Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đi xuất khẩu lao động mất tiền mất luôn cả hạnh phúc…

15/08/2018
Người ta thường nói “ hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”, câu chuyện của người chồng có vợ đi XKLĐ rồi tòm tem với gã sở khanh, sau đó bị lừa đau đớn sẽ khiến cho chúng ta thấy rõ hơn về những góc khuất đằng sau cánh cửa hôn nhân.

Đi xuất khẩu lao động mất tiền mất luôn cả hạnh phúc
 
Người ta thường nói “ Hạnh phúc sẽ chỉ là mơ nếu không giữ gìn” quả không sai. Đích đến của tình yêu là những cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người mà mình yêu thương. Cùng nhau tạo ra những điều tuyệt vời, vui buồn có nhau. Song cuộc sống thì luôn luôn có những bất ngờ mà ta không thể ngờ đến, nỗi buồn sẽ tìm tới nếu như không biết vun đắp giữ lửa hạnh phúc cho cuộc hôn nhân của mình.

Tôi một người đàn ông đã gần 35 tuổi có vợ đi XKLĐ đã trải qua vô vàn cay đắng. Nhà tôi là một trong những gia đình hộ nghèo của xã. Cả nhà 3 thế hệ sống bon chen nhau trong một căn nhà mái lá. Một gia đình ở miền quê nông thôn thì miếng cơm chính của gia đình chỉ trông chờ vào việc chăn nuôi gia cầm, gia súc. Nhưng việc chăn nuôi cũng ngày càng khó khăn, vật nuôi cũng nhiễm bệnh dịch, lãi lờ không thấy chỉ thấy lỗ.


 
Đi xuất khẩu lao động mất tiền mất luôn cả hạnh phúc

Cuộc sống vốn dĩ chỉ trông chờ vào ruộng đồng, chăn nuôi

 Gia đình khó khăn, trong vùng cũng có nhiều gia đình giàu lên trông thấy khi đi XKLĐ. Tôi cũng liều vay 200 triệu để lo cho vợ đi XKLĐ ngành may mặc. Vợ tôi quanh năm chỉ biết đến ruộng vườn bây giờ lại xa nhà để đi làm ăn xa tôi cũng xót lắm. Nhưng tôi bây giờ là trụ cột gia đình, ở nhà còn con còn bố mẹ già đi không đành, tôi mới quyết động viên để vợ đi.

Đi được nửa năm vợ tôi đã gửi được tiền về, tôi vui mừng, có niềm tin vào một tương lai gần là có tiền trả nợ, xây nhà và tiết kiệm. Tôi tự nhủ 3 năm sẽ nhanh thôi, tôi thương vợ và động viên vợ rất nhiều để vợ không càm thấy cô đơn một mình nơi xứ lạ.

Quả thực trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra. Cuộc đời này đúng là phũ, phũ lắm khi mà người vợ tôi hết mực yêu thương lại thông báo với tôi rằng chuẩn bị về nước để làm thủ tục ly hôn với tôi.

Thông tin này với tôi đúng là sét đánh bên tai vậy, chưa đến 1 năm đi XKLĐ vợ tôi đa thay lòng đổi dạ. Đau khổ hơn khi con tôi thì nhỏ, bố mẹ già yếu bệnh tật, nợ chưa trả hết, còn cả hơn trăm triệu đồng kèm theo số lãi từng tháng, tôi biết xoay như thế nào?


 


Đi XKLĐ chưa đầy 1 năm vợi tôi đã thay lòng theo một người đàn ông khác

Tôi van xin cứu vãn cho cuộc hôn nhân này thì cô ấy nói từ ngày lấy nhau cô ấy toàn chịu khổ, sống khổ còn đẻ lắm. Cô ấy cũng nói bên cạnh cô ấy giờ đã có người đàn ông khác, mang lại cho cô ấy cuộc sống giàu sang hơn và mong tôi giải thoát cho cô ấy.

Tôi cũng chiều theo ý cô ấy là ly hôn, tôi cũng nhận nuôi 3 đứa con nhỏ, nợ cũng do tôi gánh. Cô ấy có thể tự do đến với những người đàn ông khác mà không vướng bận bất kỳ điều gì.

Tưởng rời xa tôi, xa cuộc sống nghèo nàn này cô ấy sẽ có cuộc sống sung sướng hơn thì sau vài tháng quả báo lại xảy đến với cô.
Người đàn ông mà vợ tôi chạy theo lại là một gã họ Sở tên Khanh, chuyên lừa tình lừa tiền các cô gái Việt sang lao động.

Vốn nắm bắt được điểm yếu là non dạ và chăm chỉ cày kiếm tiền, hắn đã dùng những lời có cánh vẽ ra tương lai giàu sang để tiện có ý đồ lừa đảo tiền nong. Đến khi đạt được mục đích thì hắn cao chạy xa bay. Giờ đây vợ tôi có cô đơn hay như thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng không thể chấp nhận được nữa rồi. Tháng ngày không có cô ấy, bố con tôi vẫn sống rất tốt.


 
Đi xuất khẩu lao động mất tiền mất luôn cả hạnh phúc

Giờ vợ tôi nhận ra mình sai thì chúng tôi cũng không thể trở về như xưa được nữa

Tôi tin là vợ tôi không phải duy nhất bị lừa đảo như vậy, còn có rất nhiều cô gái trẻ tuổi cũng non dạ và bị kẻ xấu lợi dụng như vậy. Các cô hãy tỉnh táo giữ mình đừng để những sự việc đáng tiếc xảy ra sẽ không còn cơ hội quay trở lại được đâu.

 Bạn đọc hãy tham khảo thêm những câu chuyện xoay quanh những lao động Việt đi XKLĐ tại nước ngoài sau đây:
>>> Vợ cày cuốc nơi xứ người, chồng ở nhà mang tiền cho gái
>>> Chồng đi Nhật về âu yếm bạn thân tại sân bay ngay trước mặt vợ


 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang