Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Một vài chú ý cho TTS đi XKLĐ Nhật Bản khi phỏng vấn đơn hàng qua Skype

23/05/2022

TTS đi Nhật có các hình thức thi tuyển khác nhau, ngoài việc các bạn phải tham gia phỏng vấn trực tiếp với nghiệp đoàn Nhật Bản thì các bạn có thể tham gia phỏng vấn thông qua ứng dụng Skype. Tất nhiên việc phỏng vấn trực tiêp hay phỏng vấn qua Skype còn tùy thuộc vào quy định của các đơn hàng. Bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ mách cho bạn một số kinh nghiệm cần phải chú ý khi tham gia phỏng vấn qua Skype.


Thi tuyển qua Skype là một hình thức thi tuyển trực tuyến của các đơn hàng XKLĐ thường không có cán bộ doanh nghiệp về tận nơi để tuyển dụng. Ứng dụng Skype cũng là một ứng dụng được các doanh nghiệp Nhật lựa chọn và tin tưởng để phỏng vấn lao động.
Những điều cần chú ý khi phỏng vấn TTS đi XKLĐ Nhật qua Skype

1. Các bạn TTS nên thật tập trung

Khác với hình thức phỏng vấn trực tiếp, phỏng vấn Online sẽ khiến cho nhiều bạn có cảm giác đỡ áp lực hơn nhưng đôi khi cũng chính vì vậy mà nhiều bạn TTS lại dễ bị mất tập trung.

Hình thức thi tuyển thông qua Skype là các bạn sẽ ngồi trước một máy tính có camera và mix, vì vậy nên việc các bạn quan sát thái độ cử chỉ của cán bộ doanh nghiệp không được rõ nét và đôi khi do vấn đề về đường truyền hay màn hình mà khả năng quan sát của bạn sẽ kém đi.

 


Hình thức thi tuyển thông qua Skype là các bạn sẽ ngồi trước một máy tính có camera và mix,

Một vấn đề khác là âm thanh khi nói, có thể do khoảng cách giữa Nhật Bản và Việt Nam xa xôi nên đường truyền âm thanh sẽ không được rõ ràng. Việc 2 bên không nghe thấy tiếng của nhau là chuyện hết sức bình thường. Vì vậy các bạn TTS khi tham gia thi tuyển qua Skype phải thật tập trung vì chỉ đôi khi không chú ý các bạn sẽ không nghe được phía bên doanh nghiệp Nhât nói gì.

Tuy nhiên sự cố về âm thanh cũng không thường xuyên xảy ra vì hiện nay các thiết bị phục vụ cho phỏng vấn online cũng rất chất lượng, hơn nữa việc kết nối sang màn hình tivi và loa riêng cũng sẽ hạn chế tối thiểu các sự cố.

Các bạn có thắc mắc gì về vấn đề thi tuyển các đơn hàng qua Skype  khi đi XKLĐ thì hãy để lại số điện thoại cán bộ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn miễn phí cho bạn!

 
2. Phản ứng nhanh sẽ ghi điểm nhanh chóng

Ngoài việc các bạn TTS phải tập trung cao độ khi thi tuyển thì một điều nữa giúp các bạn dễ ghi điểm hơn đó là sự phản ứng của chính bản thân các bạn.Việc các bạn phản ứng nhanh nhẹn mọi tình huống sẽ là một lợi thế rất lớn.

Tập trung như vậy chính là để các bạn có phản ứng nhanh trước mọi tình huống và phản ứng càng nhanh các bạn càng có lợi thế. Ví dụ như việc các nhà tuyển dụng hỏi tên tuổi … và một số câu hỏi giao tiếp cơ bản mà các bạn nắm bắt nhanh rồi trả  lời nhanh sẽ giúp nhà tuyển dụng cảm thấy hài lòng về bạn, cảm thấy yên tâm về trình độ học vấn của bạn, và tin tưởng bạn sẽ trở thành một lao động tiếp thu nhanh nhẹn công việc khi đến Nhật Bản.

 
TTS đi XKLĐ Nhật Bản khi phỏng vấn đơn hàng qua Skype

TTS có tác phong nhanh nhẹn, sẽ dễ ghi điểm hơn trong mắt nhà tuyển dụng

3. Phong thái tự tin, tác phong lịch thiệp

Trong bất kể một cuộc thi nào, nếu như bạn tự tin có lẽ bạn đã nắm trong tay 70% cơ hội chiến thắng rồi. Bạn bình tĩnh trả lời mọi câu hỏi, lắng nghe không bỏ xót thông tin khi nhà tuyển dụng trao đổi chắc chắn sẽ giúp bạn có phần thi tốt hơn.

Phong thái tự tin được thể hiện trên khuôn mặt cũng như hành động của bạn ngay từ khi bạn bước vào phòng thi đấy nhé nên bất kể lúc nào bạn cũng phải thể hiện mình thật tốt nha.

 
 
4. Thi tuyển các đơn hàng qua Skype có khó không?

Việc thi tuyển các đơn hàng qua qua skype cũng không quá khó khăn vì nếu như trong quá trình phỏng vấn nếu như chẳng may bản thân bạn có nhiều khuyết điểm thì sẽ không bị nhà tuyển dụng nhìn rõ qua ống kính webcam và thậm chí vieecjc ác bạn phát âm chưa thực sự chuẩn chỉnh cũng khó bị nghe ra thông qua Micro.

Hãy để lại số điện thoại để được tư vấn những thông tin chi tiết nhất về lĩnh vực XKLĐ Nhật Bản bạn nhé!

 
Bạn muốn tìm hiểu về mức lương cơ bản tại Nhật và tham gia đơn hàng xuất khẩu lao động nào lương cao nhất. Hãy nhập số điện thoại tại đây để được cán bộ tư vấn và tư vấn thêm nhé:
 




5. Tham khảo những đơn hàng phỏng thi tuyển qua Skype
 

Ngành Nghề

Độ Tuổi

Số lượng  

Thu Nhập

Địa điểm

Lắp ráp linh kiện điện tử

18-30

15 Nam/ Nữ

161.312 Yên

Tokyo

Đúc nhựa

18-30

20 Nam

155.320 Yên

Aichi

Chế biến Thủy sản

20-34

50 Nam/Nữ

155.000 Yên

Chiba

Làm cơm hộp

18 - 30 

35 Nam/ Nữ

160.000 Yên

Saitama

Bảo dưỡng ô tô

18 - 32

15 Nam

155.450 Yên

Tokyo

Sơn kim loại

20 - 30

10 Nam

161.000 Yên

Kyoto

Cơ khí

20 - 33

18 Nam

157.800 Yên

Oita


Qua những kinh nghiệm mà Chúng tôi đã nhắc bạn thì bạn vẫn phải cẩn trọng vì trong lúc phỏng vấn vẫn có thể phát sinh ra nhiều vấn đề mà khoog thể dự đoán trước được. Nên các bạn luôn luôn phải tập trung, linh hoạt trước mọi tình huống. Ngoài những đơn hàng thi tuyển qua Skype các bạn có thể tham khảo thêm các đơn hàng khác như:

>>> Đơn hàng lắp đặt giàn giáo lương 16 Man tại Nhật Bản tháng 11/2023
>>> Đơn hàng thực phẩm Nhật Bản: Tuyển 50 Nam/nữ làm việc tại Hyogo tháng 11/2023

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang