Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Đơn hàng xây trát là làm gì? Ưu và Nhược điểm của đơn hàng này!

25/07/2022

Đơn hàng xây trát là một trong những đơn hàng được nhiều TTS lựa chọn, công việc xây trát cũng là một công việc nằm trong ngành xây dựng. Đối với hầu hết  các đơn hàng xây dựng đều được các bạn nam quan tâm. Vậy bạn đã biết công việc cụ thể của công việc xây trát là gì chưa? Nếu chưa hãy tham khảo cùng Chúng tôi nhé!

 
TÌNH HÌNH NGÀNH XÂY TRÁT TẠI NHẬT BẢN


Thời điểm này Nhật Bản đang cực kỳ gấp rút hoàn thành những công trình xây dựng cho kịp chào đón Olympic 2020, vì thế mà nhu cầu tuyển dụng lao động ngành này cũng cực kỳ cần thiết.

Với lợi thế này nên cơ hội các bạn TTS đi đến Nhật ngành này cũng được mở rộng hơn, cơ hội giúp các bạn trúng tuyển cũng dễ dàng hơn.

 
 
ƯU ĐIỂM CỦA ĐƠN HÀNG XÂY TRÁT
 

Công việc không quá khó khăn và vất vả

Công việc xây trát thig người lao động chủ yếu chỉ phụ trách mỗi công việc trát, nên tính chất công việc cũng ko quá đỗi vất vả. Lao động chỉ cần chăm chỉ, làm việc cẩn thận là đạt yêu cầu của công việc này rồi.


 Điều kiện sinh hoạt tốt

Làm việc ngành xây trát tại Nhật Bản, người lao động sẽ không phải làm việc ngoài trời. Giờ giấc cũng không quá áp lực, 1 ngày các bạn cũng chỉ làm việc 8 tiếng. Với đơn hàng này các chủ xí nghiệp cũng sẽ trang bị nơi ở cũng như các tiện nghi khác, phục vụ cho cuộc sống hàng ngày được tốt nhất
.


 Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

Yếu tố an toàn cho người lao động luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu tại Nhật Bản. Và điều này cũng được các doanh nghiệp cực kỳ quan tâm. Điều này được thể hiện qua hệ thống bảo hộ trong lúc làm việc, chế độ bảo hiểm…Nếu như trong quá trình làm việc mà người lao động không may xảy ra tai nạn thì số tiền mà các xí nghiệp phải bỏ ra đền là cực kỳ lớn nên yếu tố an toàn luôn được quan tâm hàng đầu nhé!

 Mức thu nhập ổn định

Đơn hàng xây trát được đánh giá là một trong những đơn hàng có mức thu nhập cao hơn so với những đơn hàng thuộc ngành nghề khác. Điều này có được cũng là do số lượng công việc ngành này được đảm bảo đều đặn, cộng thêm nữa là cũng có rất nhiều việc làm tăng ca, làm thêm.

 

CÓ NÊN ĐI ĐƠN HÀNG XÂY TRÁT KHÔNG


Câu trả lười là nên nhé! Vì đây là một ngành có mức lương cao, công việc ổn định và các đối tượng trên 30 tuổi vẫn hoàn toàn có thể tham gia được.

Ngành xây trát là ngành nghề có mức lương cao, công việc ổn định, nhiều việc làm thêm và là cơ hội cho các lao động có độ tuổi cao, ngoài 30 vẫn có thể đi được. Hơn nữa đơn hàng này cũng không yêu cầu kinh nghiệm làm việc quá cao. Điều này phù hợp với các bạn không có tay nghề hoặc có ít kinh nghiệm làm việc.
 ĐƠN HÀNG XÂY TRÁT TẠI CHÚNG TÔI




TTS đang tiến hành đơn hàng xây trát



Đơn hàng xây trát diễn ra thi tuyển thường xuyên



Với những thông tin được Chúng tôi cung cấp như trên, hi vọng người lao động sẽ có được quyết định chính xác cho bản thân về việc có nên đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng xây trát hay không?

Nếu như bạn hoặc người thân có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản đơn hàng xây trát, hãy liên hệ ngay với công ty CP Phát triển nguồn nhân lực Chúng tôi để tìm kiếm những đơn hàng phù hợp nhé! Công ty với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn hàng phù hợp. Bạn có thể tham khảo những đơn hàng đang được cập nhật trong tháng này .
ĐƠN HÀNG ĐANG CẬP NHẬT TẠI CHÚNG TÔI
 

Đơn hàng
 

Số lượng

Độ tuổi

Mức lương

Liên hệ

Vệ sinh tòa nhà
 

18 Form Nam/Nữ
 
18 – 30, 

155.510 yên

Xem chi tiết

Nông nghiệp trồng cà chua
 

25 Form Nam/Nữ

 18 -30

161.140 yên

Xem chi tiết
 

Bảo dưỡng ô tô
 

15 Form nam

18 -35

167.000 yên
Xem chi tiết

Xây dựng lái máy xúc
 

20 Form nam

18-35

170.500 yên

Xem chi tiết

Chế biến thủy sản
 

20 Form nữ

18-30

157.350 yên

Xem chi tiết

Làm cơm hộp
 

15 From nữ

18-30

145.460 yên

Xem chi tiết

Trồng rau nhà kính
 

25 Form  Nam/Nữ

18 – 30

166.300 Yên

Xem chi tiết

Sửa chữa ống nước
 

20 Form Nam

18 - 33

157.529 Yên

Xem chi tiết

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang