Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Tỉnh Miyagi Nhật Bản một tỉnh với vẻ đẹp lôi cuốn, khó quên...

07/06/2022

Đến Miyagi Nhật Bản để trượt tuyết, hay tắm Onsen, thưởng thức hải sản….Đây  chắc chắn sẽ là một chuyến du lịch để lại cho bạn nhiều ấn tượng thú vị nhất. Các bạn có biết nguyên nhân nói tỉnh Miyagi Nhật Bản là một tỉnh quyến rũ và lôi cuốn? Nguyên nhân có lẽ bởi cả 4 mùa tại Miyaki đều có vè đẹp nên thơ hữu tình, vẻ đẹp phong phú cho bạn khám phá. Cùng Chúng tôi tìm hiểu cụ thể vẻ đẹp độc đáo tại Miyagi này nhé!


1. Đôi nét về tỉnh Miyagi Nhật Bản

Miyagi là một tỉnh của Nhật Bản, thuộc vùng Tohoku, nằm tại vị trí phía Đông Bắc đảo Honshu. Thành phố Sendai là trung tân hành chính của Miyagi. 

Có diện tích lớn thứ 16 Nhật Bản, Khí hậu: khí hậu ôn hòa quanh năm. Tuy mùa đông thời tiết vẫn sẽ khá lạnh khi có tuyết rơi nhưng nhìn chung khí hậu của tỉnh Miyagi khá mát mẻ. Nhiệt độ trung bình của vùng vào khoảng 18 độ C.

 

2. Đặc điểm kinh tế khu vực Miyagi Nhật Bản

Tỉnh Miyagi chủ yếu phát triển các nghề về thủy sản và nông nghiệp. Với khí hậu mát mẻ nên tại đây phù hợp với việc trồng lúa và chăn nuôi gia súc. Vì có thế mạnh đó nên hàng năm tỉnh có rất nhiều TTS đã đến đây làm việc trong những ngành này.

 


Ngành chăn nuôi tại tỉnh Miyagi cực kỳ phát triển

3. Du lịch ở tỉnh Miyagi Nhật Bản

Đến tỉnh Miyagi du lịch chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi khu vực này bởi sự quyến rũ và lôi cuốn. Sự quyến rũ và lôi cuốn này không nằm ở những danh lam thắng cảnh tự nhiên mà ngay cả ở những công trình nhân tạo cũng vô cùng tinh tế.

Đi du lịch tại Miyagi sẽ không phải băn khoăn rằng mình nên đi mùa nào? Vì nơi đây cả 4 mùa đều có vẻ đẹp đặc trưng vô cùng tuyệt hảo. Dưới đây sẽ là một số danh lam thắng cảnh chính:
Đền Shiogama Shrine

Đây là ngôi đền được xem là di tích thiên nhiên tầm cỡ quốc gia Nhật Bản. Xung quanh ngôi đến có rất nhiều hoa anh đào, điều này làm cho ngôi đền càng thêm cổ kính. Vì giống hoa anh đào tại đền là giống hoa đào kép, với cánh hoa xếp thành nhiều lớp nhiều tầng, bông hoa nở to, tròn sẽ làm hút hồn người xem.

 


Đây là ngôi đền được xem là di tích thiên nhiên tầm cỡ quốc gia Nhật Bản
Hồ Okama – hồ ngũ sắc

Okama là hồ nước nằm trên miệng núi lửa ở tỉnh Miyagi. Độ sâu tối đa của hồ là 27.6m. Hồ nước có hình dáng tròn bao quanh các núi Goshikidake, Kumanodake, Kattadake của dãy núi Zao, hình dạng của nó trông giống hệt một chiếc nồi nên người ta đã đặt tên cho nó là Okama.

Mặt hồ có màu xanh ngọc lục bảo vô cùng đẹp, đặc biệt màu nước sẽ thay đổi tùy theo góc độ của ánh sáng mặt trời nên nó có tên gọi là hồ ngũ sắc. Điểm đặc biệt này đã giúp hồ ngũ sắc mỗi năm thu hút hàng ngàn lượng khách đến tham quan

 


Okama là hồ nước nằm trên miệng núi lửa ở tỉnh Miyagi

Đồi hoa hướng dương

Ngọn hoa hướng dương có diện tích rộng đến 6 hecta với khoảng hơn 42.000 đóa hướng dương đang khoe sắc nở rộ. Đây được xem là cánh đồng hoa hướng dương lớn thứ 2 tại Nhật Bản. Khung cảnh khi cả một dải hoa ngập sắc vàng quả là một kiệt tác và công việc của bạn khi tới đây chính là đắm chìm vào trong bức tranh kiệt tác đó mà thôi.

 


Đây được xem là cánh đồng hoa hướng dương lớn thứ 2 tại Nhật Bản
Chùa Entsuin

Cảnh lá đỏ tại chùa Entsuin, Matsushima là một trong 3 tuyệt cảnh đẹp nhất tại Nhật Bản với vẻ độc đáo và khác biệt. Tuyệt cảnh khi những tán lá đỏ nơi gốc vườn Nhật Bản, soi bóng dưới mặt hồ quả thật khiến người xem phải rung động.

Đặc biệt hơn cả, khi đêm xuống, khu vườn lên đèn, sắc lá khoác lên mình những bộ cánh mới với vô vàn sắc màu từ đỏ , vàng, hồng, lam, lục… Khi đó, khu vườn thanh tĩnh vốn có trong khoảnh khắc sẽ biến thành cảnh mộng ảo hiếm có.

 

Matsushima

Là một trong 3 khu vực đẹp nhất Nhật Bản, vào mùa đông lại càng khiến bạn thêm rung động. Matsushima xứng đáng được xếp vào Tam Tuyệt Cảnh (Nihon Sankei) danh tiếng, vịnh biển Matsushima với 260 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ đã tạo nên một vùng cảnh sắc quyến rũ, ngoạn mục.


Matsushima Là một trong 3 khu vực đẹp nhất Nhật Bản
Công viên cáo Zao Kitsune Mura

Nằm ở độ cao 590m trên núi Zao, “Zao Kitsune Mura” là nơi duy nhất mà bạn có thể tiếp xúc với loài vật được xem là biểu tượng quan trọng trong văn hóa dân gian Nhật Bản. Tại đây có sự xuất hiện khoảng 250 chú cáo thuộc 6 loài khác nhau như cáo lông vàng Kita-kitsune hay cáo tuyết Platinum-kitsune, trong đó có trên 100 con được thả rong trong khuôn viên. Hiện làng cáo Zao đón khoảng 100.000 khách tham quan mỗi năm.

 

4. Ẩm thực tỉnh Miyagi Nhật Bản

Ẩm thực của tỉnh Miyagi Nhật Bản cũng độc đáo không kém những thắng cảnh mà tỉnh mang lại cho khách du lịch. Đến Miyagi, ngoài hải sản tươi sống (sò biển, hàu, sashimi … ) các bạn nên thử những món ăn nổi tiếng nơi đây như Lưỡi bò nướng, bánh Kikufuku, …

 Lưỡi bò nướng

Đặc trưng của Sendai chính là đây, món lưỡi bò ngon tuyệt!Về cơ bản 1 set ăn gồm súp đuôi, cơm, và lưỡi bò.Lưỡi bò có lẽ không phải là món ăn có thể dễ dàng tìm thấy ở nơi khác, vì vậy, nhất định hãy thử khi đến đây nhé.Giòn giòn, dai dai, hương vị hòa quyện với cơm, tạo nên vị giác thật là ấn tượng.

 

Bánh Kikufuku

Matcha ( bột trà xanh) được làm từ các trang trại trà. Kem trà xanh, đậu đỏ, hòa hợp với bánh gạo thật xuất sắc. Hương vị phong phú của trà xanh, bánh Kikufuku đủ ngon để khiến ta thích thú mua cho bản thân hơn là mua như quà lưu niệm. Nếu thích Matcha, bạn nhất định phải thử bánh Kikufuku nhé.

 
Sò biển

Nằm ở vùng Đông Bắc Nhật Bản, Miyagi là một địa phương nổi tiếng về hải sản và lúa gạo trên cả nước. Vùng biển Miyagi là nơi giao nhau của 2 dòng hải lưu nóng – lạnh, chính sự ưu ái từ thiên nhiên này đã mang đến cho Miyagi vô vàn các loài cá tôm phong phú có chất lượng hảo hạng. Hải sản của Miyagi có thể nói là tuyệt hảo. Sò biển ở Miyagi thịt dày ăn ngọt giống vị thịt nhưng lại là hải sản.

 

Hàu ở Miyagi

Hàu ở Miyagi cũng là đặc sản với vị ngậy ngon chỉ có ở khu vực này. Sau thảm họa động đất sóng thần, tỉnh Miyagi đã hồi sinh với những nông trại nuôi hàu với sự đầu tư kỹ lưỡng, kỹ thuật nuôi trồng cũng được cải thiện khiến chất lượng hàu nơi đây có độ tươi ngon, ngậy ngọt đặc biệt nhất Nhật Bản.

 

Không chỉ thế, Miyagi là tỉnh đầu tiên ở Nhật nhận được chứng chỉ quốc tế ASC cấp cho những vùng hàu đáp ứng tiêu chuẩn nuôi có trách nhiệm, đảm bảo vệ sinh an toàn môi trường nuôi, hệ sinh thái, sạch sẽ cả khâu chế biến,… Đến Miyagi không thể bỏ qua món hàu đâu nhé.

5. Xuất khẩu lao đông Nhật Bản ở Miyagi

Với vị trí thuận lợi và khí hậu ôn hòa khiến cho tỉnh Miyagi là khu vực có tiềm lực  mạnh mẽ về thủy hải sản và gạo. Điều này đã khiến cho các nghành nghề liên quan đến nông nghiệp và thủy sản phát triển cực kỳ mạnh mẽ.

Xem thêm: Top đơn hàng đi XKLĐ tại Myagi Nhật Bản được làm thêm NHIỀU NHẤT

 

Trong những năm gần đây, số lượng lao động đăng ký đi XKLĐ Nhật tại tỉnh Miyagi cũng đã tăng lên đột biến, điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của khu vực này đối với các lao động Việt Nam cũng không hề nhỏ. Nếu như các bạn có thắc mắc hoặc mong muốn đi XKLĐ Nhật Bản ở Miyagi thì hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc để lại số điện thoại bạn nhé!

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang