Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tổng hợp 9 đơn hàng kỹ sư KHÔNG TIẾNG tốt nhất năm 2023

13/06/2022

Năm 2020, đơn hàng kỹ sư KHÔNG TIẾNG tại Nhật đẩy mạnh do nhu cầu cần số lượng lớn nhân lực có tay nghề. Mức lương của đơn hàng diện kỹ sư dao động trong khoảng từ 165.000 yên/tháng trở lên. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật 10 đơn hàng kỹ sư không yêu cầu tiếng trong năm 2023 dành cho lao động quan tâm.

 
 
I/ ĐIỆU KIỆN THAM GIA ĐƠN HÀNG KỸ SƯ

 

Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 22-31
Sức khỏe: Đủ điều kiện sức khỏe tham gia chương trình xuất khẩu, không mắc các bệnh bị cấm xuất khẩu lao động theo quy định. Bạn có thể xem thêm thông tin TẠI BÀI VIẾT
Bằng cấp: - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học liên quan đến chuyên ngành yêu cầu

- Không yêu cầu tiếng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm và có kiến thức chuyên môn cao.
Yêu cầu khác: - Có đạo đức xã hội tốt

- Không vi phạm pháp luật, trong diện cấm xuất cảnh

- Ưu tiên người có tinh thần trách nhiệm và chăm chỉ


 

 
II/ ĐƠN HÀNG KỸ SƯ KHÔNG TIẾNG NĂM 2020
 
Ngành Nghề Độ Tuổi Tỉnh làm việc Thu Nhập Thông tin
Kỹ sư xây dựng 23 - 32 Osaka 22.7 Man Xem chi tiết
Kỹ sư công nghệ thông tin 22 - 33 Chiba 24.2 Man Xem chi tiết
Kỹ sư cơ khí 23 - 30 Hokkaido 25.0 Man Xem chi tiết
Kỹ sư ô tô 23 - 34 Fukui 22.9 Man Xem chi tiết
Kỹ sư nông nghiệp 22 - 32 Nagano 21,6 Man Xem chi tiết
Kỹ sư  may 23 - 40 Aichi 20 Man Xem chi tiết
Kỹ sư thực phẩm 22 - 34 Fukuoka 21 Man Xem chi tiết
Kỹ sư chế tạo cơ khí 22- 35 Kumamoto 22 Man Xem chi tiết
Kỹ sư trắc địa 22-40 Nagano 22 Man Xem chi tiết
Kỹ sư điện tử 23-35 Fukui 21 Man Xem chi tiết
 

Để biết thêm thông tin về đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản, vui làng CLICK vào Yêu Cầu Gọi Lại để được cán bộ tư vấn gọi lại hỗ trợ nhanh nhất.



Hoặc gọi đến 0979.171.312


III/ LỢI ÍCH KHI THAM GIA ĐƠN HÀNG KỸ SƯ
 
Công việc đòi hỏi chuyên môn nhưng công việc dễ dàng nắm bắt, có cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai. 
Bản chất của công việc không quá khó khăn và vất vả, chỉ cần có kiến thức cơ bản liên quan đến chuyên ngành là bạn có thể thực hiện và nắm bắt được công việc trong khoảng thời gian ngắn.
Mức lương cao, đa phần các đơn hàng kỹ sư đều có mức lương cực kì hấp dẫn, do bạn được nhận lương trực tiếp từ xí nghiệp như người bản địa, có thể nói các chế độ của đơn hàng kỹ sư lao động nước ngoài nhận được tương đối như người dân Nhật Bản. Riêng đối với đơn hàng điện lạnh mức lương có thể lên đến 200.000 yên/tháng nếu hiệu quả công việc cao.
Được làm đúng chuyên môn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, tích lũy kiến thức.
Trải nghiệm công việc tại một vùng đất mới, nhận được nhiều bài học.
 
Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động nào lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 



IV/ QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐƠN HÀNG 
Liên hệ cán bộ tư vấn tuyển dụng: để xác định đúng hướng trong việc chọn ngành nghề cũng như để được tư vấn cụ thể về thông tin hữu ích khi đi XKLĐ Nhật Bản bạn cần liên hệ với người có chuyên môn đầu tiên.
Lên công ty chọn đơn, khám sức khỏeSau khi được tưu vấn và nắm bắt được thông tin đi XKLĐ bạn đến công ty gặp gỡ tư vấn tuyển dụng để thực hiện các quy trình chọn đơn và khám sức khỏe
Thi tuyển


Đối với đơn hàng kỹ sư, lao động chỉ cần tham gia phỏng vấn trực tiếp để đánh giá thực tập sinh có phù hợp với công việc và yêu cầu của xí nghiệp hay không?
 

Xuất cảnhđây có lẽ là quy trình mà người lao động mong đợi nhất, chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng là bạn đã có thể xuất cảnh và làm việc tại Nhật Bản.

Nếu bạn quan tâm đến đơn hàng XKLĐ Nhật Bản hoặc cần thêm thông tin gì, hãy bấm nút Đăng ký tư vấn dưới đây hoàn toàn miễn phí để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng.

Hoặc gọi 0979.171.312 để gặp trực tiếp cán bộ tuyển dụng


V/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TỪ LAODONGNHATBAN.COM.VN 

Công ty Laodongnhatban.com.vn là công ty xuất khẩu lao động hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, hàng năm chngs tôi tiếp nhận số lượng lớn người tham gia xuất khẩu với các đơn hàng có mức lương tương đối cao và nhận nhiều đãi ngộ từ các xí nghiệp Nhật Bản.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Laodongnhatban.com.vn được đào tạo chuyên sâu về kiến thức cũng như có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình tư vấn một cách thiết thực nhất đến với người lao động.

Tại sao Laodongnhatban.com.vn luôn nhận được sự tin tưởng từ mọi lao động?

Laodongnhatban.com.vn được Bộ lao động thương binh và xã hội cấp phép được đưa người lao động đi làm việc tại Nhật Bản. Chúng tôi hiện có 8 trung tâm đào tạo tiếng và tay nghề cho thực tập sinh trước khi xuất cảnh tại Hà Nôị, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn người lao động 24/7
Nhiều đơn hàng với những ngành nghề khác nhau cho người lao động lựa chọn.
Chi phí hợp lí, thời gian xuất cảnh nhanh
Tư vấn miễn phí và định hướng cho tất cả người lao động có mong muốn tham gia làm việc tại Nhật Bản theo chương trình thực tập sinh kỹ năng.
Định hướng việc làm sau khi về nước


 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

App XKLĐ JPNET

Xem thêm các tin khác

Đơn hàng kỹ sư cơ khí CAD làm việc tại Hiroshima đang cần tuyển gấp
Kỹ sư cơ khí CAD là đơn hàng hiếm, tuyển dụng với số lượng hạn chế, yêu cầu có chuyên môn và bằng cấp. Đổi lại mức lương cực cao và cơ hội phát triển công việc cực tốt. Bạn là nam giới, có bằng cao đẳng, chính quy chuyên ngành cơ khí, muốn có cơ hội làm việc đúng chuyên ngành và muốn phát triển tương lai tại Nhật, hãy nhanh tay đăng ký đơn hàng.
27/07/2023
Tuyển 21 Nam kỹ sư trắc địa tại nhiều tỉnh thành Nhật Bản KHÔNG YÊU CẦU TIẾNG
Kỹ sư trắc địa là một trong những ngành nghề đang HOT tại Nhật với mức lương cao, không yêu cầu tiếng, nhận được nhiều đãi ngộ. Trong tháng 6/2021 Nhật Bản đang cần gấp kỹ sư trắc địa để vận hàng hệ thống xí nghiệp một cách hiệu quả nhất.
27/07/2023
Cần 9 kỹ sư điện lạnh làm việc tại Yamagata KHÔNG CẦN TIẾNG
Kỹ sư điện lạnh là ngành nghề đòi hỏi người lao động có tay nghề và những kiến thức chuyên ngành, đơn hàng này hiện đang có nhu cầu lớn tại Nhật. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đơn hàng tại tỉnh Yamagata, nếu bạn có định hướng tham gia ngành nghề này có thể tham khảo bài viết sau.
21/03/2023
GẤP - Tuyển 15 Nam kỹ sư hóa học tại Tokushima Nhật Bản: Chi phí CỰC THẤP, Không yêu cầu tiếng
Kỹ sư hóa học là đơn hàng đang cần tuyển gấp tại Nhật Bản do thiếu nhân lực trong quá trình vận hành hệ thống. Với mức lương cực cao, nhận nhiều đãi ngộ đặc biệt.
27/02/2023
Đơn hàng kỹ sư thiết kế mạch điện tại Kanagawa lương về tay 45 triệu/tháng
Kỹ sư thiết kế mạch điện đang tuyển gấp, số lượng tuyển 9 Nam, lương 230.000 yên/tháng, môi trường làm việc hiện đại, chế độ đãi ngộ tốt. Bài viết sau sẽ tổng hợp toàn bộ các thông tin về đơn hàng và giải đáp mọi thắc mắc của lao động liên quan đến ngành nghề này.
27/02/2023
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang