Đang thực hiện
Tìm kiếm
 
>>> Hỗ trợ trực tuyến 24/7 Call, Zalo, FB: -Phạm Chung: 0979 171 312

TTS đã biết đăng ký hồ sơ đăng ký tham gia chương trình điều dưỡng Nhật Bản chưa?

14/02/2022
Nhằm trợ giúp người lao động  chuẩn bị hồ sơ đăng ký tham gia chương trình điều dưỡng Nhật Bản nhanh và đầy đủ nhất. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ chi tiết hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị khi đi xuất khẩu điều dưỡng Nhật Bản.

Những ứng viên điều dưỡng Việt Nam đáp ứng được đầy đủ điều kiện đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật Bản và có nhu cầu đi Nhật Bản làm điều dưỡng, cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ gồm những loại giấy tờ sau:

Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình điều dưỡng Nhật Bản

1. Đơn đăng ký tham gia chương trình điều dưỡng Nhật Bản. 
 
2. Sơ yếu lý lịch của ứng viên điều dưỡng có xác nhận của chính quyền địa phương nơi ứng viên đang cư trú hoặc của cơ quan chủ quản nơi ứng viên đang làm việc. 
 
3. Bản sao bằng tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng điều dưỡng, điều dưỡng đa khoa hoặc cử nhân điều dưỡng, điều dưỡng đa khoa có công chứng của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Đối với những ứng viên điều dưỡng chưa có bằng tốt nghiệp có thể nộp trước bản sao Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có công chứng của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

 

Lưu ý: Vào ngày dự tuyển, các ứng viên sẽ xuất trình bản gốc để đối chiếu.
 
4. Giấy chứng nhận sức khỏe đủ điều kiện đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật do các bệnh viện đủ điều kiện khám bệnh và chứng nhận sức khỏe cho lao động đi XKLĐ nước ngoài. 
Ngoài ra, các ứng viên nộp kèm thêm phiếu xét nghiệm viêm gan B, HIV, lao và giang mai.
 
5. Giấy xác nhận chứng minh có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm trong công tác điều dưỡng của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. Bao gồm thời gian tập sự 9 tháng lấy chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh.
 
6. Bản sao chứng chỉ hành nghề khám bệnh & chữa bệnh theo quy định của Luật khám bệnh & chữa bệnh của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
 
7. Chuẩn bị 4 ảnh cỡ 4 x 6 cm (nền chụp màu trắng và được chụp trong vòng 6 tháng trở lại). 2 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ của ứng viên đăng ký.

 

Một số lưu ý khi nộp hồ sơ tham gia chương trình điều dưỡng viên Nhật Bản
 
Ứng viên đăng ký tham gia chương trình phải đăng ký vị trí ứng tuyển cụ thể là làm hộ lý hay điều dưỡng.
 
Hồ sơ dự tuyển đựng trong túi hồ sơ ghi rõ họ tên và trong danh mục hồ sơ nộp ghi rõ số điện thoại trực tiếp liên lạc. Trong suốt thời gian đăng ký đến khi báo kết quả, số điện thoại ghi trong danh mục hồ sơ không nên thay đổi.
 
Hiện tại, nếu bạn muốn đăng ký tham gia chương trình tuyển điều dưỡng sang Nhật làm việc thì hãy liên hệ với Cục quản lý lao động ngoài nước để được hỗ trợ.

Xem thêm:

>>> [BẠN CÓ BIÊT] Những đối tượng không đủ điều kiện làm thực tập sinh điều dưỡng Nhật Bản
>>> Chế độ cho thực tập sinh ngành điều dưỡng tại Nhật

 

TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN 24/7

Bạn có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với cán bộ tư vấn

Phạm Chung: 0979 171 312

Hỗ trợ tư vấn 24/7 qua: Call, Message, Zalo, SMS
Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin ngay lúc này, bạn có thể YÊU CẦU GỌI LẠI bằng việc nhập số điện thoại vào form bên dưới để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.
 


App XKLĐ JPNET

Liên hệ hỗ trợ

Phạm Chung

0979 171 312

hotro.japan@gmail.com

Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Chung
Phạm Chung
SĐT: 0979 171 312
Chia sẻ của người lao động
0978 176 8..
Tôi sang hiện tại đang là thực tập sinh đơn hàng tiện...
0983 256 6..
Ban đầu em lo sợ chiều cao mình không đủ nên nhờ công...
01684 352 1..
Đã thi mấy lần công ty khác nhưng đều trượt, em chán...
message

Yêu Cầu Gọi Lại

Lên đầu trang