Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Những sản phẩm làm đẹp kì quái dành cho phái nữ chỉ có tại Nhật Bản!

13/03/2019
Với các cô gái, nếu có thời gian dừng lại trước quầy hàng mỹ phẩm và tìm một vài sản phẩm làm đẹp cho bản thân, đừng quên tìm thử những sản phẩm có một không hai trong danh sách phía sau, bởi sự độc đáo nhưng công dụng kì lạ của nó. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để xem những sản phẩm đó là gì nhé


1. Khăn lau răng: dành cho nụ cười Colgate hoàn hảo của bạn

Chiếc khăn ướt như khăn lau mặt thông thường, nhưng lại được dùng riêng cho răng của bạn! Nhìn nghe có vẻ hơi vô lý và thừa thãi khi mà đã có bàn chải đánh răng, nhưng việc tạo ra khăn lau răng lại có ý nghĩa riêng biệt.

Tầm quan trọng của hamigaki (đánh răng) đã được giáo dục đến mỗi trẻ em Nhật Bản từ khi còn rất nhỏ, và không một người lớn Nhật Bản nào không đánh răng sau mỗi bữa ăn. Việc nhìn thấy một người đồng nghiệp hay một ai đó đánh răng trong bồn rửa tay chung trong nhà vệ sinh không là một điều gì mới lạ tại Nhật Bản, khi mà việc ưu tiên giữ gìn vệ sinh răng miệng luôn được quan tâm.

Tuy nhiên, khi mà bạn không có đủ thời gian để đánh răng hay không có không gian cần thiết? Hay cảm thấy cần có được một sự vệ sinh khuôn miệng mà kẹo cao su hay bạc hà không thể giải quyết hết? Đó chính là sứ mệnh cho sự xuất hiện của túi khăn lau răng Donki! Và nó chỉ là một trong những số sản phẩm của hãng mà chỉ đến khi bạn phát hiện ra chúng bạn mới nhận ra hóa ra chúng cần thiết và hữu ích biết bao cho cuộc sống hàng ngày của mình!

 

2. Kem chống lão hóa đầu gối: giải pháp cho những chiếc váy ngắn!

Đã bao giờ bạn lo lắng rằng đầu gối của mình cũng sẽ già đi và nhăn nheo theo năm tháng hay không? Hay bạn chỉ có đủ thời gian chăm sóc cho làn da và khuôn mặt của mình mà chưa nghĩ về chăm sóc nó?

Vậy thì hãy để Don Quijote giúp bạn chăm sóc 2 đầu gối lão hóa của bạn! Kem chống lão hóa đầu gối của Donki là một loại kem tổng hợp 3 trong 1 của sữa rửa mặt, kem tẩy tế bào chết và toner dành riêng cho đầu gối của bạn.

Lọ kem có chiết xuất từ lá đào, đậu nành và lá cây phỉ, cùng một loạt các thành phần khác, có tác dụng làm săn chắc các tế bào, cam kết mang lại cho bạn một đầu gối “tươi trẻ” và căng tràn sức sống như khuôn mặt bạn.

Giờ đây bạn có thể tự tin diện những chiếc váy ngắn khoe đôi chân dài miên man cùng đầu gối trắng trẻo và tươi trẻ của mình. Còn việc nó có chữa trị cho những đầu gối thâm kinh niên hay không, thì hãy thử biết đâu phép màu cũng sẽ xuất hiện?

 

3. Mặt nạ giảm béo: phẫu thuật gọt mặt không đau đớn!

Muốn có một khuôn mặt thon gọn hơn không cần phẫu thuật với chi phí đắt đỏ và sự đau đớn? Mặt nạ giảm béo của Donki có thể là một sự lựa chọn không hề tồi. Với hình dáng có phần hơi đáng sợ bao kín khuôn mặt khiến bạn trông y như tên sát thủ trong bộ phim về thứ Sáu ngày 13 nổi tiếng, đây thực ra lại chỉ là một sản phẩm làm đẹp định hình khuôn mặt phổ biến tại Nhật.

Chiếc mặt nạ màu hồng khiến nhiều người liên tưởng đến một tên sát thủ liên hoàn này sẽ làm căng cơ mặt của bạn, khiến bạn đổ mồ hôi và thu gọn lại khuôn mặt bạn sau một thời gian sử dụng, thường là 1-2 tháng. Nó cũng có phiên bản riêng dành cho phái mạnh, cho những quý ông quan tâm đến việc chăm chút và làm đẹp cho khuôn mặt mình.

Nhưng hãy nhớ, đừng xem nó như một loại khẩu trang hay mặt nạ có thể mang ra đường, hãy yên vị ở nhà và sử dụng nó trong tối thiểu 30 phút để có thể tận dụng tốt nhất công dụng và không khiến người khác khiếp sợ nhé!

 

4. Dụng cụ nâng mũi: Cho một dáng mũi cao hoàn hảo

Những phẫu thuật nâng mũi hay thu gọn cánh mũi từ lâu đã trở thành một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên tại Nhật, có một sản phẩm giúp bạn cải thiện hình dạng mũi của mình một cách tự nhiên thay vì phẫu thuật, tất nhiên nó tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Hana Putti Bibico có thể gây e ngại cho nhiều người vì vẻ ngoài hài hước và kì cục, nhưng nó thực sự mang lại hiệu quả.

Các nhà sản xuất tuyên bố rằng chỉ cần 10 – 20 phút sử dụng mỗi ngày, bạn sẽ có thể nhận thấy một sự thay đổi trong dáng mũi, với đầu mũi nhọn hơn, cao hơn, cứng hơn, khỏe hơn cùng góc nghiêng thanh tú hơn. Bạn chỉ cần bật các ngạnh nhựa cứng nhỏ bên trong lỗ mũi của mình và để nó nằm im trong đó trong 20 phút và chịu đựng sự khó chịu trong hô hấp một chút.

 

5. Máy giảm Calorie bằng hơi thở: Giảm cân bằng cách ngồi một chỗ!

Có hình dáng như một ống nhựa đồ chơi, nhưng nó thực ra lại là một sản phẩm giảm cân bằng cách giúp bạn đốt các calories bằng việc…ngồi thở vào ống. Khái niệm về chế độ ăn kiêng “hơi thở dài” là khi bạn hít vào một lượng không khí lớn vào phổi, dẫn đến phổi bạn mở rộng ra càng nhiều càng tốt và làm săn chắc lại phần ruột của bạn.

 

Mặc dù các thông tin về việc máy hít thở calories giúp bạn giảm cân chưa được xác nhận, nhưng thực tế hầu hết mỗi người đều không sử dụng phổi hiệu quả do thói quen thở ngực trái ngược với hoạt động hô hấp dạ dày, vậy nên nó có thể giúp bạn gia tăng nồng độ oxy trong máu và tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Xem thêm:

>>> Những loại mỹ phẩm bạn nên mua khi đi du lịch Nhật Bản
>>> Những loại mỹ phẩm Nhật nhất định bạn phải thử - Địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín tại Hà Nội

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang