Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

Chọn con đường sang châu Âu sinh sống hay đi Nhật làm vài năm rồi về

14/06/2018

Ở Việt Nam, tôi được gần bố mẹ và bạn bè, nhưng nếu ở hẳn bên đó liệu tôi có lấy được vợ không?

>>>Đi Nhật 3 năm kiếm tiền tỷ? Sự thật đằng sau mức thu nhập KHỦNG

 

lua-chon-giua-2-con-duong


Tôi đã nghỉ việc ở công ty nước ngoài được hai tháng - nơi đã gắn bó suốt hai năm. Tôi tốt nghiệp đại học ở một trường tầm trung tại Hà Nội. Từ một học sinh trung bình, tôi cố gắng thi đậu đại học vào năm 2010. Nỗ lực học hành giúp tôi ra trường với tấm bằng khá. Đối với mọi người đó là bình thường nhưng với tôi là cả một quá trình cố gắng.

Tôi ra trường, được một công ty nước ngoài nhận làm việc. Giờ tôi đang có hai sự lựa chọn, nhưng không biết nên theo hướng nào là tốt nhất.

Xin nói đôi chút về bản thân tôi là người khá nhút nhát, nhưng tiếp xúc rồi thì được nhiều người quý. Tôi quen nhiều bạn bè vì tính tôi chân thành, luôn thích sự sôi động, náo nhiệt và chơi thể thao. Tôi rất hào hứng đứng ra tổ chức các bữa tiệc hay đi chơi.

(Xem thêm >>>TIN HOT: Sắp tới đi XKLĐ Nhật sẽ không phải học tiếng, đỗ đơn hàng bay luôn trong vòng 1 tháng)

Trong công việc, tôi không được lòng cấp trên nhiều vì tính tôi đôi khi làm việc còn hay nghiêm trọng hóa vấn đề, không biết nịnh nọt bởi bản tính trung thực. Điểm yếu lớn nhất của tôi là thường đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra một quyết định gì đó. Lần này cũng vậy, tôi đã suy nghĩ suốt hai tháng về định hướng tương lai cho bản thân nhưng vẫn chưa quyết định được. 

Thứ nhất, tôi học tiếng Nhật để đi Nhật vài năm theo diện kỹ sư, có thêm tiếng Nhật để xin vào công ty Nhật. Thứ hai, tôi có chị con nhà bác bên nước Trung Âu sẽ giúp tôi xuất khẩu lao động sang đó, chi phí tầm 400 triệu đồng. Xin vào làm một công ty lương tầm 20 triệu chưa tính ăn ở. Làm ở đó khoảng 5 năm có giấy tờ, tôi sẽ xin sang các nước phát triển hơn và tiếp tục làm công nhân, khi đó lương sẽ cao hơn.

Ước mơ của tôi là được đi du lịch càng nhiều nơi càng tốt. Nếu ở Việt Nam không biết tôi có thể đi được sang Mỹ du lịch được không vì tôi biết xin Visa sang đó rất khó, còn nếu sang bên kia thì có thể đi khắp thế giới.

Ở Việt Nam thì được gần bố mẹ và bạn bè, sang bên kia chắc buồn và vất vả lắm. Hơn nữa, sang đó liệu tôi có lấy được vợ không khi làm công nhân. Tôi không biết mình nên đi theo tiếng gọi của con tim hay lý trí.

Mong các bạn cho tôi thêm ý kiến, xin cảm ơn.

Bài viết được nhiều sự quan tâm khác
>>> Ngừng ảo tưởng về mức lương đi XKLĐ Nhật Bản trong năm 2023

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang