về nhà mẹ đẻ ở vài tháng cho thoải mái. Thi thoảng cha mẹ chồng cũng qua thăm hai mẹ con tôi và động viên. Anh cũng hay gọi về hỏi thăm hai mẹ con xem như thế nào?

Khi Khoai được 10 tháng thì tôi dọn về nhà chồng ở hẳn. Hàng tháng anh đều gửi tiền về,10 triệu cho 2 mẹ con lo chi phí sinh hoạt. Thiếu cha, thiếu người trụ cột gia đình tôi phải vừa làm mẹ, làm bố. Nếu bên nội có chuyện gì tôi cũng phải giải quyết, ngày lễ tết làm tròn bổn phận con cái.

Những ngày Khoai ốm đau tôi cũng phải tự đưa con đi khám, rồi nhập học cũng đưa con đi. Nhìn nhà người ta có vợ có chồng tôi thấy tủi thân lắm, nhưng nghĩ đến vất vả của anh nới xứ người nên cũng nuốt nỗi buồn vào trong.

 
tâm sự xuất khẩu lao động Nhật Bản

Những ngày con đau ốm tôi cũng chỉ có một thân một mình

Ở nhà tôi được cha mẹ chồng quý mến, đi đâu cũng khen con dâu ngoan ngoãn, lễ phép, biết lo toan cho gia đình, nhà có phúc lắm mới rước được tôi… Nhiều lúc rảnh dỗi cả nhà lại trò chuyện về anh từ bé đến lớn, thấy tôi buồn gì là bố mẹ chồng lại hỏi han, động viên. Tôi thấy cuộc sống thật là hạnh phúc và may mắn không gặp phải hoàn cảnh mẹ chồng nàng dâu.

Sau khi Khoai được 2 tuổi tôi gửi con đi nhà trẻ. Rồi đi làm quyết không dựa dẫm vào đồng tiền anh làm ra. Số tiền anh gửi về tôi gửi tiết kiệm để anh về xây nhà lo cho tương lai.

Cay đắng khi chồng đi XKLĐ về

Sau khi hết hạn 4 năm đi lao động xuất khẩu ở Nhật, chồng tôi về nước và gia đình tôi được đoàn tụ. Những tưởng hạnh phúc là mãi mãi khi tôi đề bạt đến chuyện xây nhà mới cho rộng rãi, khang trang để bố mẹ với vợ chồng ở thoải mái.
Thì anh gạt phắt ngay đi và nói: “Em đừng tưởng cứ đi nước ngoài là giàu có, anh làm ngày làm đêm vắt vả có được bao nhiêu tiền đều gửi về cho hai mẹ con rồi, lấy tiền đâu xây nhà”.

Tôi cũng tin lời anh lắm, chuyện nhà cửa tạm dần nguôi ngoai. Khi anh về nhưng tình cảm không còn như trước, còn nghi ngờ tôi có người khác. Thường xuyên mắng chửi tôi thậm tệ, mặc cho cha mẹ chồng có nói tôi ngoan không như lời anh nói, anh vẫn bỏ ngoài tai.

Tình cờ có việc đi qua nhà người yêu cũ của chồng tôi, thấy anh đang ở đó. Về nhà tôi có gặng hỏi thì anh nói do tôi đa nghi, anh với cô ta không có chuyện gì, chỉ qua nhà giúp cô ta chút chuyện. Nhưng tôi vẫn cảm thấy có gì đó không đúng, rồi vài lần tôi cũng bắt gặp anh đang ở nhà cô ta hoặc đôi khi hai người đi chơi với nhau.

 
tâm sự đi xklđ nhật

Giữa chúng tôi đã xuất hiện những cuộc cãi vã không tên

Sau đó, tôi biết được anh qua Nhật và làm gặp cô ta. Sau đó hai người dọn về ở chung và sống như vợ chồng thật sự. Tôi đành nín nhịn bởi có hỏi anh cũng không thừa nhận và chuyện gì đến sẽ đến, chuyện anh qua lại với người yêu cũ đến tai bố mẹ chồng. Bố mẹ có hỏi anh thì anh chối, và đổ lỗi có phải do tôi nói cho họ biết không?

Anh lấy lí do đó đánh mắng tôi rồi bỏ nhà đi mấy ngày không về. Bố mẹ chồng thương tôi lắm, họ cũng động viên an ủi tôi.
Một hôm anh về nhà, tôi chưa kịp vui vì chắc mẩm anh đã hối hận ai ngờ ai đưa tôi đơn ly hôn và bảo tôi kí vào. Anh nói anh với người yêu cũ vẫn chưa quên được nhau, mong tôi giải thoát cho anh ấy. Tôi sốc, khóc mấy ngày mấy đêm chẳng thiết tha ăn uống gì.

Cha mẹ chồng đánh mắng anh, và bảo chỉ nhận tôi làm con dâu, còn cô ta thì không chấp nhận. Họ còn dọa nếu anh lấy cô ta sẽ từ mặt anh.
Tôi vẫn còn yêu chồng nhiều lắm, không muốn gia đình tan vỡ. Mọi người ơi, bây giờ tôi phải làm sao để anh quay về với tôi đây?

Xem thêm: 
>>> Những cám dỗ khó cưỡng khi đi XKLĐ nước ngoài
>>> Đi XKLĐ " hay" không bằng " hên"

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang