Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Rào cản ngôn ngữ không còn là vấn đề khi đến Nhật nếu như bạn có 4 ứng dụng này

22/10/2018
Một trong những vấn đề lo ngại nhất của khách du lịch khi đến bất kì một quốc gia nào có lẽ cũng chính là bất đồng ngôn ngữ. Nếu như bạn cũng từng gặp tình trạng tương tự, thì hãy tham khảo bài viết này ngay để biết được 4 ứng dụng siêu hot về trợ giúp người dùng về ngôn ngữ.
Rào cản ngôn ngữ không còn là vấn đề khi đến Nhật nếu như bạn có 4 ứng dụng này

Hầu hết các ứng dụng về trợ giúp ngôn ngữ cho người dùng đều rất dễ sử dụng và được cài đặt tiện lợi ngay trên những chiếc điện thoại smart phone của các bạn. Thời đại công nghệ thông minh những ứng dụng này sẽ giúp khoảng cách mọi người được xích lại gần nhau hơn. Bạn hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng sau đây nhé:
  1. Ứng dụng trọ giúp ngôn ngữ JPNET
Đây là một ứng dụng mới mẻ vô cùng thông minh với đầy đủ các tính năng về ngôn ngữ, tin tức Nhật Bản…Ứng dụng này cũng phù hợp với các đối tượng khác như: Người học tiếng nhật, Du học sinh nhật, Thực tập sinh Nhật Bản, Những người việt đang sinh sống làm việc tại nhật, Những cá nhân sắp sang nhật, khách sang Nhật du lịch…..
 
ứng dụng trợ giúp ngôn ngữ khi đến Nhật

Có trong tay ứng dụng JPNET bạn như có cả thế giới khi đến Nhật

Quả thực không ngoa khi có ứng dụng này trong tay là bạn như có được cả thế giới. Bán sẽ cập nhật được các thông tin từ văn hóa cho đến thời sự tại Nhật, ngoài ra bạn còn nắm bắt luôn được cả tình hình thời tiết khi bạn sở hữu ứng dụng này.

>>> JPNET Sức mạnh kết nối, dẫn lối sang Nhật

Với JPNET - học tiếng Nhật chỉ là chuyện nhỏ

Tải ngay ứng dụng về máy click ngay:

 
 


2. Google Translate

Công vụ này đã rất phổ biến đối với người dùng nhiều năm qua. Ứng dụng dịch này có thể tải về trên cả hệ điều hành Android và iOS. Bạn còn có thể sử dụng ứng dụng này khi không có kết nối mạng nên khá thuận tiện khi đi du lịch.

Ứng dụng hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ khác nhau. Bạn chỉ cần nhập từ, cụm từ cần dịch, hệ thống sẽ dịch ra ngôn ngữ bạn chọn.

 
Google Translate

3. iTranslate Voice

Đây là ứng dụng dịch ngôn ngữ bằng giọng nói, ứng dụng này hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ khác nhau. Để sử dụng, bạn chỉ cần nói chọn ngôn ngữ muốn dịch, sau đó nói to vào điện thoại của mình.

 
 iTranslate Voice  

Muốn tải iTranslate Voice, bạn có thể mất phí, nhưng chi phí này đáng bỏ ra khi bạn không tự tin về ngôn ngữ ở quốc gia bạn đang du lịch.

4. Microsofr Translator

Ứng dụng Microsofr Tránlator dịch này hỗ trợ 50 ngôn ngữ khác nhau, có thể sử dụng ngoại tuyến và miễn phí cho người dùng Windows Phone, Android và iOS.

 
Microsofr Translator ứng dụng trợ giúp ngôn ngữ khi đến Nhật

Ngay cả khi không có kết nối Internet, bạn vẫn có thể bật ứng dụng và sử dụng để hỗ trợ mình trong hành trình du lịch. Đây được đánh giá là ứng dụng hỗ trợ tối đa cho những du khách đang du lịch nước ngoài và giải quyết được những bất đồng về ngôn ngữ.

Xem thêm:
>>>  4 ứng dụng từ tiển tiếng Nhật không thể thiếu để học tốt tiếng Nhật
>>>  Top 10 ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất trên điện thoại di động

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang