Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Những loại mỹ phẩm Nhật nhất định bạn phải thử - Địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín tại Hà Nội

22/06/2022
Nhắc đến mỹ phẩm, các tín đồ mỹ phẩm sẽ nghĩ ngay đến đất nước Nhật Bản. Mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng với nhiều thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Để tìm được cho mình loại mỹ phẩm phù hợp không phải dễ, dưới đây là những loại mỹ phẩm Nhật nhất định bạn phải thử và địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín tại Hà Nội.
laodongnhatban

Những loại mỹ phẩm Nhật được ưa chuộng nhất 

 
1. Sakura

Sakura là thương hiệu thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm danh tiếng Sakura Beauty Solution. Sakura nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng Việt Nam với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả “mềm” hơn rất nhiều so với các dòng mỹ phẩm cao cấp khác.


 
laodongnhatban

Các sản phẩm của Sakura được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên giúp giải quyết tất cả các vấn đề về da. Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng gồm chăm sóc da mặt, chăm sóc body, mỹ phẩm trang điểm, viên uống đẹp da.

2. Hada Labo


Hada Labo là cái tên đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm tốt nhưng giá thành rất phải chăng, được hàng triệu phụ nữ ở Nhật Bản, Hong Kong, Singapore,… ưa chuộng. Theo nghiên cứu của công ty Rohto Nhật Bản (công ty “mẹ” của thương hiệu Hada Labo), cứ 1.7 giây thì 1 chai Hada Labo ADVANCED NOURISH được bán ra.

 
laodongnhatban

Các dòng sản phẩm của Hada Labo được sản xuất theo tiêu chí “Đơn giản & Hoàn hảo”. Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như hương liệu, chất tạo màu,… để mỗi sản phẩm có sự tinh khiết cao nhất, mang lại hiệu quả dưỡng da trực tiếp cho làn da.

3. DHC

DHC là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản với những phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu sản phẩm trải dài khắp nước Nhật. DHC luôn hướng tới các sản phẩm chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


 
laodongnhatban

Các dòng hóa mỹ phẩm dưỡng da cuẩ DHC được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, không chứa các chất phụ gia. Ngoài các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, DHC còn nổi tiếng với các sản phẩm chức năng cho phái đẹp.

4. Shu Uemura

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Shu Uemura được sáng lập bởi một chuyên gia trang điểm cùng tên. Ngày nay, Shu Uemura đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm thế giới.


 
laodongnhatban

Những sản phẩm của Shu Uemura nổi tiếng có chất lượng tốt với kiểu dáng thanh lịch nên rất được lòng phái đẹp. Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến dòng son Shu Uemura.

5. Menard


Menard là mỹ phẩm cao cấp với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau, là hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới chiết xuất thành công tinh chất linh chi và đưa vào bào chế mỹ phẩm. Menard thường xuyên giới thiệu các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp và an toàn với chiết xuất từ những thảo dược quý. Bên cạnh đó, Menard còn có dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp tại các salon sang trọng.

 
laodongnhatban

6. Kanebo

Kanebo là thương hiệu mỹ phẩm đứng thứ 2 tại Nhật Bản. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới.

Các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm của Kanebo hướng tới sự hiện đại trong xu hướng, sâu thẳm trong đó là sự tôn trọng những nét đẹp cá tính của từng cá nhân người sử dụng. Đặc biệt các loại phấn nền đều có thể đạt đến được độ trong tuyệt đối mặc dù che phù rất tốt. Hiện nay, Kanebo có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn như: Blanchir, Coffret D’or, Impress, Lunasol, KATE.


 
laodongnhatban

7. Nhãn hiệu Kosé

Kosé là nhãn hiệu cao cấp và đa dạng, mang đến những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, đủ khả năng dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm.


 
laodongnhatban

Kosé đã sáng tạo ra những loại mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, ví dụ tinh chất dưỡng da Serum (1975), Phấn nền dạng nén 2-way (1979)…Kose mang đến những dòng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược phương Đông như hoa mẫu đơn, cây cẩm quỳ, hoa kim ngân, cây bạch chỉ…Hiện nay, Kose có các dòng sản phẩm: sekkisei, Seikisho, Junkisui, Infinity…

>> Những loại mỹ phẩm nên mua khi đi du lịch Nhật Bản
>> Tuyển 18 nữ kiểm tra đóng gói mỹ phẩm tại Nhật Bản

Địa chỉ mua mỹ phẩm Nhật uy tín tại Hà Nội

1. Misuzu Shop


Từ lâu, Misuzu Shop đã được đánh giá là một cửa hàng bán đồ xách tay uy tín trên thị trường Việt Nam. Với đầy đủ các mặt hàng xách tay đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ,… Misuzu Shop vẫn luôn tự tin rằng sẽ mang lại cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm xách tay chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất.
  • Địa chỉ: 20 Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 688 88 69
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hangxachnhat/
  • Website: http://hangxachnhat.vn/

2. YOKO Shop

YOKO Shop cũng là một địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội cho những bạn nào đang có nhu cầu mua mỹ phẩm Nhật Bản. Sản phẩm ở đây cực kì đa dạng, hầu như những loại mỹ phẩm nào đang hot ở Nhật bản shop cũng đều có.
  • Địa chỉ: số nhà 7, hẻm 101 Ngõ Gốc Đề, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0982.89.24.25 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yokoshop7/
3. Đại lý mỹ phẩm Sakura Hà Nội

Mỹ phẩm Sakura được biết đến là nơi chuyên tư vấn làm đẹp da cho cả nam và nữ trên toàn quốc. Nơi đây tập trung cung cấp các sản phẩm đặc trị hết mụn, nám da, chống lão hóa, trẻ hóa làn da, đặc biệt là dòng mỹ phẩm làm đẹp da toàn thân, da mặt trắng hồng tự nhiên đến từ dòng mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. 
  • Địa chỉ: số 12, ngõ 49 đường Xuân La, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912263385 - 0983321386
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dailysakurahanoi/
  • Website: http://www.myphamsakurahanoi.com/
4. Shop hàng Nhật Hà Nội - JP shop

Shop hàng Nhật Hà Nội - JP shop cũng sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các chị em phụ nữ tại Hà Nội trong việc làm đẹp mỗi ngày.
  • Địa chỉ: 25 ngõ 165 Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0974.741.077
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jpshopnhat/
  • Website: 
  • http://myphamnhatonline.com/
  • http://jpshopnhat.com/

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang