Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

GIẢI ĐÁP VẤN ĐỀ: Có nên đi đơn hàng giàn giáo Nhật Bản không?

16/05/2022

Đơn hàng giàn giáo là một trong những đơn hàng xuất khẩu lao động có mức lương tương đối cao. Tuy nhiên nhiều lao động vẫn còn e ngại với đơn hàng này vì tính chất công việc thường phải trèo cao. Vậy làm đơn hàng giàn giáo tại Nhật Bản có nguy hiểm và nên tham gia hay không? Sau đây chúng tôi sẽ phân tích tình chất công việc và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

 

 

I/ ĐƠN HÀNG GIÀN GIÁO LÀM NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ?

- Giàn giáo là thiết bị chuyên dụng trong lĩnh vực xây dựng, có mặt ở đại đa số các công trình, có kết cấu rất bền vững, gồm 4 chân, 2 chéo và mâm thao tác gắn kết với nhau bằng vít.

- Giàn giáo có thể cao tới cả hàng trăm mét, đòi hỏi lắp ráp rất tỉ mỉ, đúng kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn lao động và có thể đưa người sử dụng tới đúng vị trí mong muốn.

- Khi tham gia đơn hàng này người lao động sẽ cần lắp ghép và tháo dỡ các giàn giáo theo yêu cầu công việc. Những hệ thống giàn giáo cần đảm bảo được độ an toàn cho thợ xây, thợ sơn, ... được đảm bảo an toàn. Vì vậy công việc này đòi hỏi người lao động có tính tỉ mỉ và kĩ lưỡng, không được qua loa đại khái.


II/ LÀM ĐƠN HÀNG GIÀN GIÁO CÓ NGUY HIỂM KHÔNG VÀ CÓ NÊN THAM GIA KHÔNG?

Bàn về tính chất công việc, lắp đặt giàn giáo là công việc khá nguy hiểm vì người lao động thường làm trên các tòa nhà có độ cao lớn. 

Nhưng vì tính chất công việc nguy hiểm nên tại các xí nghiệp Nhật Bản họ cực kì chú trọng và quan tâm để giải quyết vấn đề của đơn hàng.

Nếu tham gia đơn hàng giàn giáo nói riêng và các đơn hàng có mức độ nguy hiểm nói chung người lao động đều được trang bị những kiến thức, kĩ năng và tư trang giúp đảm bảo độ an toàn cho người lao động.

Mặc dù so với các đơn hàng công xưởng, nông nghiệp, ... đơn hàng này có sự vất vả và nguy hiểm hơn nhưng bù lại người lao động nhận được:
Mức lương cao hơn: dao động từ
155.000 yên/tháng - 158.000 yên/tháng

Công việc thoải mái, không gò bó và liên tục như những công việc làm theo dây chuyền.
Gia hạn hợp đồng dễ dàng vì nhu cầu tuyển dụng tại Nhật Bản rất lớn
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm và cơ hội công việc về nước lớn

Ngành nghề nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, công việc giàn giáo cũng tương tự vì vậy nếu phù hợp và có kinh nghiệm trong công việc bạn nên tham gia đơn hàng giàn giáo. Đây là một trong những đơn hàng có lượng người lao động tham gia khá nhiều và mức lưỡng cũng như đãi ngộ khá tốt.

Để biết thêm thông tin về đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản, vui làng CLICK vào Yêu Cầu Gọi Lại để được cán bộ tư vấn gọi lại hỗ trợ nhanh nhất.



Hoặc gọi đến 
0979.171.312


III/ MỘT SỐ ĐƠN HÀNG XÂY DỰNG AN TOÀN
Ngành Nghề Độ Tuổi Tỉnh làm việc Thu Nhập Tỉnh Làm Việc
Cốt thép 18-35 Hokkaido 150.000 Yên Xem chi tiết
Làm cốp pha 19-35 Aichi 152.400 Yên Xem chi tiết
Mộc xây dựng 20-30 Fukuoka 152.000 Yên Xem chi tiết
Vận hành máy xây dựng 19-35 Hokkaido 155.780 Yên Xem chi tiết
Lắp đặt đường ống 20-30 Kanagawa 150.000 Yên Xem chi tiết
Chống thấm 20-30 Tokyo 152.000 Yên Xem chi tiết
 

Nếu bạn quan tâm đến đơn hàng giàn giáo Nhật Bản hoặc cần thêm thông tin gì, hãy bấm nút Đăng ký tư vấn dưới đây hoàn toàn miễn phí để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng.

Hoặc gọi 0979.171.312 để gặp trực tiếp cán bộ tuyển dụng

IV/ CHIA SẺ CỦA MỘT SỐ LAO ĐỘNG VIỆT NAM LÀM GIÀN GIÁO TẠI NHẬT BẢN
 

Mình hiện đang làm đơn hàng giàn giáo tại Chiba Nhật Bản, trước kia chưa tham gia đơn hàng mình cứ nghĩ công việc này khó làm lắm lại vất vả nữa chắc mệt mỏi lắm. Nhưng từ khi mình đi làm mình thấy công việc có vất vả nhưng mình cũng quen nên bây giờ thấy khá bình thường, mình làm việc được trang bị kĩ càng để đảm bảo an toàn. Nói chung công việc khá tốt đối với mình.

                                                                                                                        Chia sẻ của bạn Trung làm đơn hàng giàn giáo tại Chiba

Theo chia sẻ của bạn Nam làm giàn giáo tại Aichi

Vì gia đình cũng khó khăn nên mình vay mượn khắp nơi để sang Nhật xuất khẩu và kiếm một khoản tiền về. Công việc giàn giáo nói chung không phải là công việc nhàn hạ, nhưng nó khá thú vị và mình thấy hợp với công việc này. Vì mình cũng phải bỏ ra nhiều sức lực hơn các công việc khác nên mức lương khá cao, rồi mình tăng ca, làm thêm nữa đến giờ mình cũng tiết kiệm được một khoản về nhà có thể trả nợ và giúp đỡ gia đình.

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang